Thứ sáu, 03/05/2024 20:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 18/4/2023

MTĐT -  Thứ hai, 17/04/2023 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 18/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 18/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình công danh của người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, con giáp này hãy cứ mạnh dạn thể hiện bản thân mình chứ đừng e dè hay ngại ngùng gì cả. Tình hình tài chính có sự chắc chắn ổn định, tuy nhiên tuổi Tý vẫn nên xây dựng kế hoạch thu chi để kiểm soát tiền của một cách chính xác nhất. Chuyện tình yêu buồn rầu, mối quan hệ hai người chẳng đi đến đâu cả, nên dừng lại để tìm người mới thì tốt hơn.

Công việc: Công việc người tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui từ công việc của gia đình, thuận lợi tìm được đối tác phù hợp với dự án.

Tình duyên: Người tuổi Tý độc thân có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân trước mặt đối phương, cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu.

Tài lộc: Tài lộc vận hành trơn tru, có may mắn tài lộc trong chiều hôm nay.

Sức khỏe: Cẩn trọng tay chân va đập mạnh vào các vật cứng, nguy hiểm cho tay.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của tuổi Sửu muôn vàn may mắn, nhận được sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè cộng với các mối quan hệ xã giao giúp người tuổi này dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra. Vận trình tài lộc chỉ tăng chứ không giảm vì bạn là người khác cẩn thận và chắc chắn mỗi khi đưa ra quyết định đầu tư. Đôi lứa hạnh phúc vô vàn, tình yêu chân thành sẽ nhận lại được chân tình.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc dồn dập, nhiều việc đến giải quyết không hết.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu hôm nay tình cảm chưa đủ lớn để bạn thổ lộ với người ấy, nhưng có thể hôm nay bạn nhận được lời tỏ tình từ người ấy.

Tài lộc: Tài lộc không có nhiều, cân nhắc cho việc chung chi các bữa tiệc.

Sức khỏe: Hạn chế các món ăn dầu mỡ, không nên ăn quá no khi chuẩn bị vận động.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần không chịu lắng nghe cũng như góp ý từ người khác mà chỉ muốn làm theo ý mình, kết quả chẳng đâu vào đâu cả. Chuyện tiền bạc vẫn duy trì tốt, tuổi Dần đang ấp ủ nhiều hướng đi mới cho mình liên quan đến chuyện kinh doanh buôn bán. Con giáp độc thân khó lòng tìm được đối tượng vừa ý dù có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần xứng đáng có nhiều thành tựu tốt đẹp, được bạn bè ngưỡng mộ với thành tích vượt trội.

Tình duyên: Người tuổi Dần hạnh phúc với người bạn đồng hành mới, cả hai cho nhau nhiều cảm xúc mới lạ, thăng hoa.

Tài lộc: Hôm nay tuổi Dần vận may tài lộc đến, được quý nhân hỗ trợ tài chính đắc lực.

Sức khỏe: Thoải mái tinh thần, đầu óc thư giãn sau nhiều áp lực.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 18/4/2023

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp báo tin đường thăng quan của tuổi Mão ở mức trung bình, mệnh chủ cần phải lên kế hoạch làm việc có mục tiêu rõ ràng, không nên cứ trong trạng thái mơ hồ khó đoán định như hiện tại. Nguồn thu nhập vẫn thế, thế nhưng dự báo sắp tới con giáp này sẽ đón nhận tin vui bất ngờ liên quan đến chuyện lương thưởng. Tình duyên của tuổi Mão có những bước tiến mới, đây là thời điểm tốt để những người độc thân bày tỏ tình cảm với người mình yêu; vợ chồng hâm nóng tình cảm bằng chuyến du lịch dành riêng cho hai người.

Công việc: Công việc người tuổi Mão thuận lợi đón nhận nhiều tin vui, sự nghiệp kinh doanh cá nhân phát tài.

Tình duyên: Người độc thân khó buông bỏ được người cũ, thường ôm u buồn một mình.

Tài lộc: Tiền bạc phát tài, đầu tư kinh doanh sinh lời cao.

Sức khỏe: Ăn cá phải chú ý xương, tránh mắc vào cổ đau nhói.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường danh vọng của tuổi Thìn khấm khá, nếu có bất cứ cơ hội nào tìm đến thì đừng do dự mà hãy nắm bắt thật nhanh nhé, bỏ lỡ sẽ rất đáng tiếc. Vận trình tài chính hao tài tốn của vì bạn bè người thân, càng giúp đỡ thì họ càng ỷ lại vào bạn, dần dần trở thành gánh nặng lúc nào không hay. Yêu đương không như ý nguyện, tuổi Thìn nên bớt kỳ vọng vào người đó mà hãy tôn trọng tính cách cũng như con đường mà người ấy chọn, đừng tự mình đẩy mối quan hệ vào ngõ cụt

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn, thực hiện công việc không được trôi chảy.

Tình duyên: Người tuổi Thìn đón nhận tình cảm mới, tuy nhiên cả hai có nhiều bỡ ngỡ trong việc giao tiếp gần với nhau.

Tài lộc: Tài chính làm ra có của dư dả, thường xuyên tìm nguồn đầu tư mới.

Sức khỏe: Khớp gối cực kỳ quan trọng, hãy chú ý khi vận động mạnh, tạo dáng.

  • Giờ tốt: 23h đến 1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đây là ngày tuổi Tị phải đưa ra những quyết định quan trọng, thậm chí có ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Song chỉ cần giữ được bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất với bản thân. 

Con giáp này hãy cứ tự tin vào chính mình. Chỉ có bạn chứ không phải ai khác, mới biết rõ mình cần gì, mình có ưu thế ở đâu nên công việc không cần phải băn khoăn trước sau mà đã có định hướng sẵn cho bản thân. Hãy dùng sự quyết đoán để quyết định tương lai của mình. 

Công việc: Công việc người tuổi Tý hôm nay chưa có nhiều thành tựu tốt, bản thân thiếu nỗ lực, chưa trang bị kiến thức chỉn chu.

Tình duyên: Tình cảm dạy bạn phải nỗ lực nhiều hơn, cả hai cùng cố gắng, tình cảm không thể phát triển từ một phía.

Tài lộc: Tiền bạc chưa có nhiều, nên chăm chỉ kiếm tiền nhiều hơn để có thể chi tiêu cho sinh hoạt.

Sức khỏe: Thay đổi thói quen ăn uống giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có chút tiến triển tích cực, bạn có sự tự tin nhất định trong quá trình làm việc nhưng như thế là chưa đủ, phải làm sao để đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng vào năng lực của mình. Vận trình tiền nong có tốt có xấu, nếu biết cách chi tiêu thì cuộc sống cá nhân cũng không đến nỗi nào đâu nhé. Nhân duyên nồng nàn thăng hoa, vợ chồng hay người đã có đôi đều viên mãn vui vẻ bởi những gì mình đang có.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay bận rộn với nhiều công việc mới, nên chú ý các tiểu tiết nhỏ để giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Tình duyên: Tình duyên của bạn độc thân chưa có, chưa tìm được người bên cạnh đồng hành.

Tài lộc: Tiền tài cần nỗ lực và một phần may mắn để đón nhận nhiều tin vui.

Sức khỏe: Món cay không tốt cho những ai đau dạ dày, da nổi mụn.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 18/4/2023

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy  con đường quan lộ của tuổi Mùi khó khăn trắc trở, hạn Thái Tuế xuất hiện dự báo sẽ mang đến vận đen lớn cho bạn, không có sự chuẩn bị trước thì kiểu gì cũng bị đánh gục. Tiền tài vật chất hung cát khó đoán, đầu tư mang lại lợi nhuận lớn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, nếu được thì tuổi Mùi nên tìm đến lời khuyên của người đi trước trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Lứa đôi gặp chút khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung, thế nhưng nhờ có sự nhẫn nhịn cảm thông lẫn nhau nên tình cảm chẳng bị ảnh hưởng gì mấy.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay công việc đạt được nhiều kết quả hơn mong đợi, có nhiều tin vui trong công việc mới.

Tình duyên: Tình duyên thiếu may mắn, vất vả tìm được nhau, nhưng cả hai không thể song hành.

Tài lộc: Tài chính bấp bênh, bạn không có cách quản lí tiền đúng.

Sức khỏe: Hạn chế xem điện thoại quá khuya, không tốt cho mắt.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có thể yên tâm đón vận may tài chính khi việc làm ăn kinh doanh phát đạt, đạt được nhiều tài lộc. Những người buôn bán nhận được các đơn đặt hàng về ồ ạt, dù phải làm việc hết năng suất nhưng cũng nhờ vậy mà bạn kiếm được một khoản kha khá cho bản thân. 

Đường sự nghiệp của người làm công việc cố định cũng có nhiều may mắn hơn người. Bản mệnh có năng lực nhưng trước giờ chưa có cơ hội thể hiện, nay đã hoàn toàn phát huy sức mình, khiến cho mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên và công nhận về những gì bạn làm được. 

Công việc: Công việc người tuổi Thân chưa có nhiều thành công lớn, dữ vững lập trường và ổn định.

Tình duyên: Tình cảm không phải vì bản thân mà bắt buộc người khác phải thay đổi cùng.

Tài lộc: Đón nhận nhiều tài lộc, tin vui tài khoản giúp bạn nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Sức khỏe: Người mũm mĩm nên hạn chế tinh bột, không tốt cho cân nặng.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 18/4/2023

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tiền tài danh lợi của tuổi Dậu thịnh vượng, con giáp này có đủ năng lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tuy nhiên một nhược điểm là bạn khá nhút nhát nên cần sớm cải thiện nhé. Tài lộc hiện tại không chỉ giúp bản mệnh thay đổi cuộc sống mà còn giúp bạn có cơ hội đầu tư vào nhiều lĩnh vực mới trong tương lai. Yêu thương khởi sắc, tuổi Dậu bắt đầu tin tưởng trở lại vào tình yêu và không ngại mở lòng một lần nữa.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu chưa thấu đáo mọi vấn đề, không để tình tiết nhỏ làm ảnh hưởng đến công việc lớn.

Tình duyên: Tình cảm sớm chớm nở cùng người xứng đáng mang lại hạnh phúc cho bạn.

Tài lộc: Sinh hoạt phí ngày càng tăng, cần tiết kiệm.

Sức khỏe: Sức khỏe không tốt, có nhiều cơn đau bất chợt, nên cẩn thận.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy kế hoạch trong ngày của người tuổi Tuất diễn ra êm ả như cách bạn mong đợi. Công việc tiến triển ổn định, năng lực của bạn cũng ngày càng được chứng tỏ rõ ràng. Bạn cứ làm theo đúng kế hoạch có sẵn là mọi thứ sẽ đâu vào đấy. 

Hôm nay cũng sẽ là một ngày may mắn về đường tài lộc cho người tuổi Tuất nhờ Thực Thần che chở. Các nguồn thu phụ gia tăng, nghề tay trái mang lại nhiều tiền bạc cho bản mệnh, giúp cuộc sống của con giáp này dễ thở hơn khi không bị bó buộc vào nguồn thu chính. 

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất ổn định, bạn tìm kiếm thêm cơ hội học tập, trau dồi kĩ năng chuyên môn ở nước ngoài.

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm chưa nổi bật, vẫn muốn cuộc sống độc thân, chưa nghĩ đến kết hôn.

Tài lộc: Tài lộc đạt được nhiều thành tựu trong học tập mới, có xuất học bổng bất ngờ.

Sức khỏe: Bàn chân nứt nẻ, nên thăm khám bác sĩ chuyên môn.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 18/4/2023 của 12 con giáp cho thấy được khuyên nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn không nên đem tình cảm vào công việc, cũng đừng cứng nhắc quá, chỉ nhất nhất làm theo ý mình, thay vào đó là thái độ làm việc linh hoạt, hài hòa sẽ giúp tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn. 

Ngày này, bạn còn có nguy cơ bị thị phi đeo bám, gây tổn hại về tài chính hoặc ảnh hưởng tới uy tín và danh dự bản thân. Chuyện này cũng ảnh hưởng phần nào đến việc làm ăn, kinh doanh của bạn, nguồn khách hàng bị thất thoát, tài lộc tiêu tan. Hãy thật thận trọng trong mọi giao dịch tài chính. 

Công việc: Người tuổi Hợi hoàn thành công việc đúng hạn được giao, được cấp trên đánh giá năng lực cao.

Tình duyên: Tình cảm có chuyển biến tốt, cả hai có nhiều niềm tin cho tương lai.

Tài lộc: Tiền bạc chung chi nhiều cho bữa tiệc sang trọng.

Sức khỏe: Đau cổ vai gáy phần lớn đến từ dáng ngồi và tư thế ngủ.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Thư (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 18/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.