Thứ năm, 09/05/2024 23:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 17/10/2023

MTĐT -  Thứ ba, 17/10/2023 07:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 17/10/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tý được Chính Tài hậu thuẫn nên vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi này không còn bị áp lực bởi gánh nặng cơm áo gạo tiền như khoảng thời gian trước. Các kế hoạch kinh doanh, đầu tư cũng diễn ra êm xuôi đúng như dự tính của bạn.

Nay còn là ngày Tam Hợp Thái Tuế nên công việc diễn ra khá hanh thông. Sự thông minh, nhạy bén và nắm bắt thời cơ tốt là bước đệm vững chắc giúp bản mệnh dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước trong những quyết định quan trọng để tránh sơ suất.

Chuyện tình cảm được ngũ hành tương sinh nên nhìn chung tốt đẹp. Bạn luôn biết cách quan tâm, thường xuyên sẻ chia nên kéo gần khoảng cách giữa cả hai. Con giáp này không bao giờ ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm với nửa kia nên giúp tình yêu trở nên thăng hoa.

Công việc: Cấp trên hay "vẽ vời, hứa hão", vì thế nên bản mệnh bạn cần phải phân biệt rạch ròi xem có thành hiện thực được hay không.

Tình duyên: Dường như gần đây trong chuyện tình cảm vẫn cảm thấy mọi việc không có gì cho đến khi mọi người tỏ vẻ lo lắng cho bạn.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe trong ngày tương đối ổn định.

Tài chính: Với tính cách cần cù, tiết kiệm mà tuổi Tý có được số tiền kha khá trong ngày.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Sửu đụng độ hung tinh Kiếp Tài nên vận trình tài lộc sa sút khá rõ. Đầu tư thiếu hiệu quả khiến bạn phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Không chỉ vậy, đôi khi vì muốn thể hiện bản thân nên bạn hào phóng chi tiền. Cần lưu ý đừng để cảm xúc cá nhân kiểm soát tạo ra những hành động bốc đồng.

Nếu bản mệnh có ý định tiến hành những việc quan trọng trong hôm nay hãy đảm bảo rằng mọi việc được chuẩn bị một cách kỹ càng và chi tiết. Nếu còn do dự về một vài chi tiết nhỏ, hãy chọn ngày khác thích hợp hơn để tiến hành. Vận may trong ngày của bạn không quá lớn, thận trọng vẫn tốt hơn.

Thổ sinh xuất cho Kim nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, bạn nhận ra rằng khoảng cách giữa cả hai ngày càng lớn dần, tình cảm ngày càng nhạt phai nhưng tín hiệu đáng báo động là chẳng ai có hành động cải thiện tình hình. Bạn hoàn toàn có thể là người chủ động hâm nóng mối quan hệ, đừng đùn đẩy cho đối phương.

Công việc: Kiếp Tài rất có thể đẩy con giáp tuổi Sửu vào tình huống khó khăn nhưng bạn có thể được quý nhân giúp đỡ.

Tình duyên: Tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng, chính vì thế bạn hơi lo lắng, sợ mất lòng đối phương.

Sức khỏe: Thổ khí vượng cho thấy có những vấn đề liên quan tới sức khỏe mà bạn không quan tâm.

Tài chính: Bạn tiết kiệm được một số tiền cho những trường hợp khẩn cấp trong tương lai.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, ghi

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Xung dự báo vận trình ngày mới của Dần có nhiều biến động. Bạn làm việc thiếu hiệu quả do tinh thần dễ mất tập trung. Cũng vì thế mà con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, linh hoạt. Bạn nên tự chấn chỉnh lại bản thân trước khi cấp trên tỏ rõ sự không hài lòng với biểu hiện của bạn.

Hung vận lớn còn có thể gây ra những bất lợi ở phương diện tài vận. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Đó cũng là cách bảo vệ thành quả mà bạn đã rất vất vả mới có thể làm ra, đảm bảo cho tương lai sau này.

Mộc – Kim xung khắc dự đoán vận trình tình cảm có điềm báo rạn nứt. Những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và nửa kia chẳng những không được hoá giải mà ngày càng trở nên gay gắt. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi, học cách lắng nghe và chia sẻ để tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

Công việc: Thiên Quan đang chiếu đến vì thế nên con giáp tuổi Dần thiếu hứng thú trong công việc.

