Thứ bảy, 27/04/2024 04:04 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Trường TH Yên Thắng (Ninh Bình)

Thanh Mai -  Thứ hai, 20/12/2021 10:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bằng nét vẽ vô cùng độc đáo, các em học sinh Trường tiểu học Yên Thắng (xã Yên Thắng, huyện Yên Mô, Ninh Bình) đã gửi về chương trình những tác phẩm rất ấn tượng và sâu sắc.

Trường Tiểu học Yên Thắng là trường thuộc xã miền núi nằm ở phía bắc huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Phía bắc giáp với hai xã Mai Sơn và Khánh Thượng, phía tây giáp với hai xã Đông Sơn và Yên Bình của Thánh Phố Tam Điệp, phía nam giáp xã Yên Thành, phía đông giáp xã Yên Hòa. Trường có lịch sử hình thành từ tháng 8/1990 đến năm 1997 chia tách thành 2 trường TH Yên Thắng A và TH Yên Thắng B. Tháng 8/2012 sáp nhập thành TH Yên Thắng theo Quyết định số 2298/QĐ - UBND ngày 15/8/2012 của UBND huyện Yên Mô.

Trường Tiểu học Yên Thắng là một trong những đơn vị đồng hàng cùng chương trình vẽ tranh "Vì môi trường tương lai" từ những lần đầu cuộc thi được tổ chức và năm nay cũng không ngoại lệ. Các em học sinh Trường tiểu học Yên Thắng (huyện Yên Mô, Ninh Bình) đã gửi về chương trình những tác phẩm rất ấn tượng và sâu sắc.

Ngoài ra, trường TH Yên Thắng cũng gửi kèm tác phẩm của các cá nhân tham gia dự thi tại các khu vực khác trong tỉnh Ninh Bình, BTC xin phép chỉ đăng một bài chung về trường TH Yên Thắng và các cá nhân dự thi cùng được gửi về.

Ban tổ chức xin giới thiệu các tác phẩm tiêu biểu đã vượt qua vòng sơ khảo và tham gia Phần thi Online của cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai" đến từ Trường tiểu học Yên Thắng (huyện Yên Mô, Ninh Bình).

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt
Tác phẩm "Hãy dùng khẩu trang vải để bảo vệ môi trường" của em Nguyễn Thành Đạt (Lớp 1G - Trường TH Trần Phú - Bắc Sơn - Tam Điệp).
tm-img-alt
Tác phẩm "Cùng nhau trồng cây" của em Trần Thanh Bình (Lớp 3B).
tm-img-alt
Tác phẩm "Hãy bảo vệ môi trường" của em Nguyễn Phú Hưng (Lớp 5D).
tm-img-alt
Tác phẩm "Chúng em dọn vệ sinh" của em Nguyễn Trung Kiên (Lớp 7A - Trường THCS Đồng Giao - Bắc Sơn - Tam Điệp - Ninh Bình).
tm-img-alt
Tác phẩm "Cùng hành động vì sự sống tương lai" của em Tạ Diệp Chi (Lớp 2E).
tm-img-alt
Tác phẩm "Ước mơ" của em Nguyễn Nhật Nam (Lớp 1C).
tm-img-alt
Tác phẩm "Cánh diều xanh vì môi trường" của em Lê Minh Phúc (Lớp 3C).
tm-img-alt
Tác phẩm "Sự sống tươi đẹp" của em Dương Thị Ngọc Mai (Lớp 2D). 
tm-img-alt
Tác phẩm "Vì màu xanh trái đất - Vì cuộc sống của bạn" của em Hoàng Hà Thu (Lớp 4E).
tm-img-alt
Tác phẩm "Hãy sử dụng năng lượng xanh" của em Vũ Hải Phong (Lớp 2E).
tm-img-alt
Tác phẩm "Nhớ" của em Dương Thị Thu Trang (Lớp 3B).
tm-img-alt
Tác phẩm "Một giọt sương - Một sự sống" của em Lê Thị Thanh Hiền (Lớp 5B).

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Trường TH Yên Thắng (Ninh Bình). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới