Thứ hai, 29/04/2024 18:25 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 31/5/2023

MTĐT -  Thứ tư, 31/05/2023 06:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 31/5 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tý được Lục Hợp nâng đỡ nên làm gì cũng thuận, bản tính thông minh nhanh nhẹn nên đánh đâu thắng đó. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, đây là thời điểm thích hợp để tuổi này thực hiện loạt kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng từ cục diện Thổ khắc Thủy nên ảm đạm hơn. Có vẻ bạn đang quá tin người và dễ bị lừa trong chuyện yêu đương, bạn bè. Sống hiền lành quá đôi khi lại chính là đang tạo điều kiện cho người khác ức hiếp nhé Tý.

Thiên Tài chiếu vận đem đến may mắn trong đường tiền bạc, đặc biệt là những bạn muốn đặt may mắn vào trúng thưởng, xổ số. Tuy nhiên thần Tài cảnh báo Tý lộc không trường tồn, nếu ham mê phát tài nhanh rất dễ vỡ nợ.

Công việc: Hôm nay công việc của người tuổi Tý luôn có nhiều thay đổi, bạn ứng biến và cố gắng theo kịp công việc mới. 

Tình cảm: Tình cảm là động lực to lớn cho người tuổi Tý cố gắng mỗi ngày

Tài lộc: Về mặt tài chính, thu nhập được cải thiện, có thể tăng lương hôm nay. 

Sức khỏe: Thể trạng cần được cải thiện mỗi ngày, luôn cố gắng dành thời gian tập thể thao.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy ngày mới của Sửu mặt công việc lâm Tỷ Kiên sẽ ảnh hưởng nhiều đến những bạn đang làm công chức, văn phòng hoặc kinh doanh. Anh em đồng nghiệp có nhiều người không thích bạn, hễ thấy bạn tiến bộ hơn một chút là nóng ruột, đi làm mà chỉ muốn đặt điều nói xấu hạ bệ nhau.

Đường tình cảm bình ổn hơn mọi ngày nhờ hai hành Thổ tương hòa. Chuyện tình cảm có chút bất đồng nhưng may là hai bạn đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc. Buổi tối hãy rủ mọi người trong nhà làm bữa tối cùng nhau để gắn kết tình cảm.

Mặt tiền bạc gần đây Sửu tiêu khá nhiều cho đám cưới, ma chay, tiệc tùng nhưng có vẻ như lương mới về nên không bị ảnh hưởng nhiều. Hy vọng bản mệnh vẫn giữ được phong độ như ngày hôm nay trong quản lý chi tiêu.

Công việc: Người tuổi Sửu dù có nhiều trắc trở trong hôm nay, nhưng bạn luôn tìm cách vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tình cảm: Tình cảm của các bạn độc thân đã có khởi sắc, tìm được nửa kia hoàn chỉnh là lộ trình tình cảm bản thân đưa ra.

Tài lộc: Vận trình tài lộc, bạn đang cố gắng tiết kiệm những khoản chi phung phí ngày trước.

Sức khoẻ: Cơ thể được nạp năng lượng tích cực, luôn trong trạng thái vui vẻ.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Cam, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Dần hôm nay được Chính Quan nâng đỡ nên đường công việc rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.

Đường tình cảm xuống dốc vì Mộc khắc Thổ. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong gia đình, bạn bè vì tính khí của mình. Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường.

Điềm báo trong ngày Dần có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Công việc: Hôm nay, công việc của người tuổi Dần dù có bận rộn, nhưng bạn luôn dành thêm thời gian tìm hiểu thêm nhiều bộ môn mới.

Tình cảm: Tình yêu bạn nhận được từ đối phương là ủng hộ, cả hai luôn cùng nhau cố gắng cùng nhau làm việc tạo ra thu nhập cao. 

Tài lộc: Tài chính không làm bạn phải lo lắng, bạn luôn cố gắng tìm kiếm các cơ hội mới giúp tăng nguồn thu nhập hiện có lên nhiều lần

Sức khoẻ: Bệnh cảm do thời tiết thay đổi, làm bạn thường xuyên mệt mỏi.

  • Giờ tốt: 15h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 31/5/2023

4. Tuổi Mão ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Mão gặp Thiên Quan nên sẽ có hung hiểm trong công việc như có nhiệm vụ đột xuất, đồng nghiệp ngang cơ chơi xấu, bạn làm ăn có ý định lật mặt. Càng làm chức cao thì càng nên cẩn thận, chẳng ai có ý định tốt thật sự với bạn mãi đâu nhé.

Mộc khắc Thổ khiến vận tình cảm lao đao, bạn gặp không ít chuyện xui xẻo liên lụy trực tiếp đến gia đình, bản thân. Có người muốn phá hoại gia đình Mão nên toàn đứng bên ngoài “đổ dầu vào lửa”. Chuyện trong nhà nên kín miệng kẻo kẻ gian có cơ hội hãm hại.

Tử vi phương đông tử vi cảnh báo tuổi này đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đến lúc rơi vào cảnh túng thiếu mới biết trân quý. Hãy cố gắng hạn chế bản thân trước những ham muốn nhất thời, chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão trong công việc đôi lúc lơ là những công việc quan trọng. 

Tình cảm: Bạn và đối phương dù yêu xa nhưng luôn dành thời gian quan tâm và thông cảm cho nhau.

Tài lộc: Tài chính hôm nay có thiếu thốn, bạn lo lắng về chuyện tiền bạc.

Sức khoẻ: Sức khỏe không đủ sức làm việc, cần dành thời gian ngủ đúng giờ.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của Thìn lâm Kiếp Tài cẩn thận với tay chân cấp dưới, đối thủ làm ăn ngay gần bạn kẻo bị hại. Thời buổi kinh doanh làm ăn khó khăn, thương trường như chiến trường nên ai cũng muốn hơn người, bạn nên cẩn thận kẻo bị cướp khách, cướp mối làm ăn.

Vì lâm Tương Phá nên trong nhà mọi chuyện xào xáo, vợ chồng lục đục, to tiếng, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn. Trong mọi tình huống, tuổi Thìn cần phải giữ bình tĩnh cho mình, nóng giận mất khôn.

Vận tài lộc ổn định nhờ hai hành Thổ tương hòa. Trong nhà có bàn thờ thổ địa, thần Tài thì nên chăm sóc cẩn thận để được cho lộc, không nên xem thường vấn đề tâm linh nếu muốn ăn nên làm ra.

Công việc: Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn dù có nhiều chuyển biến, bạn luôn linh hoạt thay đổi đúng với mục đích công việc. 

Tình cảm: Độc thân quá lâu, làm cho bạn đôi lúc buồn và cô đơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính không có gì đáng ngại, có người thân hỗ trợ bạn khi khó khăn.

Sức khoẻ: Hoạt động thể thao cường độ đều đặn, luôn cố gắng hoàn thiện vóc dáng của bản thân.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tỵ có Chính Ấn chiếu vận sẽ có lợi cho những người làm chức vụ cao hoặc muốn thăng quan tiến chức. Tị hãy ngoại giao với người có tiếng nói trong cơ quan ngay từ bây giờ, đừng chủ quan, càng khéo miệng càng nhanh nhẹn càng tốt.

Xin chúc mừng Tị vì mặt tình cảm cực kỳ khởi sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi sắp chào đón thành viên mới trong nhà.

Tài lộc thăng tiến nhờ Hỏa sinh Thổ, tiền bạc vào đầy hũ. Nhìn chung tình hình tài chính của bản mệnh khá lên trông thấy, chi tiêu cũng hào phóng hơn, không còn eo hẹp khổ sở như trước.

Công việc: Hôm nay, công việc người tuổi Tỵ chịu ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố bên ngoài, cố gắng tập nhiều hoàn thành công việc.

Tình cảm: Bạn đang bị quấy rầy bởi những người yêu cũ.

Tài lộc: Hôm nay tài chính không tốt như ý bạn mong đợi.