Tình duyên: Dường như bản mệnh cũng đang cảm nhận thấy may mắn khi có nửa của mình ở bên che chở và làm chỗ dựa tinh thần trong lúc khó khăn.

Sức khỏe: Vận động cơ thể mỗi ngày sẽ tốt cho cơ xương khớp.

Tài chính: Tài lộc hôm nay khá tốt, tuy số vốn trong tay rất ít nhưng bạn biết cách tăng dần.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 17/10/2023

4. Tuổi Mão ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Mão được Chính Quan che chở nên công danh sự nghiệp trong ngày thứ 3 này khá suôn sẻ. Con giáp này làm việc gì cũng dễ dàng, thuận buồm xuôi gió. Bạn tự tin vào khả năng, cống hiến hết mình nhưng cũng chớ nên ngủ quên trên chiến thắng mà luôn biết cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Không chỉ vậy, vận tài lộc trong ngày cũng khá rực rỡ, tuổi Mão có thêm thu nhập từ nghề tay trái, việc làm thêm. Dù sẽ vất vả hơn ngày thường nhưng nếu hi sinh một chút thì bạn sẽ có thêm tiền bạc cho mình, mọi thứ đều cần có sự đánh đổi. Tiền bạc rủng rỉnh còn giúp bạn đề phòng những khi khó khăn sẽ không phải xoay xở nhiều nữa.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung tác động nên chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều trục trặc. Các mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp, gắn kết bền chặt nhưng chẳng hiểu sao bỗng trở nên lỏng lẻo, đôi bên không biết làm cách nào để gần gũi với nhau hơn. Có lẽ thiếu sự sẻ chia cũng là nguyên nhân đẩy vợ chồng ra xa nhau.

Công việc: Chính Quan trợ lực, chính vi thế những sự việc diễn ra trong ngày sẽ truyền thêm cho con giáp tuổi Mão động lực, cảm hứng.

Tình duyên: Tuổi Mão tốt nhất là bạn cũng nên mở lòng mình, bao dung với mọi người, khi đó bạn sẽ bớt được những mệt mỏi.

Sức khỏe: Tuổi Mão trong ngày đừng mang sức khỏe ra để đùa giỡn nhé.

Tài chính: Ngũ hành xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới tiền nong trong ngày.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thìn gặp ngày Tam Hợp nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Nhân duyên của người độc thân có tiến triển tích cực, bản mệnh biết cách cuốn hút những người khác phái và xác định mục tiêu theo đuổi cho mình. Trong khi đó người có đôi thì lên kế hoạch hâm nóng tình cảm đôi bên, sự chân thành sẽ giúp hai bạn luôn gìn giữ được mối quan hệ của mình.

Cát khí lan tràn còn báo hiệu Thìn có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những dự án mà bạn đã đầu tư công sức và tiền bạc từ trước đó. Sự nhiệt tình, năng nổ của bạn đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây mà không gian phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở.

Tài lộc của con giáp này cũng không tệ, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Tuy có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kỹ càng để tránh những rủi ro không đáng có.

Công việc: Dường như hôm nay bạn cũng không có kế hoạch phát triển tương lai, có thể nói là không có tinh thần "dám nghĩ dám làm".

Tình duyên: Lục Xung dự báo có thái độ chống đối do bản mệnh chủ động hoặc người khác tác động lên người tuổi Thìn.

Sức khỏe: Vận động cơ thể mỗi ngày tốt cho cơ xương khớp.

Tài chính: Nếu không cân thận rất dễ bị lừa gạt, hao tổn sức lực mà không được tiền.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị

6. Tuổi Tỵ ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Lục Hợp cục xuất hiện trong tử vi của Tị giúp sự nghiệp của bản mệnh sẽ có tiến triển vượt bậc. Tài năng vượt trội giúp bạn giành được thành công rực rỡ nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của chính mình. Bạn cũng bỏ xa đối thủ sau lưng, vượt qua bao nhiêu thử thách, chông gai để hoàn thành những mục tiêu đã định.

Nhưng Tị cần tự nhắc nhở bản thân dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn giữ đúng thái độ thắng không kiêu bại không nản nhé. Đừng vội để bản thân ngủ quên trên chiến thắng, càng phải học hỏi nhiều hơn nữa. Tinh thần cầu tiến cầu thị sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngũ hành xung khắc nên tuổi Tị cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là các bệnh về gan có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp, thăm khám bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường để nhận lời khuyên về sức khỏe của mình.

Công việc: Thiên Ấn mang đến cơ hội cho những người tuổi Tỵ được sáng tạo, sẽ giúp bạn luôn sôi động, vui vẻ và khiến bạn thích thú.

Tình duyên: Hãy chủ động tỏ tình với đối phương, biết đâu lại có thể nắm tay, thực sự bên nhau đấy nhé.

Sức khỏe: Tuổi Tỵ thời gian gần đây cảm thấy không được khỏe cho lắm.

Tài chính: Tài vận hôm nay có vẻ như tương đối hanh thông, nên tập trung hơn vào công việc.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 17/10/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn xuất hiện báo hiệu đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay có quý nhân nâng đỡ. Dưới sự chỉ dẫn của đối phương, bản mệnh thêm phần tự tin, quyết đoán vào chính mình nên đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội thể hiện khả năng và giành lấy thành công.

Tuy nhiên, Hỏa – Kim xung khắc khiến chuyện tình cảm dễ bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai. Với người độc thân, bạn vẫn khá loay hoay trong công cuộc tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Bản mệnh đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay xa rời thực tế, bởi trong cuộc sống không ai là hoàn hảo cả. Có như vậy bạn mới mong tìm được nửa kia phù hợp.

Theo Lịch vạn niên, ngày 17/10/2023 là ngày Tam nương sát, được coi là xấu, kỵ những việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bạn nên lưu ý yếu tố này để sắp xếp công việc phù hợp, hạn chế mưu sự hoặc đi xa.

Công việc: Chính Ấn mà công sức của con giáp tuổi Ngọ được công nhận, bạn đang được nhiều người nâng đỡ.

Tình duyên: Sự giúp sức của Tam Hợp cho thấy hôm nay những người tuổi Ngọ đang biết cách để làm cho nửa kia yêu thương và quý trọng bạn hơn.

Sức khỏe: Nên khám sức khỏe định kỳ nhé, đừng chủ quan.

Tài chính: Vận trình tài chính trong ngày có vẻ ổn định hơn.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Da cam, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi

8. Tuổi Mùi ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chịu tác động bất lợi từ hung tinh Kiếp Tài, tình hình tài chính của tuổi Mùi được dự báo không mấy khả quan. Bạn tốt nhất nên hạn chế thực hiện các dự định đầu tư, kinh doanh quy mô lớn trong hôm nay. Nếu cố chấp, bỏ ngoài tai những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, tuổi này có thể thất thoát một khoản không nhỏ.

Ngày Thổ sinh Kim nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên vận trình tình cảm kém sắc. Sự khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm sống dần tạo ra khoảng cách vô hình khiến các cặp đôi không còn mặn nồng như thuở mới yêu. Người độc thân có thể đang ngộ nhận về tình cảm của mình trong khi bản thân chưa có sự hiểu biết nhất định về đối phương.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong phòng thai phụ, giường ngủ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Tuổi Mùi thời gian gần đây có nhiều việc không như ý, dường như bạn càng cố kiểm soát tình hình càng cảm thấy rối trí.

Tình duyên: Tuổi Mùi hôm nay cũng nên lưu ý, duy trì sự hòa hợp trong gia đình hoặc hôn nhân.

Sức khỏe: Sức khỏe thời điểm này vẫn tạm ổn, chưa phát hiện vấn đề gì.

Tài chính: Đối phương có thể mang về cho bạn những món lợi bất ngờ.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu

9. Tuổi Thân ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Được Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Thân gặp nhiều thuận lợi trong việc hợp tác làm ăn. Nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội này để mưu tính đường dài thì sẽ thu được lợi nhuận lớn hơn nữa. Đặc biệt, bạn nên học cách nhìn người sắc bén hơn để chọn được người tin cậy thì việc hợp tác thì mới lâu bền được.

Cũng trong hôm nay, con giáp này còn được tiếp thêm nhiều năng lượng để thăng tiến trong công việc. Chính sự quyết đoán đã mang lại thành công cho bạn, bạn biết mình cần gì và phải làm gì, chứng minh cho tất cả mọi người thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tuy nhiên, do không có ngũ hành ủng hộ nên con giáp này vẫn rất muộn phiền vì mối bất hòa trong chuyện tình cảm đôi lứa ngày càng căng thẳng. Bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện cỏn con, đôi bên không thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên mâu thuẫn ngày càng chồng chất.

