Chủ nhật, 05/05/2024 13:07 (GMT+7)

Vũ Huyền Diệu trích tiền thưởng ủng hộ 2000 phần thuốc cho F0 tại quê nhà

Hải Vũ -  Thứ sáu, 17/12/2021 08:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Ai Cập xa xôi, "Miss Eco Teen Vietnam" gửi trái tim yêu thương đến hàng nghìn người dân Việt vẫn đang mạnh mẽ vượt qua bệnh dịch Covid-19.

Những ngày qua, Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu- đại diện Việt Nam đến Ai Cập tham gia “Miss Eco Teen International” đang vô cùng bận rộn với lịch trình dày đặc tại nước bạn. Mỗi ngày, Hoa hậu 10X đều cập nhật hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân để thông báo tình hình với người hâm mộ. Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây của Vũ Huyền Diệu lại không phải từ cuộc thi nhưng lại khiến cộng đồng mạng vô cùng ấm lòng.

tm-img-alt

Cụ thể, dù mỗi ngày đều phải hoàn thành lịch trình từ 7 giờ sáng đến hơn 9 giờ tối với nhiều hoạt động từ BTC đưa ra nhưng Bella Vũ vẫn không quên theo dõi kế hoạch cô ấp ủ từ khi đăng quang Miss Eco Teen Việt Nam.

tm-img-alt
Hoa hậu Bella Vũ mỗi ngày đều bận rộn với nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ của “Miss Eco Teen International”

Được biết, với số tiền thưởng Bella nhận được, cô đã quyết định trích một phần để mua thuốc điều trị Covid-19 cho các F0. Vì vậy, thời điểm hiện tại dù Bella đang thi ở nước ngoài và không thể trực tiếp đi trao thuốc nhưng các thành viên trong đội thiện nguyện mang tên “Bella Love Foundation” đã kịp thời thay cô thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

tm-img-alt
2.000 phần thuốc điều trị cho F0 đang được các tình nguyện viên thay Bella Vũ chuẩn bị
tm-img-alt
tm-img-alt

Mới đây, 2.000 phần thuốc để điều trị cho F0- món quà ý nghĩa của Bella đã được đội thiện nguyện hỗ trợ phân chia vào từng phần để sẵn sàng cho chuyến phát thuốc trong ít ngày tới.

tm-img-alt
Tại đất nước Ai Cập, đại diện Việt Nam rất được người dân yêu mến bởi vẻ ngoài thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bella Vũ đã chia sẻ lại những hình ảnh của các thành viên trong nhóm thiện nguyện đang bận rộn phân chia thuốc, cùng với đó là lời cảm ơn chân thành đến mọi người vì đã giúp cô trao gửi những phần thuốc này kịp thời đến người dân. Dưới phần bình luận, Hoa hậu 10X nói riêng cũng như các nhóm thiện nguyện hết mình hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 nói chung trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.

Đặc biệt, với những người đã và đang dõi theo hành trình của Bella Vũ tại “Miss Eco Teen International” càng thêm trân quý và nể phục cô Hoa hậu 14 tuổi với nghĩa cử đẹp và tình yêu thương.

tm-img-alt
Dù đang dự thi ở Ai Cập, Bella vẫn liên tục cập nhật tình hình, mong sớm gửi những phần thuốc ý nghĩa đến bệnh nhân

“Miss Eco Teen International” chỉ còn vài ngày nữa sẽ bước vào đêm chung kết, với sự nỗ lực và sự chuẩn bị chỉn chu của đoàn Việt Nam, người hâm mộ hiện vẫn luôn dõi theo và đặt trọn niềm tin cho Hoa hậu Bella Vũ.

Cùng ủng hộ và tiếp tục bình chọn cho đại diện Việt Nam thông qua Fanpage chính thức của cuộc thi.

Bạn đang đọc bài viết Vũ Huyền Diệu trích tiền thưởng ủng hộ 2000 phần thuốc cho F0 tại quê nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới