Thứ ba, 30/04/2024 10:18 (GMT+7)

Vũ Thu Phương là giám khảo tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thanh Hạ -  Thứ hai, 07/03/2022 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố Vũ Thu Phương là thành viên của ban giám khảo.

tm-img-alt

Trước đó, 5 giám khảo của cuộc thi đã được công bố, gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang, Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Hà Anh.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 tiếp tục công bố vị giám khảo thứ 6: Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương. Cô là giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, chắc chắn sự trở lại lần này của giám khảo Vũ Thu Phương sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính cho cuộc thi để tìm ra người xứng đáng nhất.

Vũ Thu Phương từng là vedette của làng mẫu Việt nhờ sở hữu gương mặt, thần thái cùng vóc dáng cân đối, cô từng được vinh danh với giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất 2008Người mẫu tài năng 2008. Các phim Vũ Thu Phương tham gia có Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh - Inferno, Hoàng tử ăn mày,...

tm-img-alt

Bằng những kinh nghiệm có được, giám khảo Vũ Thu Phương sẽ đưa ra những đánh giá công tâm, khách quan để chọn ra thí sinh phù hợp nhất với các tiêu chí của Miss Universe, đồng hành cùng với hội đồng ban giám khảo tìm ra chủ nhân của vương miện Vinawoman và đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022.

Chỉ còn 02 tuần nữa, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra. Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng cùng lịch trình, format hấp dẫn thì hội đồng giám khảo cũng là chủ đề được nhiều khán giả, thí sinh quan tâm, chờ đợi.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vòng thi sơ khảo miền Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 19, 20/3/2022 tại TP.HCM và so khảo miền Bắc là 24, 25/03/2022 tại Hà Nội. Vòng thi bán kết sẽ diễn 13/06/2022, đêm chung kết 17/06/2022.

Bạn đang đọc bài viết Vũ Thu Phương là giám khảo tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.