Chủ nhật, 05/05/2024 00:33 (GMT+7)

Tuyến đường nối Bình Phước - Lâm Đồng sạt lở nghiêm trọng

Tuệ Linh -  Thứ ba, 05/09/2023 09:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyến đường Sao Bọng - Đăng Hà nối tỉnh Bình Phước với Lâm Đồng lại xuất hiện tình trạng sạt lở nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy hiểm cho các phương tiện di chuyển qua lại.

Những ngày qua, mưa lớn kéo dài đã khiến một số đoạn của tuyến đường Sao Bọng – Đăng Hà (ĐT.755B) thuộc xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng sạt lở.

Cụ thể, tại khu vực dốc 5 Cây đường Sao Bọng-Đăng Hà, đất đá trên đỉnh đồi sạt lở xuống lề đường gây cản trở giao thông. Cũng tại dốc 5 Cây, một đoạn taluy âm dài khoảng 15m ngang cũng bị sạt lở, ăn sâu vào lòng đường nhựa khoảng nửa mét. Một số đoạn cống thoát nước ngang đường bị trôi xuống vực sâu. Sạt lở có nguy cơ ăn sâu vào lòng đường gây nguy hiểm cho người lưu thông qua đoạn đường này. 

tm-img-alt
Sạt lở taluy dài khoảng 15 m trên tuyến Sao Bọng - Đăng Hà (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc cắm biển cảnh báo, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Bù Đăng cũng đã cử lực lượng nhắc nhở, hạn chế các phương tiện có tải trọng lớn đi vào tuyến đường này để đảm bảo an toàn.

Được biết, đường Sao Bọng – Đăng Hà là tuyến đường huyết mạch từ Bình Phước đi Lâm Đồng. Đoạn đường này có lưu lượng xe khách, xe tải qua lại nhiều.

Hiện chính quyền địa phương đang kiểm tra và tiếp tục theo dõi tình hình sạt lở để có các phương án kịp thời, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi đi qua tuyến đường trên.

Bạn đang đọc bài viết Tuyến đường nối Bình Phước - Lâm Đồng sạt lở nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.