Thứ hai, 29/04/2024 16:25 (GMT+7)

VTV5 TNB Trực tiếp Oman vs Kyrgyzstan, 22h00 hôm nay 25/1, Asian Cup

MTĐT -  Thứ năm, 25/01/2024 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Oman vs Kyrgyzstan vòng bảng Asian Cup 2023 vào lúc 22h00 hôm nay 25/1 trên kênh VTV5 TNB, FPT Play

Oman vs Kyrgyzstan diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 22h00, hôm nay 25/1
  • Giải đấu: Vòng bảng Asian Cup 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5 TNB, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Oman vs Kyrgyzstan

Để xem trực tiếp bóng đá Oman vs Kyrgyzstan, Vòng bảng Asian Cup 2023 trên VTV5 TNB, FPT Play vào lúc 22h00 hôm nay 25/1/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5 TNB:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-t%C3%A2y-nam-b%E1%BB%99-7.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5-tay-nam-bo.htm

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-tay-nam-bo

https://fptplay.vn/su-kien/kyrgyzstan-oman-65b1dbe4754ee567080d9a33?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/vtv5-tay-nam-bo

https://tv360.vn/tv/157?ch=157&ev=27181&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Oman vs Kyrgyzstan

Oman, đội tuyển này đang không đi đúng tình hình như mong đợi, họ thua Ả Rập Xê Út và bị Thái Lan cầm hòa dù nắm quyền kiểm soát bóng trong suốt thời gian cả trận đấu.

Do đó, nhiệm vụ của ĐT Oman là phải thắng trước Kyrgyzstan nếu muốn nghĩ đến vé đi tiếp. Oman muốn thắng Kyrgyzstan từ 3 bàn trở lên là điều chẳng phải đơn giản. Cứ nhìn trận đấu giữa Thái Lan vs Oman mới đây thì rõ, ở đó, đội bóng Thái Lan chỉ cần phòng ngự chặt chẽ là đã khoá chặt được các mũi tấn công của Oman. Vì thế, nếu Kyrgyzstan cũng áp dụng theo cách Thái Lan đã dùng, thì khi ấy Oman muốn thắng đậm họ thực sự rất khó.

Oman đang rất muốn thắng đối thủ, nên chắc chắc họ sẽ bằng mọi giá để có thể đạt được điều này. Do đó, Oman mới chính là đội bóng gặp nhiều áp lực trong cuộc đối đầu này.

tm-img-alt
Trực tiếp Oman vs Kyrgyzstan 22h00 hôm nay 25/1 trên VTV5 TNB, FPT Play

Bên kia chiến tuyến, Kyrgyzstan lại rơi vào tình cảnh éo le khi đã để thua 2 trận đầu tiên và buộc phải thắng ở lượt trận cuối. Họ đã lần lượt thất bại trước Thái Lan và cũng bị Ả Rập Xê Út đánh bại trong trận cầu mà Kyrgyzstan nhận đến 2 thẻ đỏ.

Kyrgyzstan toàn thua cả 2 lượt trận đã đá tại bảng F và qua đó đứng ở vị trí cuối cùng tại bảng F. Trên lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp với vị trí đội xếp thứ 3 nằm trong nhóm 4 đội có thành tích tốt nhất. Và để làm được điều đó, Kyrgyzstan bằng mọi giá phải thắng ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup.

ĐT Kyrgyzstan phải thắng Oman nếu muốn nghĩ đến hi vọng đi tiếp. Tại Asian Cup 2019, họ cũng đã đánh bại Philippines trong trận đấu cuối cùng và đặt chân vào vòng 16 đội. NHM ĐT Kyrgyzstan rất mong điều này có thể xảy ra thêm lần nữa.

Đáng chú ý, Kyrgyzstan và Oman cũng đã đụng độ nhau vào tháng 11/ 2023 vừa qua trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026. ĐT Kyrgyzstan là đội giành chiến thắng khi đó.

Thống kê đáng chú ý Palestine vs Hồng Kông

  • Palestine thắng 1, hoà 1 trước Hồng Kông ở hai lần gần nhất.
  • Hồng Kông thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất.
  • Palestine hoà 2, thua 3 ở 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Oman vs Kyrgyzstan

tm-img-alt

Tình hình lực lượng trước trận Kyrgyzstan vs Oman

  • Kyrgyzstan: Kyrgyzstan sẽ vắng Ayzar Akmatov và Kimi Merk, những người lần lượt phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vào đầu hiệp một và hiệp hai của trận đấu với Ả Rập Xê Út.
  • Oman: Tamim Al-Balushi sẽ không thể góp mặt do đứt dây chằng chéo trước và chia tay phần còn lại của giải đấu này.

Đội hình dự kiến Kyrgyzstan vs Oman

  • Kyrgyzstan: Tokotaev, Zhyrgalbek, Sagynbaev, Kozubaev, Mishchenko, Mamyraliev, Brauzmau, Abdurakhmanov, Alykulov, Brauzman, Batyrkanov.
  • Oman: Al-Mukaini; Al-Harthi, Al-Braiki, Al-Khamisi, Al-Kaabi; Al-Saadi; Al-Yahmadi, Fawaz; Al-Yahyaei; Al-Sabhi, Al-Ghassani.

Dự đoán kết quả Oman vs Kyrgyzstan: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Oman vs Kyrgyzstan trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 TNB Trực tiếp Oman vs Kyrgyzstan, 22h00 hôm nay 25/1, Asian Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...