Thứ ba, 07/05/2024 01:46 (GMT+7)

VTV5, FPT Play Trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong, 19h30 ngày 15/6

MTĐT -  Thứ năm, 15/06/2023 19:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hồng Kông trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế lúc 19h30 ngày 15/6 trên VTV5, FPT Play.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Hồng Kông

Xem trực tiếp Việt Nam vs Hồng Kông ở đâu?

  • Thời gian: 19h30 ngày 15/6
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng)
  • Giải đấu: Giao hữu các ĐTQG - FIFA Days
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, VTV5

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hồng Kông

Để xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hồng Kông, giải giao hữu quốc tế vào lúc 19h30 hôm nay 15/6/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định trước trận Việt Nam vs Hồng Kông (Trung Quốc)

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray vào lúc 19h30 ngày 15/6. Đây là trận đấu đầu tiên trong chuỗi hai trận giao hữu quốc tế tháng 6 và cũng là trận đấu ra mắt HLV Philippe Troussier tại ĐTQG.

HLV Philippe Troussier đã dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 trên đất Campuchia. Nhưng dường như các cầu thủ trẻ vẫn chưa theo kịp triết lý mới của chiến lược gia người Pháp, dẫn đến lối chơi chưa được triển khai thuần thục. Do đó, người hâm mộ chờ đợi màn trình diễn thuyết phục hơn của đội tuyển Việt Nam dưới thời Troussier.

tm-img-alt

Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ khó có sự thay đổi nào thực sự rõ nét vì thời gian HLV Philippe Troussier làm quen với các cầu thủ còn khá ngắn ngủi. Trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ làm quen với triết lý mới và cơ hội để những cầu thủ tài năng "lấy lòng" chiến lược gia người Pháp để hướng đến những mục tiêu rất quan trọng như vòng loại World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023.

HLV Troussier đã triệu tập gần 60 cầu thủ cùng tập trung, trong đó có cả các ngôi sao đội tuyển quốc gia và các cầu thủ U23. Lâm Ti Phông, Châu Ngọc Quang hay Đinh Thanh Bình, thủ môn Minh Toàn là những cái tên mới mẻ so với thời HLV Park Hang-seo. Họ được chọn vì phong độ xuất sắc trong các vòng đấu vừa qua ở V-League 2023.

Bên cạnh đó, các trận giao hữu trước Hồng Kông và Syria cũng là dịp để các ngôi sao chứng tỏ năng lực sau thời gian dài không thi đấu trong nước như Công Phượng, Quang Hải hay Văn Toàn. Nhưng với tư cách người hâm mộ, họ sẽ chờ đợi một chiến thắng tưng bừng của thầy trò HLV Troussier sau những chỉ trích về lối chơi của ông thầy mới. Hiểu được điều này, HLV Troussier và ban huấn luyện chắc chắn đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hướng đến một trận đấu đẹp mắt.

Trong khi đó, Hồng Kông (Trung Quốc) không phải đội bóng dễ bắt nạt với nhiều cầu thủ nhập tịch trong đội hình. Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, họ đã có trận đấu nội bộ với U23 Hồng Kông và giành chiến thắng với tỷ số 7-0. Dù kém 52 bậc so với đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA nhưng Hồng Kông chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn với chúng ta.

Thống kê đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Hồng Kông

  • Việt Nam thắng 3 và chỉ thua 1 ở 5 trận đối đầu kể từ năm 2012 tới nay
  • Việt Nam thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất
  • Hồng Kông chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận gần nhất
  • Hồng Kông thắng 7-0 ở trận đấu tập trước khi sang Việt Nam giao hữu.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Hồng Kông

  • Việt Nam: Văn Lâm; Văn Thanh, Tấn Tài, Văn Hậu, Ngọc Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Xuân Manh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Tùng.
  • Hồng Kông: Hing Kit, Liley Nunes, Kwun Chung, Tsz Ho, Goncalve Helio, Chun Ming, Huang Yang, Chun Lok, Sun Ming, Matthew Eliott, Pui Hin

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Hồng Kông: 2-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5, FPT Play Trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong, 19h30 ngày 15/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
Bài thơ: Em thương anh...
Em thương anh! Thương mọi điều anh ạ///Cả tiếng cười, cả giọng nói ấm êm//Cả những chuyện anh vẫn kể hàng đêm///Từng câu chữ nhát gừng nhưng mộc mạc 
Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới