Chủ nhật, 28/04/2024 00:57 (GMT+7)

Bí thư tỉnh Vĩnh Phúc tới thăm và chúc tết một số doanh nghiệp

Nguyễn Dũng -  Thứ sáu, 26/01/2024 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/1, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm, làm việc và chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tới thăm, làm việc và chúc Tết Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh (Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc), Công ty cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Chúc mừng kết quả các doanh nghiệp đạt được trong năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan cũng chia sẻ những khó khăn các doanh nghiệp đang gặp do những tác động tiêu cực từ lạm phát và xung đột giữa Nga và Ucraina.

tm-img-alt
Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2023 của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc 

Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc có thêm những giải pháp căn cơ để khắc phục tình trạng nợ xấu bởi tuy vẫn được kiểm soát nhưng còn ở mức cao so với mặt bằng chung nợ xấu của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục khai thác hiệu quả nguồn vốn huy động để giải ngân kịp thời vốn vay, đặc biệt là vốn ưu đãi phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Cùng với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin cần kiểm soát đối tượng vay vốn và giám sát chặt chẽ các khoản vay. Quan tâm tới công tác bảo vệ kho, quỹ, duy trì hoạt động máy ATM thông suốt, nhất là trong dịp Tết khi nhu cầu giao dịch của người dân tăng cao.

Mặt khác, Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc cũng tới thăm và chúc mừng những kết quả đạt được trong năm qua của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan kỳ vọng trong năm 2024, công ty tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng, có nhiều đổi mới, sáng tạo sản xuất ra những sản phẩm mới; phát triển hệ thống sản xuất, hệ thống phân phối chuyên nghiệp, mở rộng…

tm-img-alt
Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2023 của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc cũng đề nghị các doanh nghiệp cần chú trọng công tác xây dựng Đảng, nhất là về tư tưởng của cán bộ, người lao động; quan tâm chăm lo tới phúc lợi xã hội và bảo đảm quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.

Đối với các kiến nghị của các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đề nghị các sở, ngành lắng nghe và đề xuất các giải pháp tháo gỡ; UBND tỉnh và Đoàn ĐBQH xem xét đề xuất Chính phủ, Quốc hội có những cơ chế, chính sách giải quyết khó khăn, tháo gỡ điểm nghẽn cho các doanh nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Bí thư tỉnh Vĩnh Phúc tới thăm và chúc tết một số doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề