Chủ nhật, 28/04/2024 23:25 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 4/5/2023

MTĐT -  Thứ năm, 04/05/2023 14:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/5, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết thứ Năm này có thể sẽ gặp chuyện buồn về tình cảm. Người ấy dường như đã quên hết những lời thề hẹn trước đây, khiến cho Kết Nhi không khỏi thất vọng và chán nản. Bạn cảm thấy dường như người ấy không còn yêu thương mình nhiều như trước nữa.

Bạn có thể sẽ cần phải giữ thật chặt túi tiền của mình. Cả tin, cả nể, Ma Kết không biết cách nói lời từ chối, ai nói mượn gì cũng không biết phải làm sao ngoài gật đầu đồng ý, dù cho điều đó đồng nghĩa với việc sẽ rất rất lâu sau đó bạn mới có cơ hội nhìn lại tiền của mình.

Hãy học cách từ chối nếu bản thân không muốn nhé. Tất nhiên dĩ hòa vi quý là tốt, nhưng đừng để cho mình rơi vào thế bị động, ai nói gì cũng đồng ý mà không có chính kiến riêng. Hôm nay là tiền bạc, ai biết ngày mai người ta sẽ yêu cầu điều gì ở bạn chứ!

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này là người rất kỷ luật, bạn tuân thủ các quy tắc và luôn thận trọng. Nhưng đôi khi tính cách này làm cho bạn trở nên cứng nhắc và bảo thủ, từ đó tinh thần làm việc nhóm cũng trở nên khó khăn.

Tài lộc: Ma Kết và nửa kia hãy lên kế hoạch cùng nhau thư giãn hoặc đi du lịch để hâm nóng tình cảm sau một khoảng thời gian bận rộn với công việc.   

Tình duyên: Vận trình tài lộc tương đối ổn định nên Ma Kết không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Có thể thấy rằng trước đây bạn đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để có được sự sung túc về tài chính như ngày hôm nay.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này cần có chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục điều độ.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bảo Bình rất giỏi trong các công việc cần đến khả năng ăn nói, giao tiếp. Bạn dễ dàng giành được lòng tin tưởng của người đối diện, cũng khiến cho đối phương có cảm tình và trao cho mình cơ hội.

Nếu biết cách tận dụng lợi thế này của mình, đồng thời không ngừng trau dồi năng lực của bản thân thì bạn sẽ còn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp của mình đó. Bảo Bình nên cố gắng học hỏi nhiều hơn từ những người đi trước để không ngừng tiến bước.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đang rất tốt. Bạn và người ấy có những giờ phút ngọt ngào bên nhau, không bị những xô bồ của cuộc đời hay bận rộn của công việc làm ảnh hưởng. Bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy và đối phương cũng vậy.

Sự nghiệp: Những bất đồng dường như làm cho việc xây dựng mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh để tránh những tranh cãi không cần thiết mà tạo ra một môi trường làm việc căng thẳng.

Tài lộc: Ngân sách đang hao hụt đáng kể, cung hoàng đạo này nên điều chỉnh kế hoạch quản lý tài chính của mình tốt hơn để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình duyên: Bảo Bình và nửa kia hãy tin tưởng lẫn nhau, giữ vững lập trường và không để ảnh hưởng bởi những lời nhận xét xung quanh. Hạnh phúc là tự mình xây dựng và nắm giữ, cả hai không được lung lay khi nghe bất kì điều gì.

Sức khỏe: Sức khỏe của Bảo Bình ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là được.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hôm nay có lẽ sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy ấm áp vô cùng bởi sự quan tâm, săn sóc cực kì chu đáo. Ngư Nhi muốn thể hiện tình cảm của mình hết mức có thể, để người ấy luôn được hạnh phúc nhất.

Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại để cảm xúc ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Song Ngư dễ dàng cảm thấy bị xúc phạm, mặc dù đó là những lời khuyên, góp ý chân thành từ đồng nghiệp, hoàn toàn mang tính xây dựng chứ không có ý gì xấu.

Cung hoàng đạo này đã lý tưởng hóa mọi việc, cho rằng bản thân mình có thể làm tốt, chính vì thế mà không chấp nhận hiện thực rằng mình có thể sẽ thất bại, có thể sẽ không đạt được như kì vọng. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, bạn không chịu thừa nhận sự thật rằng không ai là hoàn hảo.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này luôn lên kế hoạch chi tiết và xác định mục tiêu cụ thể trước khi làm bất cứ điều gì. Bạn hoàn thành công việc nhanh và mang lại nhiều kết quả tốt hơn mong đợi.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể kiếm được khá nhiều tiền nhờ vào công việc làm thêm hay đầu tư vào những lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn khi cất giữ tiền của mình để tránh nguy cơ bị đánh cắp hoặc bỏ quên.

Tình duyên: Có thể thấy Song Ngư và nửa kia đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm để có được giây phút ngọt ngào như bây giờ. Con đường phía trước còn nhiều chông gai nhưng tình yêu đủ lớn là được, không có điều gì ngăn cản được tình yêu giữa hai người

Sức khỏe: Song Ngư có sức khỏe tạm ổn, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn nếu bạn chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 4/5/2023

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có tin vui về tiền bạc đó. Biết đâu đấy ra đường lại nhặt được tiền cũng nên. Vận may đã tới thì cản cũng không được mà. Song cũng cần phải bình tĩnh và chi tiêu hợp lý chứ đừng có vung tay xõa hết đến đồng cuối cùng nhé.

Chuyện tình cảm của Dương Dương cũng đang tiến triển khá tốt. Người ấy không ngừng dành cho bạn những lời tình cảm quan tâm ngọt ngào. Tình yêu nồng thắm như mùa xuân về. Những chuyện không vui cũng lùi xa khi tâm trạng đang hạnh phúc.

Cung hoàng đạo này muốn hét lên với cả thế giới về hạnh phúc của mình. Bạch Dương đôi khi điên cuồng vì cảm xúc, nhưng có lẽ chính điều đó khiến bạn gây được ấn tượng với mọi người, khiến cho mọi người đều nhớ mãi về một ánh dương rạng rỡ.

Sự nghiệp: Tư duy nhạy bén và khả năng ứng biến nhanh chóng là những yếu tố sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, cần lưu ý tạo kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý hơn để nâng cao hiệu quả và chất lượng.

Tài lộc: Những người thuộc cung này luôn làm việc chăm chỉ để đạt được mức thu nhập mơ ước. Nếu bạn kiên trì kiếm tiền và phát triển thói quen tiết kiệm tiền, chắc chắn bạn sẽ có được ngân sách như mong muốn.

Tình duyên: Vì đối phương phải chịu nhiều áp lực cuộc sống và vô ý nói ra những lời khó nghe khi tức giận nên làm cho cung hoàng đạo này khó tránh khỏi cảm giác tổn thương. Cả hai cần bình tĩnh tâm sự và trò chuyện cùng nhau để không ai phải buồn nữa.

Sức khỏe: Bạch Dương nên có những bài vận động nhẹ nhàng để cơ thể được khỏe mạnh hơn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu thứ Năm này sẽ được nhiều người khác phái để mắt tới lắm đó. Bạn vui vẻ hòa nhã, cũng rất thân thiện và tốt bụng với tất cả mọi người, mang lại cảm giác ấm áp mà không phải ai cũng có được khả năng đó.

Bạn biết cách quan tâm đến mọi người, cũng rất tinh tế khi để mắt tới từng thói quen, sở thích của những người xung quanh. Điều này hoàn toàn xuất phát từ trái tim bạn, bởi bạn luôn muốn người khác có được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống này.

Sự thông minh và tư duy sắc bén sẽ giúp cho Kim Ngưu nhanh chóng hóa giải những khúc mắc trong công việc, giải quyết những khó khăn trước đó một cách dễ dàng. Bình tĩnh tự tin, Ngưu Ngưu nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo đến không ngờ.

Sự nghiệp: Về vận trình sự nghiệp, Kim Ngưu chỉ cần làm theo yêu cầu, kế hoạch của sếp và khách hàng là được, không cần phải quá lo lắng. Sự lo lắng thái quá chỉ làm ảnh hưởng xấu đến kết quả công việc

Tài lộc: Cung hoàng đạo này sẽ được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn. Điều này sẽ làm cho ngân sách của bạn trở nên dồi dào và giúp việc tiêu tiền thoải mái hơn trước.

Tình duyên: Nửa kia của Kim Ngưu là người khá tâm lý và sẽ luôn hỗ trợ tinh thần để giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Sự quan tâm, lo lắng và tình yêu chân thành của đối phương là điều giúp bạn giải tỏa mọi muộn phiền.

Sức khỏe: Kim Ngưu sẽ có sức khỏe tốt hơn khi thường xuyên vận động và có tinh thần vui vẻ, thoải mái.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều trái ngọt. Mọi người cho rằng Song Tử nhờ vào may mắn mà có được nhưng không ai hiểu rõ bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Thời điểm này công việc tiến triển thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa bạn sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Cung hoàng đạo này sẽ gánh vác trọng trách quan trọng trên vai. Vì vậy nhất định phải cẩn thận, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định kẻo mắc sai sót.

Đối với chuyện tình cảm, nhân duyên thì chưa được như ý. Đặc biệt với người độc thân rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Xây dựng nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm Tử Nhi cảm thấy rung động thật sự cả. Tình yêu đối lứa thăng trầm, bất ổn.

Sự nghiệp: Khối lượng công việc quá tải vượt khỏi tầm kiểm soát là điều làm cho những người thuộc cung hoàng đạo này mệt mỏi và chán nản. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần lập kế hoạch cụ thể và thực hiện các công việc theo thứ tự ưu tiên để tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Song Tử nhìn chung khá ổn định. Mọi chi phí sinh hoạt vẫn có thể chi trả và quản lý trong khả năng của bạn nhờ kế hoạch quản lý chi tiêu thông minh. Ngoài ra, bạn nên học cách tiết kiệm tiền cho những trường hợp khẩn cấp.

Tình duyên: Song Tử vẫn chưa kiềm chế được cảm xúc, dễ nói ra những lời tổn thương đối phương. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì rạn nứt trong quan hệ tình cảm sẽ khó hàn gắn nên bạn cần giữ bình tĩnh và suy nghĩ kỹ trước mọi lời nói, hành động.

Sức khỏe: Tâm trạng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, vì vậy Song Tử hãy giữ cho tinh thần luôn thoải mái và lạc quan.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày mới đầy hứng khởi giúp Cự Giải có tinh thần làm việc rất tốt, hiệu suất cao và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Cung hoàng đạo này truyền sự nhiệt tình của mình tới mọi người xung quanh, khuấy động bầu không khí nên những người làm việc cùng đều cảm thấy thoải mái và phối hợp ăn ý.

Giải Nhi có sự phát triển nhất định về sự nghiệp nhưng nếu muốn tiến triển nhanh hơn, đạt được mục tiêu mà bạn đề ra thì cần dành nhiều thời gian hơn nữa để làm việc, tập trung cao độ và bỏ qua những việc nho nhỏ ngoài lề. Đặc biệt, tính ham vui ham chơi phải bớt bớt đi để toàn tâm toàn ý cho công việc nhé.

Trong vấn đề tình cảm Giải Nhi thường quá cao hứng mà đẩy mọi chuyện lâm vào tình huống rắc rối. Vì thế hãy tiết chế tâm trạng của mình, kích thích vừa phải sẽ giúp cho mối quan hệ thăng hoa và bền vững. Chú ý tới cảm nhận của nửa kia nửa nhé, đừng quên hỏi xem người ấy có thoải mái không.

Sự nghiệp: Thay vì dành thời gian cho những cuộc tranh cãi vô ích, Cự Giải nên tìm cách tập trung phát huy tối đa kỹ năng của mình và hoàn thành tốt công việc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể tìm được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài, điều này có thể mang lại nhiều lợi nhuận và giúp ngân sách của bạn được cải thiện đáng kể. 

Tình duyên: Những Cự Giải độc thân có cơ hội tốt để tìm được nửa kia khi tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện xã giao. Và có thể cả hai sẽ có tiến triển tốt đẹp và duy trì lâu dài.

Sức khỏe: Cự Giải nên hạn chế uống rượu bia vì đó là những chất gây hại đến sức khỏe.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 4/5/2023

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận tài lộc tăng tiến. Cung hoàng đạo này chăm chỉ, cần cù, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cũng nhờ vậy mà được cấp trên khen ngợi và có cơ hội thăng tiến, được tăng lương hay nhận lại phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên đường tình duyên lại khá lận đận, vẫn chưa đi đến đâu. Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, giống như đi trên một con đường mà không biết được đâu mới là điểm dừng của mình, cứ mãi vô tận. Có lẽ bạn càng khao khát có được tình yêu thì tình yêu lại càng xa tầm tay mình hơn vậy.

Không phải là Tử Nhi không có người theo đuổi mà chẳng qua có duyên mà không có phận, người đến rồi lại đi, chẳng ai chịu dừng bước chân và ở lại bên cạnh bạn. Chính vì thế mà Sư Tử không nên quá cưỡng cầu, hãy để nó đến một cách tự nhiên nhất. Những người đã có đôi có cặp thì đời sống tình cảm yên bình, ổn định.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này nên nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và kiên nhẫn hơn trong quá trình làm việc để tránh mắc phải những sai lầm và làm cản trở tiến độ công việc.

Tài lộc: Tài lộc được cải thiện dần dần vì những người thuộc cung này sẽ chú ý hơn đến việc chi tiêu của mình và ngừng phung phí tiền bạc vào những cuộc vui chơi, giải trí vô ích. Thay vào đó, bạn luôn dành ra một số tiền tiết kiệm nhất định để tích lũy vốn cho những dự án mới trong tương lai.

Tình duyên: Hành trình tình yêu đôi lứa êm ấm, hạnh phúc vì cung hoàng đạo này và nửa kia luôn dành nhiều thời gian để hỏi han, quan tâm lẫn nhau.

Sức khỏe: Sư Tử nên nghỉ ngơi điều độ và không nên thức khuya để có sức khỏe tốt hơn.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có thể sẽ không được mọi người yêu quý cũng như không giành được thành công trong công việc vì đã quá háo thắng, tự cao tự đại cho rằng mình có thể làm được tất cả mọi việc mà không cần quan tâm đến bất cứ ai.

Lúa càng nặng thì càng cúi đầu, điều này cũng tương tự trong cuộc sống. Người giỏi giang, giành được nhiều thành công lại càng khiêm tốn. Chính sự khiêm tốn, nhường nhịn mọi người đó khiến cho họ học hỏi được thêm nhiều thứ, cũng nhờ thế mà lại tiếp tục thành công.

Nếu có thể thay đổi được điều này và sống thật với mình hơn, không bị ánh hào quang làm cho bản thân tê dại thì có lẽ bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu tiếp theo của mình thôi. Xử Nữ hãy nhớ kĩ điều này nhé, núi cao còn có núi cao hơn, đừng vội cho mình là số 1.

Sự nghiệp: Việc quá tin tưởng vào người khác có thể mang đến cho cung hoàng đạo này những rắc rối, phiền phức không đáng có. Vì vậy, bạn phải đề phòng và hành động thận trọng hơn.

Tài lộc: Đây không phải là thời điểm tốt để Xử Nữ mở rộng đầu tư, bạn nên bình tĩnh chờ đợi cơ hội thích hợp. Ngân sách sẽ bị hao hụt đáng kể nếu bạn có những hành động vội vàng.

Tình duyên: Thay vì chỉ đón nhận sự quan tâm của nửa kia, bạn hãy chủ động thể hiện tình cảm và tạo những niềm vui bất ngờ cho đối phương để mối quan hệ trở nên cân bằng hơn.

Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, Xử Nữ nên có chế độ sinh hoạt khoa học và điều độ.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cần thận trọng và chú tâm hơn trong công việc. Bạn bị phân tâm và bất cẩn khi mắc phải sai sót liên tiếp, khiến cho tiến độ công việc chậm lại hẳn và ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả công việc.

Bạn cũng sẽ phải xốc dậy tinh thần cho mình nếu không muốn tình cảnh này tiếp tục diễn ra nhiều lần nữa. Nếu không thay đổi mà cứ mãi lơ đễnh như vậy, e rằng chuyện tăng lương hay thăng chức của Thiên Bình chỉ diễn ra trong mơ mà thôi.

Bình Nhi cũng cần phải cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc nhé. Đặt lòng tin sai chỗ, trao gửi tiền bạc vào nơi không đáng tin cậy, thế nên chuyện mất tiền cũng không có gì quá ngạc nhiên cả. Ai cũng sẽ mắc sai lầm, nhưng quan trọng là sau những sai lầm đó ta rút ra được bài học gì cho mình.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu sa sút. Do cố chấp trong quá trình làm việc nên hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt. Vì vậy, tử vi khuyên bạn nên học tập và lắng nghe nhiều hơn để hạn chế những tổn thất ngoài ý muốn.

Tài lộc: Để cải thiện mức thu nhập hiện tại, người thuộc cung Thiên Bình cần học hỏi thêm về kiến ​​thức tài chính và kinh nghiệm từ những người đi trước. Từ đó bạn có thể đưa ra những quyết định thông minh và thu về lợi nhuận cao.   

