Thứ hai, 29/04/2024 12:27 (GMT+7)

Bình Dương: Công ty dệt may cháy lớn, hơn 1.500m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Tuệ An -  Thứ ba, 11/07/2023 16:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai 28 xe chuyên dụng và rô bốt để nỗ lực khống chế đám cháy tại công ty dệt may ở tỉnh Bình Dương.

Một sự cố cháy đã xảy ra tại một nhà xưởng của Công ty TNHH Dệt may Kwang Gun Textile, công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc, nằm tại Lô A, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vào khoảng 11 giờ trưa ngày 11/7.

Đám cháy phát triển nhanh chóng và lan rộng ra toàn bộ diện tích khoảng ngàn mét vuông của nhà xưởng do chứa nhiều vật liệu dễ cháy như vải.

Khi phát hiện đám cháy, công nhân và lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng tham gia vào công tác dập lửa và di dời tài sản ra khỏi nguy hiểm. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã được triển khai ngay lập tức đến hiện trường, sử dụng 28 xe chuyên dụng, 1 rô bốt và 142 cán bộ chiến sĩ chữa cháy để khống chế đám cháy theo phương án đã lập.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy nhà xưởng (Ảnh: Internet)

Hơn một giờ sau, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy khống chế. May mắn là không có thương vong về người trong sự cố này, tuy nhiên, nhà xưởng đã cháy rụi với diện tích khoảng 1.500m2, gây thiệt hại về tài sản đáng kể.

Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tiếp tục thống kê thiệt hại và tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Công ty dệt may cháy lớn, hơn 1.500m2 nhà xưởng bị thiêu rụi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.