Thứ sáu, 03/05/2024 09:41 (GMT+7)

Bão nhiệt đới Karl hình thành ở Vịnh ngoài khơi bờ biển phía nam Mexico

MTĐT -  Thứ tư, 12/10/2022 12:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bão nhiệt đới Karl hình thành ngoài khơi bờ biển phía nam Vịnh Mexico và được dự báo sẽ di chuyển quanh Vịnh trong một vài ngày mà không đạt đến sức mạnh lớn nhất của bão.

Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ cho biết Karl có sức gió 65 km/giờ vào chiều thứ ba (11/10). Nó có tâm cách khoảng 180 km về phía đông-đông bắc của thành phố cảng Veracruz và di chuyển về phía tây bắc với vận tốc 9 km/giờ.

tm-img-alt
Hình ảnh bão nhiệt đới Karl từ vệ tinh (Nguồn: NBC NEWS)

Mexico đã ban bố cảnh báo bão nhiệt đới từ Veracruz theo hướng bắc đến Cabo Rojo.

Tâm bão dự kiến ​​sẽ di chuyển theo hướng Bắc trước khi đổi hướng và quay vào đất liền vào cuối tuần.

Karl hình thành một ngày sau khi cơn bão Julia trước đây tan biến trên Thái Bình Dương sau khi gây ra cái chết của 28 người ở Trung Mỹ sau khi nó đổ bộ vào bờ biển Caribe của Nicaragua.

Hải Sơn (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bão nhiệt đới Karl hình thành ở Vịnh ngoài khơi bờ biển phía nam Mexico. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.