Thứ năm, 09/05/2024 21:54 (GMT+7)

Ấn Độ: Bão Biparjoy khiến giao thông hàng không bị gián đoạn

MTĐT -  Thứ ba, 13/06/2023 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, hoạt động giao thông hàng không tại thành phố Mumbai của Ấn Độ đã bị gián đoạn do thời tiết xấu khi bão Biparjoy mạnh dần lên.

Mưa lớn và gió giật đã ảnh hưởng tới Mumbai sau khi bão Biparjoy trên vùng biển giữa khu vực Trung - Đông và Đông Bắc Biển Arab mạnh dần lên mức cực kỳ nguy hiểm.

Theo các bản tin địa phương, một số chuyến bay tại sân bay Mumbai đã bị hủy hoặc hoãn trong khi nhiều chuyến bay đến không thể hạ cánh xuống sân bay này như lịch trình. Hàng trăm hành khách bị ảnh hưởng phải chờ đợi nhiều giờ tại sân bay. Những hình ảnh trên phương tiện truyền thông cho thấy rất đông hành khách cùng hành lý đang chất đống la liệt tại nhà ga ở các sân bay trên Ấn Độ do ảnh hưởng của cơn bão Biparjoy.

tm-img-alt
Sân bay Mumbai (Nguồn: India.com)

Hãng hàng không Air India thông báo một số chuyến bay của hãng bị hoãn hoặc hủy do điều kiện thời tiết khắc nghiệt, một đường băng không thể hoạt động và một số vấn đề phát sinh ngoài tầm kiểm soát.

Các đợt sóng thủy triều dâng cao cũng xuất hiện dọc đại lộ Marine Drive ven biển ở Mumbai  trong ngày 12/6. Cơ quan chức năng đã cảnh báo giông bão có thể xảy ra tại một số huyện duyên hải Maharashtra.

Cục Khí tượng Ấn Độ (IMD) dự báo bão Biparjoy có khả năng đi qua bán đảo Saurashtra và Kutch ở bang Gujarat vào ngày 15/6, kéo theo nguy cơ gió mạnh với vận tốc có thể lên tới 150 km/h.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Bão Biparjoy khiến giao thông hàng không bị gián đoạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới