Thứ sáu, 03/05/2024 02:55 (GMT+7)

Bình Thuận: Phát động phong trào tổng vệ sinh môi trường năm 2023

Đinh Oanh -  Chủ nhật, 22/10/2023 20:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/10, Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức lễ phát động phong trào tổng vệ sinh môi trường năm 2023 nhằm hưởng ứng kỷ niệm 28 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995-24/10/2023) và năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề "Bình Thuận - Hội tụ xanh".

tm-img-alt
Lễ phát động thu hút hàng ngàn cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia

Sự tham gia tích cực của hàng ngàn cán bộ, đoàn viên, và thanh niên từ các cơ sở đoàn trên toàn tỉnh Bình Thuận đã làm cho sự kiện này trở nên ấn tượng. Các tình nguyện tham gia vào các công việc cụ thể tại từng khu vực, bao gồm việc làm sạch các bãi biển, thu gom rác dọc các tuyến đường và các điểm ô nhiễm môi trường, cải thiện cảnh quan môi trường, trồng cây và chăm sóc cây xanh, cũng như triển khai các dự án tạo ra các tuyến đường hoa và biến những điểm ô nhiễm rác thành vườn hoa.

tm-img-alt

Hoạt động này không chỉ mang ý nghĩa chính trị và xã hội mà còn góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của tất cả mọi người đối với môi trường và lối sống bền vững. Giúp thúc đẩy tinh thần xung kích và tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, và thanh niên trong việc bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, ngăn ngừa ô nhiễm, cải thiện môi trường sống và đóng góp cho sự phát triển du lịch của địa phương, cũng như hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2023.

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Phát động phong trào tổng vệ sinh môi trường năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.