Thứ hai, 29/04/2024 21:12 (GMT+7)

TP.HCM: Giải tennis từ thiện gây quỹ ủng hộ người nghèo đón Tết

Anh Khang -  Thứ hai, 11/12/2023 15:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 23-24/12/2023, tại sân tennis KDC Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, sẽ diễn ra Giải tennis từ thiện gây quỹ “Vì người nghèo” 2023 cho phường Bình Hưng Hòa B và xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Được biết, “Giải tennis từ thiện” do Công ty TNHH TM DV Cơ giới Linh Kiệt (quận Bình Tân) và Công ty Sơn Phú Nhân phối hợp cùng Diễn đàn tennis phong trào tổ chức. Các VĐV sẽ thi đấu với nội dung đôi trình 1140 - 1200.

Ông Phạm Hoàng Khanh - Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hòa B, cho biết: “Trong những năm qua, Quỹ “Vì người nghèo” của phường luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các chức sắc tôn giáo, nhân dân trong và ngoài khu vực, trong đó, có các doanh nghiệp Hội tennis doanh nhân Bình Tân và Diễn đàn tennis phong trào”.

tm-img-alt
Chương trình “Trao quà Tết” của UBND phường Bình Hưng Hòa B năm 2022 nhận được sự đóng góp, ủng hộ của đông đảo mạnh thường quân.

“Sự ủng hộ, đóng góp của các mạnh thường quân đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi, tiếp thêm kinh phí để phường xây mới, sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương; hỗ trợ học bổng cho trẻ em hộ nghèo vượt khó học giỏi. Đồng thời, khích lệ tinh thần các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thách thức, vươn lên trong cuộc sống và góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững của địa phương”, ông Khanh chia sẻ thêm.

Theo ông Nguyễn Văn Thức - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Cơ giới Linh Kiệt (thành viên CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường), thời gian qua, DN này cùng với Diễn đàn tennis phong trào đã tổ chức nhiều giải tennis từ thiện gây quỹ ủng hộ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Trong đó, hàng năm, Công ty thường xuyên phối hợp với các đơn vị tổ chức giải đấu từ thiện gây quỹ ủng hộ người nghèo tại phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân) và xã Tân Ninh, (huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An), giúp các địa phương có nguồn kinh phí hỗ trợ người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Thức - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Cơ giới Linh Kiệt (ngoài cùng bên trái), tại Giải tennis từ thiện năm 2022, do đơn vị này tổ chức.

“Giải đấu tennis từ thiện ngoài là sân chơi rèn luyện TDTT, kết nối các anh em cộng đồng doanh nhân trên địa bàn TP.HCM, còn có mục đích ý nghĩa quyên góp, ủng hộ người nghèo, giúp họ một phần nhỏ để có cái Tết đầy đủ, ấm no và hạnh phúc hơn”, ông Thức nói thêm.

Dự kiến, Giải tennis từ thiện gây quỹ “Vì người nghèo” 2023 tiếp nhận các VĐV đăng ký thi đấu và ủng hộ tài trợ đến hết ngày 21/12/2023.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Giải tennis từ thiện gây quỹ ủng hộ người nghèo đón Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...