Sức khoẻ: Sức khỏe thể chất cần trau dồi thêm các chất dinh dưỡng cần thiết.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 31/5/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Ngọ có Thiên Ấn trợ lực trong con đường sự nghiệp nên khá may mắn. Bạn có một ngày thảnh thơi, không còn vướng bận đến công việc, có tiếng nói trong nhóm ở cơ quan. Tuy nhiên cần khiêm tốn để mọi việc được suôn sẻ.

Tính cách của Ngọ cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều vì lâm Tương Hại. Anh chị em họ hàng có nhiều nhưng toàn ở xa, không được nhờ, toàn phải dựa vào sức mình, nay gặp khó khăn cũng phải chật vật tự lo lắng hết mọi chuyện.

Tài lộc ở mức khá tốt, tiền tài hanh thông nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Khả năng cao bạn sẽ bỏ túi số tiền không nhỏ, đủ để trang trải cuộc sống và thúc đẩy bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, tương lai cực kỳ rạng ngời, ánh đang chờ đón bạn phía trước.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay làm nhiều công việc, đôi lúc gặp phải những áp lực không đáng có.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và đối phương đôi lúc làm cho bạn mệt mỏi vì nhiều lần cãi nhau.

Tài lộc: Nguồn tài chính ổn định, bạn làm dư, chi tiêu cho cuộc sống cá nhân thoải mái.

Sức khoẻ: Nghỉ ngơi những lúc công việc nhiều, dành thời gian ngủ khi bạn thường xuyên thức khuya ngủ muộn.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ cam
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Mùi lâm Tỷ kiên nên làm việc gì cũng cô độc, lủi thủi một mình. Bạn có tính vô tư, nghĩ sao nói vậy nên dễ làm phật lòng đồng nghiệp, khách hàng. Công việc thì vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch nhưng kết quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng.

Dự báo đường tình cảm nhiều trục trặc vì lâm Tương Xung. Vợ chồng sống với nhau lâu có chuyện gì thì giải quyết từ từ, không ai nhường ai thì chỉ có nước đi đến đổ vỡ. Anh em trong nhà cũng vậy, càng đoàn kết thì gia đình càng nhiều lộc và ngược lại, Mùi hãy lưu tâm.

Tiền bạc gặp hai hành Thổ tương hòa nên không có dịch chuyển. Thu nhập đến từ công việc chính chứ không phải việc phụ bên ngoài nên chớ ôm đồm quá nhiều việc khi mà việc chính còn chưa xong.

Công việc: Công việc của người tuổi Mùi có nhiều tiến bộ tích cực, bạn luôn cố gắng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn mỗi ngày. 

Tình cảm: Tình cảm đôi lúc có những khó khăn, cả hai nên kiên trì cùng nhau cố gắng vượt qua.

Tài lộc: Tài chính ngày càng ổn định, bạn luôn trân trọng những công sức bản thân đã bỏ ra.

Sức khỏe: Ngủ đủ giấc giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, nâu đậm
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Thân không tốt vì lâm Thương Quan. Có ai đó cậy mình có chút chức quyền muốn đuổi việc hoặc đẩy bạn đi làm những việc vốn không phải nhiệm vụ của bạn. Nghỉ ngơi không yên, ngồi không Thân cũng dính đủ rắc rối mệt mỏi.

Đường tình duyên khởi sắc nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim, nếu tranh thủ được cơ hội này thì tuổi này có thể tìm được một nửa ưng ý. Bạn có không ít cơ hội gặp gỡ người thân từ xa trở về, tình cảm cực kỳ nồng ấm.

Người buôn bán kinh doanh phát tài, làm ăn thuận lợi, có thể tính đầu tư thêm vào các hạng mục khác để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở. Hôm nay là ngày tốt cho việc khai trương, nhập hàng, đi buôn.

Công việc: Người tuổi Thân làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tập trung hoàn thành công việc được giao.  

Tình duyên: Người tuổi Thân rất nặng tình trong chuyện tình cảm, .

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có thay đổi, nếu không cố gắng làm việc tài chính không cải thiện.    

Sức khỏe: Không nên dùng các chất có cồn khi còn đang bệnh cảm.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, xanh lá
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 31/5/2023

10. Tuổi Dậu ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Dậu may mắn nhờ Tam Hợp cục trợ lực trong công việc. Tuổi này làm ăn rất công minh, ngoại giao giỏi nên khá hút khách, lộc lá làm ăn đang về cực kỳ nhiều nên cứ từ từ mà hưởng thụ, sống có phúc quả là có phần.

Đường tình duyên cũng vượng sắc không kém nhờ Thổ dưỡng Kim, đào hoa nở rộ nên các bạn độc thân dễ tìm được hạnh phúc cho mình. Bản mệnh còn kết nối khá tốt với mọi người xung quanh, biết tạo thêm cơ hội cho bản thân mình.

Được Thực Thần cho lộc nên bản mệnh ngày này sẽ có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được cho tiền bất ngờ. Thu nhập tốt từ việc làm chính lẫn việc làm thêm, tiền đổ về túi bạn nhiều hơn bao giờ hết.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu được người thân tương trợ khi bạn cần.  

Tình duyên: Người tuổi Dậu tình cảm của bạn và người ấy hạnh phúc, cả hai luôn có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Tài lộc: Tài chính ổn định, nhờ vào nhiều ngày bạn đã nỗ lực làm việc chăm chỉ.

Sức khỏe: Dành thời gian ăn các món ngon, du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi chất lượng.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tuất lâm Kiếp Tài nên làm ăn phải hết sức cẩn thận, không nên khai trương, thuê mặt bằng hay giao việc cho người khác làm kẻo hỏng hết việc. Bạn cũng cần bình tĩnh xử lý những tình huống phát sinh nằm ngoài dự tính.

Nay bản mệnh gặp phải Tương Hình nên hay ăn nói quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác rồi rước họa vào thân, cô độc. Bạn bè chơi với nhau có người không thật lòng, có kẻ vô tâm, sống không thật, muốn chia rẽ tình cảm hội bạn bè chơi với nhau lâu năm.

Tài lộc yên ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Dù vậy thì bạn cũng nên kiểm soát chi tiêu để không bị nhẵn túi. Nay cũng không nên cho người khác mượn tiền hay đi rút tiền ở ngân hàng vì không có lãi.

Công việc: Tuổi nghề công việc còn nhỏ, nhưng người tuổi Tuất luôn được đánh giá cao trong công việc. 

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm ngập tràn hạnh phúc. 

Tài lộc: Nguồn tài chính thay đổi tích cực mỗi ngày, cải thiện tài lộc lớn là nhờ vận may của bản thân.

Sức khỏe: Cơ thể bạn thích nghi với môi trường tập luyện vừa phải.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tuổi Hợi ngày 31/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Hợi được Chính Quan độ vận nên công việc cực kỳ khởi sắc. Bạn có thể đặt niềm tin vào công việc mới, thi cử, chuyển công tác. Sắp tới bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao về thành tích cũng như công sức mà mình bỏ ra.

Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp nhờ Tam Hội chiếu vận. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Bản mệnh cũng nhận được tin tức tích cực từ người thân ở xa nhắn về, đây là ngày cực hợp tuổi Hợi.

Nhưng vì Thổ khắc Thủy nên Hợi phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Tuyệt đối không được cho người khác mượn xe, mượn tiền hay ở nhờ kẻo mất mát tiền bạc không có cách xử lý ra sao cho ổn thỏa.

Công việc: Người tuổi Hợi công việc đang tạm dừng, bạn cần thời gian tìm hiểu công việc mới.

Tình duyên: Người tuổi Hợi có tính cách bướng bỉnh, đôi lúc làm đối phương cảm thấy buồn bã.

Tài lộc: Tài lộc không sinh lời thêm, đầu tư đang tạm dừng lại.

Sức khỏe: Đón nhận nhiều tin tốt về sức khỏe từ bác sĩ chuyên gia. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 31/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...