Công việc: Tam Hội xuất hiện trong ngày thì việc này mang lại cho bạn ý nghĩa lớn lao hơn bạn tưởng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay chỉ duy trì ở mức trung bình, đã thích ai thì phải biết tôn trọng sở thích của nhau.

Sức khỏe: Ngũ hành tương sinh cũng đang cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang được cải thiện rõ rệt.

Tài chính: Tài lộc hôm nay không ổn định, nếu cảm thấy hướng đi chưa đúng thì nên dừng lại.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 17/10/2023

10. Tuổi Dậu ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan nhập cục, tuổi Dậu có thể sẽ gặp đôi chút rắc rối trong mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp, đối tác. Bạn nên tập trung toàn bộ tâm trí để giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh trước khi nó dẫn tới những sự hiểu lầm và hậu quả nghiêm trọng.

Về mặt tình cảm, người tuổi này khó mà duy trì được mối quan hệ thuận hòa với nửa kia khi đôi bên thiếu sự đồng cảm với nhau. Trong một mối quan hệ mà ai cũng nghĩ rằng mình là người phải hy sinh, phải chịu thiệt thòi, không buồn quan tâm tới cảm xúc của đối phương thì sẽ rất khó để giữ được sự bền lâu.

Người độc thân khá rụt rè, không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho tình duyên lỡ dở. Có thể bạn không phải là người hoàn hảo nhưng bạn vẫn có những điểm mạnh riêng, không hề giống với bất cứ ai. Nếu bạn không thể yêu thương và tự tin về bản thân thì sẽ chẳng ai có thể nhận ra bạn tuyệt vời đến nhường nào.

Công việc: Hôm nay vẫn nên tập trung cho công việc, dường như bạn đang dành toàn bộ thời gian cho việc cải thiện bản thân.

Tình duyên: Thương Quan xuất hiện trong ngày nên có thể tâm trạng của tuổi Dậu không tốt, bạn hay cảm thấy bực bội.

Sức khỏe: Dinh dưỡng cân đối, sức khỏe dồi dào, bạn không cần lo lắng.

Tài chính: Chi tiêu dường như cũng ít hơn, có tiền dư dả trong tay.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất dự báo công việc của bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại do bạn không đủ chuyên tâm. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng nhất thời, bất chấp quy tắc như vậy.

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Giữa bạn và người ấy có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì vẫn còn ngăn cách ở giữa nên cần phải có nghị lực và ý chí mới có thể chiến thắng mọi trở lực, đến được với nhau.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Tuổi Tuất dường như cũng rất nhiệt tình tập trung vào làm một việc gì đó như mọi người xung quanh.

Tình duyên: Có người vừa gặp gỡ sẽ tìm được người phù hợp nhất, nhưng cũng có người lại kén chọn mãi.

Sức khỏe: Khi bị ngứa mắt cần phải kiểm tra kỹ, đừng dụi kẻo bị viêm.

Tài chính: Bản mệnh không nên chi tiêu quá tằn tiện.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

12. Tuổi Hợi ngày 17/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài nhập mệnh, vận trình tài lộc của tuổi Hợi tăng tiến không ngừng nhờ cát tinh chiếu mệnh. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, tiền tài vào nhà như nước, không phải lo lắng tới các khoản chi tiêu nữa. Nhân lúc tài chính đang rủng rỉnh, nếu bạn biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay.

Đối với người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính từ lương thì bạn cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính.

Tuy nhiên, cục diện Tương Hình Thái Tuế nhắc nhở con giáp này nên biết chọn người hợp tác, chọn bạn mà chơi kẻo đụng độ tiểu nhân, ngoài mặt tỏ ra niềm nở nhưng trong lòng ganh ghét với những gì bạn đạt được sẽ bày trò hãm hại, cướp đoạt công sức của bạn.

Công việc: Vận trình công việc không tốt, chỉ muốn lười biếng giao việc cho người khác chịu trách nhiệm.

Tình duyên: Ngũ hành xung khắc, hôm nay cũng khuyên bạn nên thay đổi thái độ của mình trước khi chỉ trích người khác.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn có tiền thì cũng đừng coi thường sức khỏe hơn.

Tài chính: Thiên Tài mang lại tin vui về đầu tư cho con giáp tuổi Hợi trong thời gian này.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 17/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới