Thứ bảy, 27/04/2024 18:45 (GMT+7)

TP.HCM: Va chạm với xe container, 1 người đàn ông tử vong tại chỗ

Ngọc Thạch - Vi Thảo -  Thứ năm, 21/02/2019 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 20/2 trên địa bàn quận 12, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe mô tô khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo đó, khoảng hơn 19h cùng ngày xe mô tô mang BKS: 86A1-002.72 do một người đàn ông khoảng 35 tuổi cầm lái lưu thông trong làn ô tô trên quốc lộ 1 theo hướng từ ngã tư An Sương về cầu vượt Bình Phước. Khi gần còn cách khu vực cầu vượt Quang Trung khoảng 200 m (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) thì bất ngờ tông vào đuôi một phương tiện container BKS: 51C-257.55 đang dừng đỗ và không có đèn cảnh báo.

Cú tông mạnh khiến ngưòi đàn ông đi mô tô văng sang làn đường bên cạnh. Cùng lúc, xe tải mang BKS: 51C-726.94 chạy cùng chiều phía sau đi tới không kịp xử lý nên đã cán qua người đàn ông và khiến người này tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, xe mô tô của nạn nhân văng xa gần 20 mét. Thi thể nạn nhân xấu số nằm dưới bánh xe tải. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tài xế xe tải cũng đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 cùng các chiến sĩ CSGT của đội CSGT An Sương nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ việc khiến cho giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài gần 2h đồng hồ. Các phương tiện nối đuôi nhau di chuyển hết sức khó khăn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đến gần 21h cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa khám nghiệm. Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Cũng theo người dân cho biết, tại khu vực này vào các khung giờ cao điểm các phương tiện ô tô container thường xuyên dừng đỗ lại để ăn cơm gây khó khăn cho giao thông và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn cho các phương tiện khác.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Va chạm với xe container, 1 người đàn ông tử vong tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề