Thứ ba, 30/04/2024 02:41 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Biệt dược đen tập 15 21h30 hôm nay 4/10

MTĐT -  Thứ tư, 04/10/2023 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Biệt dược đen tập 15 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 4/10/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Biệt dược đen Tập 15

Preview Biệt dược đen tập 15 hé lộ về sát thủ mà Long (Bình An) thuê để sát hại Bình trước đó. Hiện tại, do vẫn chưa tìm được nguồn cung cấp nước khoái nên phía công an phải chia ra nhiều hướng điều tra khác nhau.

Được biết, sát thủ mà Long thuê có tên Trần Xuân Bát. Hiện Bát đang trốn trong nhà ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) - bố của người yêu Cường (Hoàng Anh Vũ) và cũng là đối tác của ông Phi.

Khi nói về bố của người yêu, Cường thừa nhận không biết nhiều về ông ta, chỉ biết ông Hoàng kinh doanh đa ngành nghề, nghề nào cũng “phất”. Trong khi đó, Đạt (Đỗ Duy Nam) cho biết, ông Hoàng thường giao thiệp với những nhân vật có máu mặt của thành phố.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đạt cũng xui Cường hãy thúc đẩy những mối làm ăn có sẵn của Cityboy để lấy lòng bố vợ tương lai nhưng Cường cho rằng việc này quá khó.

Ở một diễn biến khác trong Biệt Dược Đen tập 15, Tuấn (Huỳnh Anh) đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân và kẻ đứng sau cái chết của mẹ ruột anh từ 20 năm trước.

Tuấn tìm tới Cảnh (Hoàng Long) để tham khảo thêm nguồn tin cũ. Nghe Tuấn hỏi muốn biết thông tin về 20 năm trước, Cảnh cho rằng việc này khó vì thời đó việc lưu giữ thông tin chưa nhiều. 

tm-img-alt

Tuấn nhớ Cảnh từng nhắc đến một nhóm hacker chuyên mua bán thông tin trên mạng, kể cả những chuyện xảy ra trong quá khứ, miễn là có tiền. Cảnh bảo có thể sẽ hỏi nhóm Death Note, nhóm mà Long từng khai order nước khoái từ đó.

Cảnh và Tuấn dự định sẽ dùng thông tin mà Tuấn cần tìm để tiếp cận nhóm Death Note.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Lịch chiếu phim Biệt dược đen Tập 15

Đón xem phim Biệt dược đen Tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/10/2023.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen Tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen Tập 15 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/10/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Biệt dược đen Tập 15

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Biệt dược đen phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/10/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Biệt dược đen FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/biet-duoc-den

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Biệt dược đen" bắt đầu với câu chuyện về Tuấn (Huỳnh Anh), một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh).

20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là tay ăn chơi khét tiếng Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy, một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3.

Vương chết trong một quán bar với vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma tuý... Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hóa trang thành geisha khó nhận diện… Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau "biệt dược đen" cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Biệt dược đen tập 15 21h30 hôm nay 4/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...