Thứ năm, 02/05/2024 12:22 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 37 hôm nay 13/7 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 13/07/2023 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 37 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 37

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 37 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/7/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 37

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 37 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 37

Gia đình mình vui bất thình lình tập 37 lên sóng tối 13/7 hé lộ cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) nhận được một cuộc gọi từ người lạ. Cô ban đầu ngần ngừ không nghe máy, cả Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh) thấy Trâm Anh có điện thoại cũng lo lắng theo.

Vì có Danh ở đó nên Trâm Anh ngập ngừng nghe máy và nói là mình không đặt đồ gì, chắc người ta đã nhầm. Danh ở bên cạnh vợ, vẻ mặt không được vui vẻ gì, thậm chí còn khá căng thẳng.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, sau một thời gian, vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương mới dám thông báo tin vui này đến bố mẹ đẻ của Phương. Dù là tin vui nhưng sau 2 lần sảy thai, có lẽ Phương muốn chắc chắn hơn rồi mới thông báo cho bố mẹ.

Cũng trong tập 37 Gia đình mình vui bất thình lình, sau nhiều lần bị Khải (Trọng Lân) "tra tấn tinh thần", Trâm Anh (Khả Ngân) đã lấy được dũng cảm đi gặp trực tiếp người yêu cũ để nói chuyện. Thế nhưng quyết tâm của Trâm Anh đã nhanh chóng bị phải Khải vùi dập khi trách móc cô tệ bạc và khẳng định đang giữ nhiều hình ảnh thân mật trước đây của họ.

tm-img-alt

"Phụ nữ các em thật là tệ bạc, ngày còn yêu nhau thì sẵn sàng lao đến, dâng hiến đủ thứ, hứa hẹn đủ điều, tặng gì thì cũng nhận, rồi còn đem khoe khắp nơi. Bây giờ thì ráo hoảnh ra cái vẻ chúng ta chẳng là gì của nhau nữa. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi chăng nữa thì em cũng đã từng rất yêu anh, rất mong muốn có được anh. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa thì chúng ta cũng đã từng cuồng nhiệt và say đắm bên nhau. Phải không Trâm Anh? Anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh của chúng mình" - Khải nói với Trâm Anh.

tm-img-alt

Trong khi đó, Khải cũng đã chơi bài ngửa với Thành (Doãn Quốc Đam). Theo đó, sau khi trao đổi công việc, Khải đã hỏi Thành rằng Trâm Anh đang dùng số điện thoại nào? Khi Thành đang tỏ ra bối rối không biết Khải nhắc đến Trâm Anh nào thì Khải đã nhanh chóng nhắc nhở "Trâm Anh em dâu của em ấy" khiến Thành vô cùng choáng váng.

Liệu Trâm Anh sẽ phải làm gì để chấm dứt sự quấy rối của Khải? Danh sẽ sớm biết được quá khứ của vợ? Câu trả lời sẽ có trong tập 37 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 37

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 37 hôm nay 13/7 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới