Chủ nhật, 28/04/2024 23:34 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Jordan vs Malaysia, 00h30 hôm nay 16/1, Asian Cup

MTĐT -  Thứ hai, 15/01/2024 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Jordan vs Malaysia vòng bảng Asian Cup 2023 vào lúc 00h30 hôm nay 16/1 trên kênh VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

Jordan vs Malaysia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 00h30, hôm nay 16/1
  • Giải đấu: Vòng bảng Asian Cup 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Jordan vs Malaysia

Để xem trực tiếp bóng đá Jordan vs Malaysia, Vòng bảng Asian Cup 2023 trên VTV5, FPT Play vào lúc 00h30 hôm nay 16/1/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link VTV Cần Thơ:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-hd

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/vtv5-hd?ch=110&col=recommend_live&sect=RECOMMEND&page=home&c=0

https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=527782&es=2&col=live_now&sect=EVENT&page=home

Nhận định Jordan vs Malaysia

Malaysia đến với Asian Cup 2023 với hy vọng rất lớn.  Dưới thời HLV Kim Pan Gon, đội bóng Đông Nam Á tạo được niềm tin và nhận được sự tin tưởng lớn của giới chuyên môn trong nước bởi được đánh giá “có tiến bộ”. Lối chơi của họ cũng tỏ ra rõ ràng hơn, tấn công sắc sảo hơn. Trên BXH của FIFA, Malaysia đã có những bước tiến đáng kể khi leo lên vị trí 130 thế giới ở cuối năm 2023.

Dù lãnh đạo LĐBĐ Malaysia thừa nhận, chính sách nhập tịch cầu thủ không mang lại hiệu quả như mong đợi nhưng dưới thời ông Kim Pan Gon, các cầu thủ nhập tịch vẫn chiếm thế chủ đạo khi có hơn một nửa lực lượng góp mặt ở sân chơi Asian Cup 2023. Trong đó, có những gương mặt cũ kỹ như Sumareh nhưng cũng có những cầu thủ mới, được kỳ vọng như Romel Morales.

tm-img-alt
Trực tiếp Jordan vs Malaysia 00h30 hôm nay 16/1 trên VTV5, FPT Play

So với Malaysia, Jordan có trình độ được đánh giá cao hơn. Đội bóng này đứng cao hơn đại diện của Đông Nam Á đến 33 bậc. Jordan đến với Asian Cup 2023 không phải là ứng cử viên cho ngôi cao nhưng họ đặt mục tiêu ít nhất phải vượt qua vòng đấu bảng. Trước một Malaysia bị đánh giá thấp hơn, nhiệm vụ của thầy trò ông Lhoussanine Ammouta  là phải giành chiến thắng để tạo tâm lý thuận lợi trước khi đọ sức với ứng cử viên vô địch Hàn Quốc.

Có thể thấy, phong độ của Jordan trong thời gian qua không phải quá xuất sắc. Mới nhất, đội bóng này đã nhận thất bại đậm đà trước Nhật Bản sau khi bất ngờ hạ chủ nhà Asian Cup 2023 là Qatar trong 2 trận đấu giao hữu trước  thềm sân chơi của châu lục. Dù vậy, các đối thủ của Jordan trong 2 trận gần nhất có trình độ tương đương hoặc cao hơn so với Jordan nên ít nhiều kết quả trên cũng không phải mang đến sự bi quan. Trong lúc đó, Malaysia để lại ấn tượng. Mới nhất, đoàn quân của ông Kim Pan Gon đã có trận hòa 2-2 trước Syria, đối thủ được đánh giá có trình độ ngang ngửa Jordan. Đây sẽ là cú hích cho Malaysia trước cuộc chạm trán với Jordan. 

Thông tin đáng chú ý Malaysia vs Jordan

  • Jordan đang giữ vị trí thứ 87 trên BXH FIFA thế giới, còn Malaysia có thứ hạng 130.
  • Malaysia và Jordan nằm ở bảng E - Asian Cup 2023 cùng Hàn Quốc và Bahrain.
  • Hai đội đã gặp nhau 3 lần trong quá khứ, Jordan giành được 2 thắng lợi và để Malaysia cầm hòa 1 lần.

Lịch sử đối đầu Malaysia vs Jordan

06/10/21

Jordan

4 - 0

Malaysia

30/08/19

Malaysia

0 - 1

Jordan

06/09/09

Jordan

0 - 0

Malaysia

Đội hình dự kiến Malaysia vs Jordan

  • Malaysia: Hazmi; Davies, Eldstal, Cools; Hanapi, Fazail, Wilkin, Corbin-Ong; Halim, Rasid, Akhyar
  • Jordan: Abu Laila; Nasib, Al-Arab, Al-Ajalin; Haddad, Rashdan, Al-Rawabdeh, Al Mardhi; Al-Taamari, Al-Naimat, Olwan

Dự đoán kết quả Jordan vs Malaysia: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Jordan vs Malaysia trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Jordan vs Malaysia, 00h30 hôm nay 16/1, Asian Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.