Chủ nhật, 05/05/2024 04:52 (GMT+7)

Trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 8/2 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ tư, 08/02/2023 15:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá TPHCM vs Hải Phòng vòng 2 V-League 2023 vào lúc 19h15 hôm nay 8/2 trên kênh HTV Thể thao, FPT Play.

Trực tiếp bóng đá HCM vs Hải Phòng trên kênh nào?

Trận bóng đá HCM vs Hải Phòng tại vòng 2 V-League (VĐQG Việt Nam) 2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h15 hôm nay 8/2/2023 trên kênh HTV Thể thao, FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá HCM vs Hải Phòng

Để xem trực tiếp bóng đá HCM vs Hải Phòng tại vòng 2 V-League (VĐQG Việt Nam) 2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 19h15 hôm nay 8/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/tp-ho-chi-minh-hai-phong-63e339671430020bacaa6730?event=event&type=highlight

Link HTV Thể thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

Nhận định HCM vs Hải Phòng

Đội TPHCM bước vào mùa giải 2023 với nhiều khó khăn về lực lượng. Do những khó khăn về tài chính, họ đã chia tay một loạt trụ cột, trong đó có ngôi sao số 1 Lee Nguyễn. Thành phần còn lại của đội chủ sân Thống Nhất đa phần là các cầu thủ ít tên tuổi, có chất lượng không quá cao. Thậm chí, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành còn cho rằng nhiều cầu thủ đội TPHCM bị các đội khác chê.

Tuy nhiên, đội TPHCM đã chơi khá tốt trước Nam Định – đội bóng hơn hẳn về lực lượng tại sân khách. Họ chỉ chịu thua ở phút bút giờ cuối cùng, khi chịu một quả phạt đền gây tranh cãi. Ông Vũ Tiến Thành tự tin cho rằng sẽ tạo ra một hệ thống chơi tốt, để hạn chế điểm yếu của cầu thủ. Ông cũng nhấn mạnh mục tiêu trụ hạng là không xứng tầm với 1 đội bóng như TPHCM.

tm-img-alt
Trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 8/2 trên FPT Play, HTV Thể thao.

Về phía Hải Phòng, họ cũng chia tay một loạt hảo thủ trước thềm mùa bóng mới như Rimario, Oloya Moses, Châu Ngọc Quang, Bùi Tiến Dụng… Điều đó rõ ràng ảnh hưởng đến lối chơi mà huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm xây dựng. Đội bóng đất Cảng chỉ có trận hòa hú vía 2-2 trước Bình Dương trên sân nhà.

Vấn đề lớn nhất của Hải Phòng là tiền đạo Carlos Fernandez và trung vệ Bissainte vẫn chưa thật sự hòa nhập. Họ cần thêm thời gian khi lần đầu trải nghiệm V.League. Vì thế, để có thể giành điểm tại sân Thống Nhất, Hải Phòng sẽ trông cậy nhiều vào những gương mặt cũ như Hải Huy, Triệu Việt Hưng, Mpande…

Bên phía TPHCM, họ sẽ phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của Hoàng Vũ Samson, Võ Huy Toàn, Ngô Tùng Quốc… với mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu đầu tiên tại sân nhà.

Thành tích đối đầu HCM vs Hải Phòng

tm-img-alt

TPHCM không được đánh giá cao hơn Hải Phòng về chất lượng đội hình, nhưng lại có thành tích đối đầu tốt hơn. Họ thắng 3, hòa 1  và thua 1 trong 5 trận gần nhất gặp đội bóng đất Cảng. Ở 2 lần gần nhất thi đấu tại sân Thống Nhất, Hải Phòng đã thua TPHCM với các tỉ số lần lượt 1-2 và 0-3.

Về phong độ, đội chủ nhà cũng có thành tích tốt hơn. Đội chủ nhà TPHCM thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Còn đội bóng của ông Chu Đình Nghiêm không thắng ở 5 trận gần nhất, với việc thua 3 trận, hòa 2 trận.

Thông tin lực lượng TPHCM vs Hải Phòng

TPHCM có lực lượng mạnh nhất ở trận này, trong khi Hải Phòng mất Lương Xuân Trường vì chấn thương. Cựu tiền vệ HAGL có thể phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 8 tuần tới.

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Hải Phòng

TPHCM: Hữu Nghĩa, Tùng Quốc, Ngọc Tiến, Campbell, Hoài An, Minh Trung, Vũ Tín, Guyenne, Huy Toàn, Samson, Green.

Hải Phòng: Nguyễn Văn Toản, Đặng Văn Tới, Bissainte, Hải Huy, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Văn Minh, Carlos Fernandez, Mpande.

Dự đoán kết quảHCM vs Hải Phòng: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp HCM vs Hải Phòng trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 8/2 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.