Chủ nhật, 28/04/2024 07:12 (GMT+7)

VIETWATER 2023: Đăng ký tham quan theo đoàn để nhận nhiều ưu đãi hơn

Lâm Hà -  Thứ ba, 15/08/2023 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VIETWATER 2023 sẽ đánh dấu sự tham gia của hơn 400 đơn vị trong và ngoài nước đến từ 38 quốc gia với rất nhiều thương hiệu lớn, cùng mang đến những giải pháp, công nghệ tiên tiến góp phần giải quyết những thách thức mà ngành nước Việt Nam đang gặp phải.

tm-img-alt

VIETWATER 2023 - Triển lãm hội thảo quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 11 - 13/10/2023 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC. 

Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của hơn 400 đơn vị trong và ngoài nước đến từ 38 quốc gia và rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành cấp thoát nước. Đây thực sự là cơ hội để Quý đơn vị giao lưu học hỏi, tiếp cận ứng dụng công nghệ với nhằm nâng cao chất lượng nước, thích ứng với biến đổi khí hậu, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận những cơ hội mới, Ban tổ chức triển lãm đã xây dựng chương trình với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn vị đăng ký tham quan theo đoàn. Chúng tôi trân trọng gửi tới quý doanh nghiệp Thư mời của Ban tổ chức để quý doanh nghiệp tiện đăng ký tham dự.

THƯ MỜI THAM QUAN TRIỂN LÃM VÀ HỘI THẢO QUỐC TẾ LẦN THỨ 14 
VỀ NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC, CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC THẢI
VIETWATER 2023
11 – 13 THÁNG 10 NĂM 2023 TẠI SECC, QUẬN 7, TP.HCM

Kính gửi:Ban Lãnh Đạo Doanh nghiệp, Hiệp hội

Lời đầu tiên Công ty Informa Markets - Đơn vị tổ chức Triển lãm ngành nước và xử lý nước thải - VIETWATER 2023 xin gửi đến Quý đơn vị lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với con người và là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Nước mang theo vô vàn lợi ích cho sức khoẻ nhưng cũng chính là nguyên liệu đầu vào trong các hoạt động sản suất, nông nghiệp, công nghiệp góp phần phát triển kinh tế đất nước. Với vai trò tạo ra cầu nối giao thương thúc đẩy đầu tư và chuyển giao công nghệ, Informa Markets - Đơn vị tổ chức các Triển lãm quốc tế hàng đầu thế giới, rất vinh dự là đơn vị tổ chức chuỗi Triển lãm về ngành nước tại Đông Nam Á trong đó có Triển lãm VIETWATER tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Triển lãm VIETWATER 2022. Triển lãm Vietwater 2023 sẽ được tổ chức lần thứ 14 từ ngày 11-13 tháng 10 năm 2023 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm gian hàng Triển lãm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 14,000 khách tham quan thương mại trong nước và quốc tế.

Năm nay sự kiện đánh dấu sự tham gia của hơn 400 đơn vị trong và ngoài nước đến từ 38 quốc gia như: Vương Quốc Anh, Đức, Pháp, Ý, Hà Lan, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore…. và rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành cùng mang đến những giải pháp và công nghệ tiên tiến góp phần giải quyết những thách thức mà ngành nước Việt Nam đang gặp phải.

Trong khuôn khổ Vietwater 2023 sẽ diễn ra nhiều hoạt động kết nối giao thương và chương trình Hội thảo quốc với chủ đề : “Thúc đẩy gắn kết nhu cầu thực tiễn trong quản trị nước thông minh” được tổ chức bởi Informa Markets và Mạng lưới Đối tác nước Toàn Cầu (Global Water Partnership), Mang lưới nhà khoa học và công nghệ Đông Nam Á (Asean S&T), Mạng lưới khoa học về Nước, Môi trường và Khoa học trái đất Đông Nam Á (SEAGU); Đây thực sự là cơ hội để Quý đơn vị giao lưu học hỏi, tiếp cận ứng dụng công nghệ với nhằm nâng cao chất lượng nước, thích ứng với biến đổi khí hậu, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Quyền lợi đặc biệt dành cho đoàn tham quan VIETWATER 2023:

- Được ưu tiên lấy thẻ nhanh tại quầy riêng;

- Nhận thông tin cập nhật về Triển lãm;

- Tặng Danh bạ Triển lãm;

- Phục vụ cơm trưa miễn phí cho đoàn từ 8 thành viên trở lên;

- Hỗ trợ kết nối giao lưu với Doanh nghiệp thông qua chương trình kết nối kinh doanh B2B.

Để đăng ký tham quan triển lãm theo đoàn, Quý đơn vị vui lòng điền thông tin theo form Đăng ký tham quan theo đoàn.

Mẫu đăng ký, xin vui lòng gửi liên hệ Ban tổ chức theo địa chỉ mail: [email protected]   Ms. Dung – 0988697857.

Để Ban tổ chức Triển lãm có thể tiếp đón Quý Doanh nghiệp một cách chu đáo, xin vui lòng gửi danh sách trước ngày 15/09/2023.

Rất mong sự hợp tác của các đơn vị.

Trân Trọng ./.

BAN TỔ CHỨC TRIỂN LÃM VIETWATER 2023

Bạn đang đọc bài viết VIETWATER 2023: Đăng ký tham quan theo đoàn để nhận nhiều ưu đãi hơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề