Thứ tư, 22/05/2024 04:23 (GMT+7)

Xe khách mất lái lao xuống mép đường tại Hà Tĩnh, 30 hành khách hú vía

Quý Phúc -  Thứ tư, 03/01/2024 15:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, một chiếc xe khách mang biển kiểm soát của Lào đang di chuyển trên tuyến quốc lộ 15 (Hà Tĩnh) đã mất lái và lao xuống mép đường. Có 30 hành khách trên xe, nhưng may mắn không có thương vong nào xảy ra.

Một sự cố đáng kinh ngạc đã xảy ra trên quốc lộ 15, đoạn đi qua xã Hà Linh (huyện Hương Khê), khi chiếc xe chở khách mang biển số Lào đột ngột mất lái. Tình huống này khiến chiếc xe lao chúi đầu xuống mép đường, gần như lật ngang, khiến 30 hành khách trên đó trải qua những giây phút kinh hoàng.

tm-img-alt
xe khách BKS Lào chở theo 30 hành khách mất lái lao xuống mép đường

Được biết, chiếc xe khách này đang vận chuyển 30 hành khách từ Nghệ An sang Lào. Tai nạn xảy ra khi xe đang đi qua địa bàn xã Hà Linh. May mắn thay, cả tài xế và 30 hành khách trên xe đều không gặp chấn thương nào.

Ngay sau vụ tai nạn, đội xe cứu hộ đã được triển khai ngay tới hiện trường để cẩu xe khách lên và tiếp tục hành trình. Sự nhanh chóng và chuyên nghiệp của đội cứu hộ đã giúp tránh được những hậu quả xấu xa có thể xảy ra sau sự cố này.

Đây là một cảnh báo lớn về an toàn giao thông, đặc biệt là đối với những phương tiện lưu thông trên quốc lộ. Hy vọng rằng các biện pháp an toàn sẽ được thực hiện để ngăn chặn những sự cố tương tự trong tương lai và bảo vệ an toàn cho hành khách và người tham gia giao thông.

Bạn đang đọc bài viết Xe khách mất lái lao xuống mép đường tại Hà Tĩnh, 30 hành khách hú vía. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xây dựng cầu mới nhằm kết nối Đồng Nai và TP HCM.
Đồng Nai và TP HCM, hai địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nay được kết nối trực tiếp qua cầu Long Thành thuộc dự án cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, bên cạnh cầu Đồng Nai đã có từ lâu.

Tin mới