Chủ nhật, 28/04/2024 15:25 (GMT+7)

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại quận Lê Chân

Khải Anh -  Thứ hai, 24/07/2023 19:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 24/7, ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công tiêu biểu trên địa bàn quận Lê Chân nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

tm-img-alt

Ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm, tặng quà bà Vũ Thị Kim Yến

tm-img-alt
Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà ông Nguyễn Hoàng Rộng

Đến thăm, tặng quà bà Vũ Thị Kim Yến (sinh năm 1939), là vợ liệt sỹ Chu Nghị, tại số 3/161 Chùa Hàng, phường Dư Hàng, ông Lê Tiến Châu tri ân những hy sinh to lớn của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng. Bí thư Thành ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc bà sống vui, sống khỏe cùng con cháu, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình đóng góp xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

tm-img-alt
 Bà Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy Lê Chân tặng quà bà Vũ Thị Kim Yến

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, ông Lê Tiến Châu đến thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Hoàng Rộng (sinh năm 1955), là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tại số 66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với ông Rộng và các thương, bệnh binh đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, ông Châu thăm hỏi, động viên, chúc ông và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước.

Nhân dịp này, người đứng đầu Thành ủy đề nghị các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết đối với người có công, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng.

Trước đó, sáng 20/7, ông Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà động viên các gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Cùng với đó, chiều 21/7, bà Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn quận Đồ Sơn.

Bạn đang đọc bài viết Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại quận Lê Chân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.