Tình duyên: Vận trình tình yêu của Thiên Bình xảy ra một chút mâu thuẫn. Vì những cặp đôi đang yêu khó tránh khỏi những giận hờn, cãi vã do khác biệt trong suy nghĩ nên bạn phải đặt mình vào vị trí của đối phương mà thấu hiểu, cảm thông.

Sức khỏe: Tinh thần căng thẳng cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Thiên Bình cần lạc quan và vui vẻ hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 4/5/2023

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp không dễ dàng bị những yếu tố bên ngoài tác động. Bạn kiên định với mục tiêu của bản thân, dù ai nói ngả nói nghiêng cũng vẫn luôn động viên bản thân cố gắng nỗ lực hết mình với điều mình đã chọn.

Tử vi ngày mới cho thấy Bọ Cạp tự tạo cho mình khuôn mẫu riêng và sống trong khuôn mẫu đó. Bản thân bạn không thấy khó chịu bởi điều đó, nhưng đôi khi hãy cho phép mình sống cảm tính hơn chút nữa nhé Bọ Cạp. Bạn chỉ sống có một lần thôi mà.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp phải những điều không như ý trong chuyện tình cảm. Bạn cố chấp với những suy nghĩ của mình và không nghe lời can ngăn của bất cứ ai, vô tình làm tổn thương người khác nhưng không chịu thừa nhận, nên chuyện tình duyên vì thế mà thêm trắc trở.

Sự nghiệp: Bạn nên học cách đề phòng, cư xử cẩn trọng hơn và tiếp nhận ý kiến ​​của người khác với thái độ tích cực, đừng để mâu thuẫn ngày càng gay gắt.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ thu được lợi nhuận cao và tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mới. Cơ hội kiếm tiền đang ở gần bạn, nếu bạn biết nắm bắt kịp thời thì tài chính sẽ được cải thiện.

Tình duyên: Những Bọ Cạp độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia thông qua sự giới thiệu người thân, bạn bè. Ngoài ra, nhờ sự cố gắng vun đắp của đôi bên nên tình cảm lứa đôi ngày càng mặn nồng và hạnh phúc.

Sức khỏe: Bọ Cạp không được chủ quan mà cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình tình duyên của Nhân Mã không được như ý. Tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh cãi gay gắt với nhau. Có điềm báo người bạn đời của con giáp này có mối quan tâm khác bên ngoài, nếu không nhanh chóng giải quyết thì mối quan hệ này dễ xảy ra tan vỡ.

Bạn và người ấy không có sự đồng điệu về tâm hồn, không cảm thấy gắn kết thì khó có thể cảm thấy hạnh phúc. Tình cảm dần phai nhật, chính bản thân hai người cũng không có sợi dây ràng buộc về tình cảm thì khả năng xuất hiện người thứ ba là rất lớn. Có lẽ bạn nên thẳng thắn trò chuyện để cùng nhau giải quyết để tránh tình trạng ngày càng tồi tệ hơn.

Ngược lại vận trình tài lộc khá dồi dào, tiền bạc đang đổ về túi của Mã Mã. Dù chuyện tình cảm không được may mắn cho lắm nhưng cung hoàng đạo này lại rất suôn sẻ trong công việc, lợi nhuận thu về gấp nhiều lần so với bình thường. Điều này an ủi phần nào nỗi buồn trong lòng bạn lúc này.

Sự nghiệp: Thay vì chú ý đến những gì người khác đang nói, hãy tập trung vào việc đạt được mục tiêu của bạn và tận dụng tối đa mọi cơ hội để tạo ra những bước nhảy vọt có ý nghĩa.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không được phép chủ quan. Nếu mức thu nhập mới của bạn cao hơn một chút, bạn nên dành ra một khoản tiết kiệm nhất định để phòng khi ốm đau hoặc những trường hợp bất trắc trong tương lai hơn là phung phí vào những thứ không cần thiết.

Tình duyên: Nhân Mã yêu thích sự tự do, cởi mở và hòa đồng. Nhưng nửa kia của bạn lại có xu hướng kiểm soát bạn quá mức và hay ghen tuông từ những điều nhỏ nhặt khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, áp lực. Cả hai nên nói chuyện cởi mở và cảm thông với nhau để hóa giải mọi khúc mắc, hiểu lầm và hàn gắn lại mối quan hệ.

Sức khỏe: Bạn cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh hơn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 4/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.