Thứ sáu, 26/04/2024 08:01 (GMT+7)

[VIDEO] Người dân tới các điểm phát khẩu trang chống dịch corona

Truyền hình MTĐT -  Thứ sáu, 31/01/2020 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước những diễn biến phức tạp của dịch cúm do virus Corona, sáng ngày 31/1 nhiều người dân ở Hà Nội đã tới các điểm phát khẩu trang miễn phí.

Các điểm phát khẩu trang miễn phí do một nhãn hiệu mỹ phẩm đứng ra thực hiện tại: 70 Thái Hà – Đống Đa, 226 Bà Triệu - Hai Bà Trưng, 66 Chùa Láng - Đống Đa – Hà Nội. Mỗi người dân tới các địa chỉ này sẽ được nhận mỗi người 3 chiếc khẩu trang y tế 3 lớp. Trong một buổi sáng tại địa chỉ 70 Thái Hà đã gần như hết khẩu trang.

Theo đại diện điểm phát khẩu trang miễn phí tại 70 Thái Hà cho biết: "Hiện nay, lượng khẩu trang tại cơ sở đã phát gần hết. Cửa hàng đang tiếp tục bổ sung nhưng lượng khẩu trang đang rất khan hiếm. Cửa hàng cũng sẽ cố gắng thực hiện hoạt động này đến khi nào dịch cúm corona được kiểm soát".

Video:

Bạn đang đọc bài viết [VIDEO] Người dân tới các điểm phát khẩu trang chống dịch corona. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.