Chủ nhật, 28/04/2024 23:39 (GMT+7)

World Cup 28/6: Bỉ không muốn hạ đội tuyển Anh

MTĐT -  Thứ năm, 28/06/2018 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bỉ không muốn hạ ĐT Anh; Thẻ vàng nhanh nhất lịch sử World Cup; “Đức không xứng đáng đi tiếp”; Lukaku lỡ trận gặp Anh,... là những nội dung chính trong bản tin World Cup ngày 28/6.

Bỉ không muốn hạ ĐT Anh. Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Anh, HLV Roberto Martinez thừa nhận ưu tiên của ông ở trận hạ màn đêm nay không phải là chiến thắng trước đội tuyển Anh. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ muốn tránh ngôi đầu bảng G vì sẽ rơi vào nhánh đấu khó ở World Cup 2018.
Thẻ vàng nhanh nhất lịch sử World Cup. Ở trận đấu thuộc bảng F World Cup 2018 giữa Mexico và Thụy Điển, hậu vệ Jesus Gallardo đã phải nhận thẻ vàng ngay ở giây thứ 15 trong pha tranh chấp với Toivonen. Đáng chú ý, đây là chiếc thẻ vàng được rút nhanh nhất lịch sử FIFA World Cup. 
Lukaku lỡ trận gặp Anh. Do dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Tunisia 5-2, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa thể trở lại luyện tập trong tuần này. Do đó, theo SkySport, chân sút của Man Utd sẽ không ra sân ở trận gặp ĐT Anh đêm nay. 
Eric Dier đá chính. Ở 2 trận ra quân gặp Tunisia và Panama, Eric Dier đều bị HLV Gareth Southgate xếp ngồi dự bị. Nhưng ở trận hạ màn với Bỉ đêm nay, tiền vệ của Tottenham sẽ lần đầu được xếp đá chính. Thông tin này đã được chính HLV Southgate tiết lộ. 
“Đức không xứng đáng đi tiếp”. Sau HLV Joachim Low, thủ thành Manuel Neuer cũng khẳng định như vậy sau trận thua Hàn Quốc. Anh cho rằng với màn trình diễn kém cỏi ở World Cup 2018, ĐT Đức không sớm thì muộn cũng sẽ phải dừng cuộc chơi. 
Không có chuyện Sampaoli xin phép Messi thay người. Lãnh đạo đội tuyển Argentina đã bác bỏ thông tin cho rằng HLV Jorge Sampaoli đã “xin phép” Messi để được tung Sergio Aguero vào sân ở trận gặp Nigeria vừa qua. Thay vào đó, đây chỉ là cuộc trao đổi ngắn gọn về chiến thuật. 
Neville chỉ thất bại của ĐT Đức. Chứng kiến việc ĐT Đức phải dừng bước ở vòng bảng World Cup 2018, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng đây là thất bại của một tập thể thiếu tham vọng và sự khao khát. 
CĐV Brazil và Serbia choảng nhau. Trên khán đài SVĐ Spartak, một nhóm CĐV Brazil và Serbia đã ẩu đả dữ dội. Rất may là sự việc không đi quá xa do được các nhân viên an ninh ngăn chặn. 
HLV Petkovic nổi giận. Mặc dù đã đoạt vé dự vòng 1/8 nhưng HLV Vladimir Petkovic vẫn tỏ ra rất giận dữ vì màn trình diễn của các cầu thủ Thụy Sỹ ở trận hòa Costa Rica 2-2. Nhà cầm quân này khẳng định đội bóng chơi tệ hơn rất nhiều so với 2 trận đầu tiên gặp Brazil và Serbia.
Theo Bóng đá số
Bạn đang đọc bài viết World Cup 28/6: Bỉ không muốn hạ đội tuyển Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.