Chủ nhật, 05/05/2024 23:16 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 12 hôm nay 9/8 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 09/08/2023 20:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 12 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 9/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 12

Đón xem phim Món quà của cha Tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 9/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 9/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 12

Quyên (Hương Giang) tìm được người nhắn tin cho Nghĩa (Tuấn Tú). Cô đến tận nơi trị liệu vật lý để làm rõ mọi chuyện. "Chồng tôi đến đây chỉ có mình cô mát-xa cho anh ấy thôi à? Tôi không muốn vòng vo, cô nói thẳng cho tôi biết quan hệ giữa chồng tôi và cô là gì?", Quyên hỏi.

Nhân viên vật lý trị liệu giải thích cô chỉ làm đúng trách nhiệm giữa bệnh nhân và điều dưỡng viên. Công việc chính của cô là bấm huyệt mà không phải như Quyên nói. "Bọn em không có gì đâu", cô nhân viên này khẳng định.

tm-img-alt
Quyên (Hương Giang) tìm gặp người nhắn tin cảm ơn chồng cô (Tuấn Tú).

Quyên không tin và chỉ trích cô nhân viên này thoải mái nhờ người khác giúp con mình, thoải mái cùng họ đi vào khách sạn. Quyên mỉa mai, có phải với khách hàng nào cô nhân viên này cũng đối xử như vậy.

Nghĩa và đồng nghiệp xin lùi thời hạn trả nợ vì cả hai anh đang "tính cách". "Các anh tính thế nào? Nếu không có đất đai, tài sản để bán và cầm cố", chủ nợ nói.

tm-img-alt

Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) nói với Nghĩa giá đất ở quê đang tăng "vùn vụt", rất nhiều cò đất tập trung tại đây. Ông Nhân dặn Nghĩa phải cẩn thận khi làm về đất đai. Ông nêu ví dụ một người buôn đất "có tiếng" phải tự tử vì làm ăn thua lỗ. Nghĩa hỏi dò bố liệu có muốn lên thành phố sống với anh và Thảo (Ngọc Huyền).

Thảo được quản lý quan tâm thuê thợ trang điểm cho. Anh ta cũng đặc biệt yêu cầu Thảo mặc váy mình mua để tiếp khách. Thế nhưng đến khi ra sân khấu, Thảo phát hiện khán phòng hôm nay chỉ có một vị khách duy nhất.

Quyên truy hỏi chồng về việc anh có "người khác chăm sóc". Đúng lúc này, bà Thủy (NSND Minh Hòa) xuất hiện. Không cho con rể thời gian để giải thích, bà liền buông lời trách móc, khẳng định con rể "có bồ": "Sống đến 60 năm cuộc đời, tôi chưa thấy ai ngoại tình mà tự nhận".

tm-img-alt

Bà quay sang trách Quyên "mải mê kiếm tiền", "chu cấp cho chồng chu đáo" để Nghĩa dư giả và đi ngoại tình. Nghĩa cũng thông báo số nợ 3 tỷ đồng với gia đình vợ.

Preview phim Món quà của cha Tập 12

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 12 hôm nay 9/8 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới