Thứ bảy, 27/04/2024 01:06 (GMT+7)

Yên Bái: Hội LHPN tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

MTĐT -  Thứ hai, 05/09/2022 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà thiết thực đã kịp thời động viên tinh thần để các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ngòi A tiếp tục đến trường học tập, vươn lên trong cuộc sống.

tm-img-alt
Hội LHPN tỉnh Yên Bái chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vào năm học mới. Nguồn: Hội LHPN tỉnh Yên Bái

Nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023, Hội LHPN tỉnh Yên Bái đã có các hoạt động thăm và tặng quà các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp thêm động lực để các cháu tiếp tục đến trường học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Yên Bái Nguyễn Thị Bích Nhiệm và đại diện Hội LHPN huyện Văn Yên, Hội LHPN xã Ngòi A đã đến thăm xã Ngòi A, tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp năm học mới. Đoàn đã tặng quà của cho cháu Vũ Thị Thùy Dung 6 tuổi thôn Liên hiệp bị mồ côi cha; cháu Hoàng Thị Xuyến, 12 tuổi mồ côi mẹ và cháu Trương Mạnh Tú 10 tuổi, mồ côi mẹ tại thôn Vầu Sơn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Tại các điểm đến thăm và tặng quà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu bị mồ côi nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chăm chỉ học tập để đạt thành tích tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà thiết thực đã kịp thời động viên tinh thần, tiếp thêm động lực, niềm tin yêu vào cuộc sống để các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ngòi A tiếp tục đến trường học tập, vươn lên trong cuộc sống.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Hội LHPN tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới