Chủ nhật, 28/04/2024 20:44 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 2/5/2023

MTĐT -  Thứ ba, 02/05/2023 12:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hôm nay vận khí tốt hơn, những điều tốt đẹp trong cuộc sống và trong công việc sẽ dần xuất hiện, bạn cũng sống dễ dàng hơn một chút.

Ma Kết được tận hưởng trong ngày hôm nay. Dù ngoài kia thế nào thì khi nắm tay người ấy, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào về nhau bạn cũng đều cảm thấy ấm áp và an toàn.

Ma Kết mất thăng bằng trong công việc, có một số việc bạn chưa thực sự thông suốt, cần có thời gian để nghiên cứu tìm hiểu thêm. Vì lẽ đó mà ngày nghỉ lễ bạn vẫn lặng lẽ làm việc, tuy không tới mức cố sống cố chết nhưng quả thực cũng khiến người khác cảm thấy sợ vì độ cố gắng tới mức cố chấp.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này gặp nhiều may mắn trong công việc, những việc khó khăn trước đây sẽ trở nên thuận lợi hơn, mọi việc đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tài lộc: Vận may về đầu tư và quản lý tài chính cũng không tệ, thử sức với một số dự án mới cũng có thể giúp bạn cải thiện đáng kể ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Những Ma Kết độc thân can đảm tỏ tình với người mà mình để ý từ lâu nhưng cuối cùng lại bị từ chối. Nhưng tử vi cho thấy, kiên nhẫn một chút thì người đó sớm muộn gì cũng bị rung động.

Sức khỏe: Ma Kết có cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình rủng rỉnh tiền bạc nhờ người khác giúp đỡ và có điềm trúng thưởng, gặp may mắn trong quá trình kiếm tiền. Đang gặp vận tốt thì tranh thủ làm việc để thu về nhiều hơn, có thêm khoản tích lũy chứ đừng chỉ biết tiêu pha hưởng thụ nhé.

Bảo Bình chú ý giữ gìn sức khỏe, bạn dễ gặp tai nạn hoặc sự cố bất ngờ làm tổn hại thân thể đấy. Những việc nguy hiểm, nhiều rủi ro tốt nhất đừng làm, dù thu nhập tốt đến đâu cũng đừng liều lĩnh bởi chính bạn mới là thứ quý giá nhất, nếu có vấn đề gì chắc chắn mất nhiều hơn được.

Sự nghiệp: Vận trình công việc không suôn sẻ cho lắm. Bảo Bình vì quá áp lực từ sếp nên có ý định tìm một nơi yên tĩnh để không phải lo lắng về công việc. Tuy nhiên, bạn nên nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại với công việc để tránh những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên cắt giảm những khoản mua sắm không cần thiết và kiểm soát chi tiêu của mình để có thể duy trì ngân sách ổn định.

Tình duyên: Bảo Bình có thể sẽ gặp được người làm cho bạn rung động. Tuy nhiên, tử vi khuyên bạn không nên vội vàng tấn công đối phương mà hãy bình tĩnh xác định lại đó là tình cảm thật sự hay chỉ là nhất thời.

Sức khỏe: Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại năng lượng tích cực và hồi phục sức khỏe.

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư khá mệt mỏi, bạn cảm thấy làm việc gì cũng không vực dậy được tinh thần, cần một chút kích thích từ những điều tốt đẹp xung quanh.

Song Ngư càng ngày càng nặng nề, nhiều tâm sự mà không muốn nói ra nên tính cách cũng trầm lặng hẳn đi. Tình yêu không thuận lợi làm con người buồn phiền, bạn cố gắng mà vẫn chẳng được như mong muốn, chỉ trốn trong góc không thích ra ngoài.

Đừng như vậy, càng lúc không thoải mái càng phải tìm cách phấn chấn lên, ra ngoài ngắm nhìn những thứ xinh đẹp sẽ khiến tâm trạng tốt lên đấy. Đi dạo trung tâm thương mại, dạo phố xá, tới vườn cây cảnh hay quán bán đồ lưu niệm, quán cà phê đẹp đẽ đi, Ngư Nhi sẽ thấy được mặt tích cực của cuộc sống.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi yếu hơn, bạn nên theo kịp cấp trên và khách hàng, hoàn thành tốt những việc đối phương yêu cầu, chớ nên có tư tưởng lười biếng vì không ai muốn làm việc với một người lười biếng.      

Tài lộc: Tình hình tài chính của Song Ngư diễn biến khá tốt. Cung hoàng đạo này hiện tại không gặp quá nhiều khó khăn nhờ cách chi tiêu khá khoa học của bạn.

Tình duyên: Song Ngư hãy chia sẻ và trò chuyện với đối phương nhiều hơn vì trong tình yêu rất cần sự quan tâm và thấu hiểu. Vô tâm và thờ ơ sẽ làm cho hai người ngày càng xa cách.

Sức khỏe: Chế độ sinh hoạt hợp lí có thể giúp Song Ngư cảm thấy khỏe hơn.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương chăm chỉ hơn, bạn có dự định rủ những người bạn cùng chí hướng thực hiện các dự án mới và chủ động giải quyết những khó khăn chưa xử lí.

Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm khi mà bạn sống lãng mạn quá mức tới xa rời thực tế. Cuộc sống tràn ngập màu hồng không thực sự tồn tại, chỉ là bạn cố ép mình vào lăng kính đó mà thôi.

Bạn có thể cảm thấy bất ngờ khi đối mặt với những vấn đề mà trước giờ mình chưa từng nghĩ tới. Dù có rất nhiều thời gian để tìm hiểu trước đó nhưng bạn vẫn cảm thấy người ấy không thực sự giống như người mình đã quen và đem lòng thương yêu bấy lâu nay.

Dương Nhi cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng quá nhiều có thể khiến cho bạn mệt mỏi và căng thẳng không cần thiết. Đừng trốn tránh mà hãy đối mặt với những rắc rối hiện tại, tìm cách giải quyết thay vì ngó lơ.

Sự nghiệp: Nhờ vào cách Bạch Dương quản lý thời gian và phân bố công việc hợp lí nên mọi nhiệm vụ khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng và có kết quả khá tốt.   

Tài lộc: Về cơ bản, tình hình tài chính của những người thuộc cung hoàng đạo này vẫn duy trì ở mức ổn định. Ngoài ra, kế hoạch chi tiêu khoa học và hợp lý sẽ giúp bạn có ngân sách dồi dào hơn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Bạch Dương có những chuyển biến không tốt. Cung hoàng đạo này và nửa kia đều bận rộn với công việc riêng nên mối quan hệ tình cảm ngày càng trở nên lạnh nhạt và xa cách.

Sức khỏe: Bạch Dương có sức khỏe tương đối ổn định, thể chất và tinh thần không có vấn đề gì.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 2/5/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận may tốt, bạn sẽ thấy mình đã vượt qua một trở ngại nào đó và mọi việc bỗng chốc trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Vận tài chính tương đối ổn định, đảm bảo nguồn thu nhập cho Kim Ngưu, vì vậy mà bạn không bị sức ép về tiền bạc khiến bản thân mệt mỏi và căng thẳng. Ngưu Nhi có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm theo ý thích của mình.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi dường như cũng không vui vẻ hơn là mấy. Người độc thân dần cảm thấy chán nản với việc cứ phải tìm kiếm một người nào đó để làm hài lòng gia đình. 

Sự nghiệp: Vận trình công việc nhận được một số tin vui bất ngờ. Cung hoàng đạo này có thể tìm được cơ hội thể hiện tài năng của mình và từ đó có nhiều người muốn hợp tác làm việc cùng bạn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không nên phung phí tiền bạc vào những thứ không thực sự cần thiết. Điều này không chỉ làm cho bạn tốn tiền mà còn có thể khiến bạn rơi vào cảnh cạn kiệt tài chính.  

Tình duyên: Không có chuyển biến mới trong đường tình duyên. Kim Ngưu độc thân vẫn cô đơn vì chưa tìm được người phù hợp. Bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút để không bỏ lỡ một mối nhân duyên tốt.     

Sức khỏe: Để cơ thể phục hồi và khỏe mạnh hơn, Kim Ngưu nên cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử chỉ cần chú ý và quan sát kĩ mọi việc xung quanh, bạn sẽ có thể tìm ra điểm đột phá nào đó giúp mình hoàn thành nhiệm vụ.

Dù là ngày nghỉ nhưng Song Tử vẫn chưa dứt ra được công việc, có sự vụ đột xuất thế là mất cả buổi sáng ngồi giải quyết, lỡ cả hẹn đã định trước. Vốn là người chín chắn nghiêm túc nên chắc chắn chòm sao này không thể bỏ việc đấy mà đi chơi được, đành chịu thôi.

Song Tử đối với tiền tài có lòng cố chấp nhưng không đến mức tham lam, cố gắng như vậy là mong có thu nhập tốt một cách quang minh chính đại. Hôm nay dù không phải đại phú đại tài nhưng bạn cũng thu được một khoản kha khá, đền đáp lại nửa ngày làm thêm việc.

Sự nghiệp: Sự quyết tâm và kiên trì sẽ đưa cung hoàng đạo này đến mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên, để tăng cơ hội thăng tiến, bạn cũng phải học cách thỏa hiệp với những người xung quanh và hành động khéo léo hơn.

Tài lộc: Về phương diện tài lộc không tệ, nếu có thể thì nên thử sức với nhiều điều mới mẻ hơn để cải thiện vận trình tài chính, đừng suy nghĩ quá gò bó.

Tình duyên: Tình yêu chân thành và sự quan tâm của Song Tử sẽ nhanh chóng cảm hóa trái tim sắt đá của đối phương. Do đó, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ cho họ biết tình cảm của bạn để cả hai có thể sớm trở thành một cặp.

Sức khỏe: Song Tử nên lựa chọn những hoạt động tập luyện phù hợp thì sức khỏe mới có thể cải thiện. 

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 2/5/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình bình thường, bạn xử lý tốt những mâu thuẫn giữa các cá nhân và bạn hãy chú ý hạn chế tham gia vào các cuộc tranh cãi.

Cự Giải có thể sẽ bị tổn thương trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình và mong muốn thu hút sự chú ý của người ấy, nhưng thay vì kết quả mong muốn, bạn bị lợi dụng.

Điều này khiến cho bạn cảm thấy thất vọng vào chuyện tình cảm và có thể không còn muốn tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc. Tuy không muốn vơ đũa cả nắm nhưng thất bại khiến bạn chẳng còn cảm xúc và từ chối cả những mối nhân duyên có thể phát triển thành công.

Sự nghiệp: Ở chỗ làm nếu không chú ý đến cách cư xử thì gặp khó khăn sẽ không tìm được người giúp đỡ. Cự Giải nên có thái độ hòa nhã để giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp.

Tài lộc: Nhìn chung, tài lộc của Cự Giải không dao động nhiều. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không nên nản lòng mà chỉ cần chăm chỉ làm việc mỗi ngày, bạn sẽ sớm được tăng lương và cải thiện tình hình tài chính.

Tình duyên: Những cặp đôi thuộc cung hoàng đạo này sẽ luôn dành cho nhau tình cảm chân thành và nhiều món quà tinh thần quý giá. Một mối quan hệ đầy lãng mạn và ngọt ngào của bạn là mơ ước của rất nhiều người.

Sức khỏe: Cự Giải cần chú ý cân bằng dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận trình ổn định, bạn quan tâm đến mọi người hơn, không phải là người ích kỷ.

Sư Tử có lẽ nên cẩn thận với túi tiền của mình thì hơn. Đặc biệt, nếu hôm nay có ai thuyết phục bạn đầu tư tiền của thì tốt nhất nên xem xét kĩ càng trước khi quyết định nhé.

Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho bạn bè người thân. Điều này có thể trở thành điểm yếu khiến bạn bị những kẻ ăn bám lợi dụng. Chẳng những thoải mái hưởng thụ tình cảm chân thành của bạn mà chúng còn ăn chơi trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của Sư Tử.

Sự nghiệp: Sư Tử có nhiều kế hoạch và nhiều mục tiêu cần hoàn thành, nhưng thật không may, bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để thực hiện chúng. Ngoài ra, một số mâu thuẫn với đồng nghiệp có thể khiến tâm trạng làm việc của cung hoàng đạo này giảm sút đáng kể.

Tài lộc: Những người thuộc cung này không cần phải tiêu nhiều tiền trong vài ngày tới. Bạn có thể tiết kiệm một số tiền để thực hiện các dự án trong tương lai.

Tình duyên: Có chuyển biến tích cực trong vận trình tình cảm, Sư Tử độc thân có cơ hội để hẹn hò với người mình thích. Đồng thời, cuộc sống giữa các cặp đôi tuy vẫn có những mối bận tâm nhưng nhìn chung mọi việc đều nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

Sức khỏe: Sư Tử có sức khỏe khá tốt vì lúc nào bạn cũng có một tinh thần thoải mái và tích cực.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hôm nay không tệ, trong cuộc sống cũng như trong công việc không nên can thiệp vào chuyện của người khác.

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân, nhất là tình cảm. Có vẻ như sự bồng bột khiến cho bạn trở nên mất kiểm soát, buông lời nói không chuẩn mực và có những hành động khiến tình hình tệ hơn.

Sự kiêu ngạo, háo thắng còn làm cho Nữ Nhi phải trả giá trong công việc, công kích người khác không làm bạn tốt hơn, thành công hơn, được tuyên dương hơn mà ngược lại khiến mối quan hệ đồng nghiệp trở nên tồi tệ. Thái độ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả, bạn không muốn bị đẩy khỏi vị trí hiện tại chỉ vì quá độc tài đâu.

Sự nghiệp: Xử Nữ đôi khi cũng gặp rắc rối, trở ngại trong công việc. Nhưng với sự linh hoạt và sự sáng suốt, bạn có thể xoay chuyển tình thế mà không để lại hậu quả gì xấu.

Tài lộc: Xung quanh bạn xuất hiện nhiều người lừa đảo và các dự án cũng tương đối khó khăn. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư kẻo tổn thất ngân sách.       

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và đối phương nên dành cho nhau nhiều không gian riêng tư hơn, đôi khi khoảng cách lại giúp cho mối quan hệ của hai người diễn biến tốt đẹp hơn.

Sức khỏe: Xử Nữ cần chú ý giữ gìn sức khỏe bằng cách ăn uống và sinh hoạt khoa học.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khá bận rộn, có nhiều việc cần phải giải quyết và bạn hãy nhanh chóng thực hiện để không bị tồn đọng lại nhiều. Công việc của Thiên Bình hôm nay có lẽ sẽ hơi trì trệ một chút bởi bạn luôn cảnh giác và hoài nghi, không dám dấn bước quá nhiều. 

Thiên Bình có thể sẽ có những thay đổi trong ngày, nhưng điều đó mang tới kết quả hoàn toàn tốt đẹp. Bạn đã nhìn đời sáng suốt hơn và có những mối quan hệ đúng đắn, có tính khả thi.

Chuyện tình cảm khó lòng nói ai tỉnh táo, nhưng nếu u mê nhắm cả hai mắt tận hưởng thì có thể bạn sẽ rớt xuống vực sâu lúc nào không biết. Chính vì thế, dù trái tim đang say đắm trong mật ngọt nhưng đừng bỏ qua những lời cảnh báo của lý trí nhé.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này có xu hướng xao nhãng và mất tập trung trong công việc, ảnh hưởng tiêu cực đến tiến độ và năng suất làm việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung tinh thần hết mức có thể để làm tốt công việc hiện tại.

Tài lộc: Về phương diện tài lộc không tệ, các dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính vẫn sẽ xuất hiện, chỉ là bạn có nắm bắt được hay không mà thôi.

Tình duyên: Những Thiên Bình độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia nên không tránh khỏi cảm giác trống trải, cô đơn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình và tích cực tham gia các hoạt động xã giao để có cơ hội tìm được một nửa yêu thương.   

Sức khỏe: Sức khỏe khá tốt nhưng Thiên Bình không được chủ quan mà cũng cần duy trì tập luyện.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 2/5/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp hôm nay ở mức trung bình, bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình mà không cần phải quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh.

Bọ Cạp nhớ phải tự kiểm soát bản thân để xử lý tính nóng nảy và xu hướng thiếu suy tính của bản thân. Có những lúc bạn trở nên ích kỷ, xa lánh với mọi người và đó là lý do bạn tự cảm thấy cô đơn và đau khổ.

Tiền bạc không cần nghĩ nhiều, dẫu chưa tới mức xa hoa nhưng vẫn đủ chu cấp cuộc sống đầy đủ. Bọ Cạp có thể tìm hiểu đầu tư một chút để sinh lời, bạn có sự nhanh nhẹn và thức thời nên không lỗ đâu, mở thêm hướng phát triển cho mình cũng tốt.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này phải chuẩn bị tâm lý để có thể đối mặt với những khó khăn bất ngờ. Một số kế hoạch có thể bị hoãn lại và tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và mục tiêu của  bạn. Nhưng đừng nản lòng, giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh thì mọi thứ sẽ ổn thôi.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này là người dám nghĩ dám làm nên bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác có lợi cho mình về tiền tài. Từ đó, ngân sách cá nhân cũng được cải thiện đáng kể.

Tình duyên: Vận trình tình cảm ít gặp trở ngại. Các cặp đôi đang yêu nhau trải qua những giây phút bình yên bên người mình yêu. Mặt khác, những Bọ Cạp độc thân vẫn thích ở một mình hơn là gặp gỡ mọi người và bắt đầu những mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Ăn vặt nhiều sẽ làm cho cơ thể của bạn bị béo lên và có thể mắc các chứng bệnh nguy hiểm.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/5 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã hơi chán nản vì bạn cảm thấy mình làm việc rất chăm chỉ và thường vất vả trong một thời gian dài nhưng chẳng thu lại được điều gì.

Nhân Mã không muốn tham gia vào những trò quá cuồng nhiệt. Cả tuần làm việc mệt mỏi rồi, chỉ muốn cùng nhau trò chuyện và chia sẻ những khó khăn cũng như tán gẫu chuyện đời sống vụn vặt thôi, đừng gượng ép mà nhận lời tới các hoạt động mình không thích.

Con người Mã Mã có nhiều điểm làm người khác yêu thích nhưng cung hoàng đạo hay chê này nhiều khi làm người yêu tức điên, bớt mồm bớt miệng một chút đi. Thỉnh thoảng với những việc không quá nghiêm trọng bạn cũng có thể lờ đi mà, đâu nhất thiết phải vạch trần điểm xấu của người ta.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa có chuyển biến mới, Nhân Mã đã nỗ lực rất nhiều nhưng cũng không đạt được kết quả như mong muốn. Lời khuyên dành cho bạn là nên thay đổi phương pháp làm việc vì chưa chắc chăm chỉ là đủ.

Tài lộc: Nhân Mã có thể phải chi nhiều tiền cho các hoạt động giải trí. Tử vi khuyên bạn nên chi tiêu một cách hợp lý hơn để không rơi vào cảnh cạn kiệt tài chính.    

Tình duyên: Sự nhạy cảm quá làm cho cung này hay nghi ngờ đối phương và nảy sinh cãi vã. Bạn hãy nói ra suy nghĩ của mình và cùng nhau tìm ra giải pháp, nếu không sẽ rất khó để thu hẹp khoảng cách giữa hai người.

Sức khỏe: Để có sức khỏe tốt hơn, Nhân Mã chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý và đừng thức khuya là được.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 2/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.