Thứ sáu, 03/05/2024 00:10 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Biệt dược đen tập 23, 21h30 hôm nay 24/10

MTĐT -  Thứ ba, 24/10/2023 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Biệt dược đen tập 23 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 24/10/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Biệt dược đen Tập 23

Tập 23 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 24/10, đội điều ra lên kế hoạch để xác định Cường (Hoàng Anh Vũ) có phải thủ phạm gây ra cái chết cho ông Hoàng (Trần Đức) hay không. Theo đó, Cường sẽ bị nhốt trong phòng có khóa bảo mật mà chỉ ông Hoàng, bà Nga (Hoàng Xuân) và Vân (Thanh Huế) biết mật khẩu. Nếu Cường mở được cửa, công an sẽ có căn cứ để kiểm tra điện thoại cũng như các thiết bị điện tử của Cường nhằm xác định hành vi tội ác. 

tm-img-alt
Cường sẽ ra tay với vợ sắp cưới khi cùng đường?

Trong khi đó, Cường giật mình khi thấy ảnh ông Hoàng và Vân ở đầu giường và càng hoảng hốt hơn khi biết bố Vân về báo mộng và muốn dặn dò con gái điều gì đó. Cường muốn ra ngoài nhưng cửa phòng đã bị khóa. 

Ở diễn biến khác, đội điều tra lên kế hoạch 'thử lòng' Cường với sự tham gia của mẹ con bà Nga, Vân. Vân có vẻ đã biết điều gì đó về chồng sắp cưới nên cố thủ trong nhà vệ sinh. Cường cố gắng thuyết phục Vân mở cửa và mang nước khóa ra dụ cô. Tuy nhiên Vân đề phòng cao độ và nói Cường đừng lừa mình nữa.  

tm-img-alt

Tuyển (Bảo Anh) sốt sắng bắt Cường nhưng Tuấn (Huỳnh Anh) cố thuyết phục đội trưởng cho mình thêm 1 tiếng nữa vì anh nhận định chắc chắn Cường sẽ ra ngoài. Tuyển nói Cường đã cùng đường, liệu Tuấn có đảm bảo an toàn cho Vân không? Tuấn khẳng định biết Cường từ nhỏ và chắc chắn em họ sẽ không làm gì liều lĩnh.

tm-img-alt

"Em xin anh! Nếu em sai, em chấp nhận kỷ luật", Tuấn cố thuyết phục. "Đây là mạng người, án kỷ luật của cậu thì khắc phục được gì. Chậm trễ chỉ khiến đối tượng có cơ hội ra tay", Tuyển gay gắt nói.  

Vân sẽ mở cửa cho Cường? Cường sẽ bị bắt? Tuyển có bị Tuấn thuyết phục? Chi tiết tập 23 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Lịch chiếu phim Biệt dược đen Tập 23

Đón xem phim Biệt dược đen Tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 24/10/2023.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen Tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen Tập 23 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 24/10/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Biệt dược đen Tập 23

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Biệt dược đen phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/10/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Biệt dược đen FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/biet-duoc-den

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Biệt dược đen" bắt đầu với câu chuyện về Tuấn (Huỳnh Anh), một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh).

20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là tay ăn chơi khét tiếng Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy, một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3.

Vương chết trong một quán bar với vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma tuý... Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hóa trang thành geisha khó nhận diện… Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau "biệt dược đen" cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Biệt dược đen tập 23, 21h30 hôm nay 24/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.