Thứ bảy, 27/04/2024 12:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2023 13:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như trong công việc không có điều gì xấu xảy ra, cơ bản là mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết có những ý tưởng mới để hoàn thành những nhiệm vụ đã bị trì hoãn trước đó. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và ít căng thẳng hơn.

Tài lộc: Khả năng cao Ma Kết sẽ thu được nguồn lợi nhuận đáng kể từ các dự án bạn đang đầu tư. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý sử dụng ngân sách hợp lý, không nên tiêu xài hoang phí.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Ma Kết khởi sắc hơn một chút, quan hệ tình cảm phát triển thuận lợi. Nhờ vào việc thường xuyên tâm sự cùng nhau mà cả hai có thể đạt được sự đồng thuận nhất định. 

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy người ấy đang làm chuyện gì đó mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với những cảm xúc của mình, một nửa trong bạn muốn làm rõ mọi chuyện, nhưng nửa kia lại đe dọa rằng bạn có thể mất đi những hạnh phúc mình đang có.

Tự mình giằng xé, bạn không biết phải bày tỏ chuyện này cùng ai. Dần dà bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng. Hãy dũng cảm thổ lộ những suy nghĩ của bản thân với người ấy, biết đâu những cảm giác của bạn là sai lầm và bạn đang làm quá mọi chuyện lên quá mức.

Tinh thần bất ổn nên Bình Nhi có thể sẽ gặp vài sai sót trong công việc. Tuy nhiên, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, điều đó sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn việc tìm cách đổ lỗi cho người khác, cũng giúp bạn trên bước đường khác biệt để trở thành người thành công. Lấy đó làm bài học và tuyệt đối đừng nên lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Sự nghiệp: Trong công việc, có chút khó khăn cũng là điều bình thường nên Bảo Bình không cần phải quá lắng. Bạn hãy bình tĩnh xử lý từng việc, càng lo lắng càng khó hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Nếu đã đưa ra các quyết định về mặt đầu tư và mở rộng tài chính thì tốt hơn hết bạn nên kiên trì thực hiện. Bỏ cuộc giữa chừng sẽ làm cho ngân sách bị tổn thất.

Tình duyên: Khi ở bên nhau, Bảo Bình không nên tức giận vô cớ với đối phương. Nếu có điều gì không hài lòng ở nửa kia thì nên thẳng thắn nói ra. Khi bạn im lặng, chỉ làm vấn đề ngày càng tệ.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có thể gặp phải những biến cố trong công việc. Sự thành công trước đó khiến bạn được tung hô quá mức, những lời xu nịnh khiến bạn dần xa rời thực tế và ảo tưởng về năng lực của bản thân, có phần chủ quan khinh địch, dẫn đến những thất bại là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Sự nghiệp: Vận trình công việc của Song Ngư có chút bận rộn. Tuy nhiên, bạn đủ khả năng để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với bản thân, đa số các dự án đều hoàn thành đúng thời hạn.

Tài lộc: Song Ngư biết cách đảm bảo an toàn cho ngân sách. Việc cân bằng thu chi trong cuộc sống hằng ngày không phải là vấn đề lớn đối với cung hoàng đạo này.

Tình duyên: Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà vô tâm với nửa kia. Bạn hãy sắp xếp thời gian ở bên cạnh đối phương nhiều hơn, nếu không khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng lớn và có thể làm cho mối quan hệ này tan vỡ.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 24/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy con đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương ngày càng rộng mở. Nhờ có sự may mắn cùng tài năng của bản thân, Dương Dương đã tự mình tạo ra những cơ hội thể hiện bản lĩnh, từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những viên gạch nhỏ bé ban đầu. Có công mài sắt có ngày nên kim, ai cũng cần phải có kiên trì và nỗ lực mới có thể đến gần hơn với thành công.

Sự nghiệp: Trong công việc, Bạch Dương phải phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp mới có thể hoàn thành suôn sẻ nhiệm vụ. Một bình bạn sẽ rất khó để giải quyết được vấn đề.

Tài lộc: Bạch Dương cần trau dồi thêm những kiến thức liên quan đến tài chính. Bạn hãy học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia kinh tế để có thể vận dụng vào việc cải thiện ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Nửa kia của Bạch Dương có vẻ hơi chán nản, không muốn tiếp tục mối quan hệ tình cảm hiện tại vì họ cảm thấy bạn đang khá lạnh nhạt. Tử vi khuyên bạn hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn để rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đạt được khá nhiều thành công trong công việc. Tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc hiệu quả đem lại cho bạn sự công nhận của cả đồng nghiệp và cấp trên. Bạn có thể sẽ được giao thêm nhiều trọng trách, hãy cố gắng lên Ngưu Nhi nhé.

Sự nghiệp: Trong công việc, Kim Ngưu cứ bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, không cần vội vàng. Đồng thời, mọi việc phải tùy theo năng lực của bản thân mà hành động, nếu bạn làm nhiều việc ngoài khả năng, khả năng cao sẽ thất bại.

Tài lộc: Tử vi cho thấy xung quanh Kim Ngưu không có dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính. Vì vậy bạn nên quan sát thị trường thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Kim Ngưu phát triển tốt đẹp. Vì cả hai dành thời gian ở bên nhau, cùng nhau trò chuyện nhiều hơn và hai người luôn hướng đến điều tích cực, hiếm khi bắt bẻ tật xấu của đối phương.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Song Tử gặp chút trở ngại do không thể quay vòng nguồn vốn, cấp trên gây sức ép về doanh số bán hàng… Nhưng may thay, bạn sớm tìm ra cách khắc phục vấn đề, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Trong thứ Sáu này, Tử Nhi cần lưu ý tới cách nói năng, hành xử sao cho lễ phép, chu đáo. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện, thúc đẩy vận trình công việc tiến triển theo hướng tích cực hơn.

Sự nghiệp: Song Tử nên thả lỏng tinh thần và cố gắng làm việc hết sức. Đừng quá kỳ vọng vào bản thân, nếu không sẽ thất vọng

Tài lộc: Một số dự án về đầu tư và quản lý tài chính không phù hợp với Song Tử. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nếu không muốn xảy ra những tổn thất về tài chính.

Tình duyên: Khi ở bên nhau, Song Tử đừng quá để ý đến khuyết điểm của nửa kia mà hãy nhìn vào ưu điểm của nhau để mối quan hệ của cả hai phát triển tốt đẹp.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng vì không hiểu ý nhau. Cự Giải nên suy nghĩ thật kỹ trước khi định đưa ra phương án nào mới. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, nếu thực sự có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn.

Vì không “ăn ý” nhau trong cách đối nhân xử thế, Cự Giải dễ vướng vào mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Càng nóng vội trong xử lý vấn đề, bạn càng cuống, càng khó kiểm soát cơn nóng giận, như thế chỉ khiến mâu thuẫn càng gay gắt.

Sự nghiệp: Nếu Cự Giải muốn nắm bắt được những dự án tốt ở chỗ làm thì phải lên kế hoạch từ trước. Khách hàng và sếp cũng sẵn lòng trao dự án cho những người có kế hoạch tương lai rõ ràng.

Tài lộc: Cự Giải có thể tham gia vào các dự án đầu tư lâu dài. Tuy nhiên để đảm bảo ngân sách được an toàn hơn thì bạn cần lắng nghe và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Tình duyên: Cự Giải và nửa kia đều có chung quan điểm sống, những dự định tương lai cũng giống nhau. Vì thế giữa hai người không xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên cẩn trọng trong chuyện kết giao bạn bè. Tử Nhi đối mặt với họa tiểu nhân cận kề. Không phải ai mỉm cười với ta cũng là bạn, chẳng phải ai trách mắng ta sẽ là kẻ thù. Chúng ta cần phải tỉnh táo để phân biệt rõ bạn và thù, đừng để những kẻ ta coi là bạn bè đâm lén sau lưng.

Có thể kẻ tiểu nhân kia sẽ khiến cho tử Nhi gặp nhiều khó khăn trong công việc. Từ những chuyện nhỏ xíu nhưng bạn không chú ý và đề cao cảnh giác, nó có thể như tổ mối trong đê, tuy nhỏ nhưng có thể làm cho đê bị vỡ bất cứ khi nào. Hãy học cách nhìn người, cũng nhắc nhở bản thân phải cẩn trọng trong mọi chuyện.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Sư Tử cần mạnh dạn thể hiện khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy nỗ lực giành lấy những dự án, công việc tốt, không nên ​​quá khiêm tốn. 

Tài lộc: Sư Tử có thể thử mở rộng đầu tư vào một số lĩnh vực mới. Điều đó sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn để thu được nhiều lợi nhuận.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia đều có tính cách thẳng thắn. Nếu có điều không hài lòng sẽ lập tức nói ra, ít khi giấu giếm. Vì thế, mối quan hệ của hai người ngày càng phát triển. 

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo này gặp những bất đồng trong chuyện tình cảm vì sự cố chấp của bản thân. Xử Nữ khăng khăng muốn người ấy phải làm theo ý của mình mà chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Sự nghiệp: Áp lực công việc của Xử Nữ ngày càng cao. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng mà hãy tập trung hết sức để hoàn thành công việc. Hoảng sợ, lo lắng chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Tài lộc: Xử Nữ cần kiềm chế ham muốn tiêu dùng hàng ngày. Không nên sử dụng nhiều tiền vào những hoạt động hay những món đồ không cần thiết. Sẽ có lúc bạn thấy hối hận vì hành vi chi tiêu hoang phí của bản thân.

Tình duyên: Tử vi cho thấy Xử Nữ và nửa kia dễ bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng. Cả hai hãy tin tưởng lẫn nhau và giữ vững tâm lý, kiên định với sự lựa chọn của mình. Nếu để tâm đến lời phán xét của người khác thì hai người sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng lại.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình không tốt, tiền tài trong túi theo nhau bỏ bạn mà đi. Mọi chuyện diễn biến quá nhanh khiến bạn khó lòng xoay sở kịp, chỉ biết trân trân nhìn tiền chảy đi mất. Tới khi bạn can thiệp thì đã quá muộn màng, có lẽ đây sẽ là bài học cho bạn vì đã không chuẩn bị những phương án dự phòng để kịp thời xử lý.

Bù lại thì vận trình công danh sự nghiệp của Thiên Bình đang có những bước chuyển mình tích cực. Bạn đã xuất sắc vượt qua thử thách bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bạn hiểu rằng thành công không đến với những người lười biếng và luôn động viên bản thân vượt qua mệt mỏi để tới gần hơn với mục tiêu.

Sự nghiệp: Khi cần hành động trong công việc thì Thiên Bình không thể chần chừ chờ đợi. Chỉ khi bạn chủ động thì người khác mới hợp tác, nếu không người ta sẽ cho rằng bạn không có chí cầu tiến mà không làm việc cùng bạn.

Tài lộc: Thiên Bình hãy lên kế hoạch chi tiêu phù hợp với ngân sách cá nhân. Đồng thời, bạn cũng cần tìm kiếm cơ hội để tăng thu

Tình duyên: Một trong những điều quan trọng nhất để phát triển mối quan hệ tình cảm là thành thật với nhau. Vì vậy Thiên Bình không cần phải che giấu bất cứ điều gì với nửa kia của mình.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày rực rỡ với những thành công lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn thể hiện được bản lĩnh vững vàng trước những thay đổi và biến cố xảy ra trong quá trình làm việc, nhạy bén ứng phó với tình hình và đưa ra được những phương án xử lý kịp thời, hiệu quả, giảm bớt những thiệt hại đáng lẽ sẽ xảy ra.

Xã hội giống như một con thuyền, tất cả mọi người đều phải sẵn sàng với vai trò cầm lái. Chúng ta không thể núp mãi trong vỏ bọc an toàn chờ người khác đứng lên chỉ đạo. Hãy cầm lấy lá cờ khi được giao tới tay mình, tự tin chèo lái con thuyền với tất cả những gì mình có. Kinh nghiệm có thể trui rèn, kiến thức có thể học tập, chẳng điều gì là không thể khi ta nghĩ rằng mình có thể.

Sự nghiệp: Nếu không may Bọ Cạp gặp phải khó khăn trong quá trình làm việc thì cũng đừng lo sợ. Bạn chỉ cần bình tĩnh giải quyết từng nhiệm vụ, năng lực của bạn không tệ và có thể xử lý mọi thứ ổn thỏa

Tài lộc: Mọi việc trong cuộc sống hàng ngày đều liên quan đến kinh tế. Vì vậy, Bọ Cạp hãy chú ý quản lý ngân sách, không nên lãng phí quá nhiều vào các hoạt động không cần thiết.

Tình duyên: Đôi lúc Bọ Cạp và nửa kia sẽ xảy ra tình trạng bất đồng quan điểm, bạn sẽ phát hiện đối phương không hiểu mình nói gì. Lời khuyên là cả hai nên dành thời gian trò chuyện cùng nhau nhiều hơn để hiểu nhau hơn

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mã Nhi cần nhìn nhận lại bản thân. Bạn có thói quen phóng đại cảm xúc, làm cho mọi chuyện quá lên so với thực tế. Như kẻ “vừa ăn cắp vừa la làng”, bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ấy mềm mỏng dỗ dành mình.

Một đôi lần còn được, nhưng chuyện xảy ra với tần suất quá cao thì chẳng ai có thể chịu nổi. Khi đó Mã Nhi cảm thấy người ấy không đủ yêu thương và trân trọng mình mà không chịu xem xét vấn đề khởi nguồn từ đâu. Bạn chỉ khăng khăng đổ lỗi cho đối phương, khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Nhân Mã hãy giữ trạng thái lạc quan và thoải mái khi xử lý các nhiệm vụ khó khăn. Bi quan và chán nản sẽ làm chậm hiệu quả công việc.

Tài lộc: Tử vi cho thấy khả năng cao Nhân Mã sẽ thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách cá nhân. 

Tình duyên: Nếu Nhân Mã và nửa kia có nảy sinh mâu thuẫn thì nên giải quyết một cách lý trí. Không nên nóng vội cãi nhau, cãi vã chỉ làm cho mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề