Chủ nhật, 28/04/2024 21:07 (GMT+7)

Cần Thơ: Tạp chí Môi trường và Đô thị mang mùa Xuân đến với chi hội viên nông dân xã Mỹ Khánh

Hoài Phương -  Thứ bảy, 13/01/2024 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/1/2024, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân xã Mỹ Khánh đã chia sẻ 50 phần quà Tết cho chi hội viên nông dân các ấp tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ.

Nhân dịp Tết đến xuân về, để các gia đình chi hội viên Nông dân các ấp của xã Mỹ Khánh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui tươi, đầm ấm, không ai bị bỏ lại phía sau, các cấp chính quyền, đoàn thể xã đã tích cực chăm lo, trao quà Tết động viên các chi hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

tm-img-alt

Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng mạnh thường quân trao quà cho các chi hội viên nông dân các ấp tại xã Mỹ Khánh

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với hội Nông dân xã Mỹ Khánh cùng Cty TNHH Tuấn Hiền, Vựa cua Đăng Quân và Hải sản Huy Hưng Lợi đã chia sẻ 50 phần quà Tết cho chi hội viên nông dân các ấp tại xã Mỹ Khánh, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Với mục tiêu trở thành một cơ quan báo chí truyền thông kết nối mạnh, bên cạnh các hoạt động gây tiếng vang như: Cây chổi vàng - Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì Môi trường tương lai";  Nói Không với rác thải nhựa; Hoa hậu Môi trường Việt Nam... Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối, chia sẻ cùng cộng đồng như xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường, Hội Nông dân, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn,...

tm-img-alt

Ông Nguyễn Văn Sứ, Chủ tịch Hội Nông dân xã Mỹ Khánh phát biểu tại lễ trao quà cho các chi hội viên Nông dân các ấp tại xã Mỹ Khánh

Chủ tịch Hội Nông dân xã Nguyễn Văn Sứ cho biết: Công tác an sinh xã hội là một trong các nhiệm vụ trọng tâm, thể hiện vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân trong việc chăm lo đời sống hội viên, nông dân nghèo. Chúng tôi xác định, những phần quà Tết sẽ là động lực để hội viên, nông dân nghèo nỗ lực vươn lên, phát triển kinh tế, cải thiện đời sống. Do đó, Hội Nông dân xã nỗ lực mang đến niềm vui cho bà con qua sự đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Niềm vui của bà con khi được nhận quà Tết chính là niềm vui của chúng tôi, bởi nó thể hiện trách nhiệm của các cấp hội đối với nông dân, hội viên.

Bà con chi hội viên nông dân khi nhận được nhận quà Tết từ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Cty TNHH Tuấn Hiền, Vựa cua Đăng Quân và Hải sản Huy Hưng Lợi, không giấu được niềm vui: “Nông dân nghèo vốn vất vả quanh năm nhưng đến ngày Tết lại rất thiếu thốn. Khi được nhận những món quà này, tôi với các hội viên nông dân các ấp trong xã rất mừng. Với người nông dân nghèo thì Tết trở thành nỗi lo bởi sự thiếu thốn về vật chất. Dù giá trị phần quà không lớn nhưng nó giúp gia đình các hội viên vơi bớt khó khăn, có thêm niềm vui để đón Tết", ông Nguyễn Văn Sứ chia sẻ.

tm-img-alt

Đại diện chi hội viên nông dân gởi lời cám ơn đến Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, chính quyền địa phương và các mạnh thường quân.

Đại diện cho các gia đình chi hội viên Nông dân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, các ban ngành đoàn thể xã mỹ khánh và các mạnh thường quân. Những món quà ẩn chứa sự chia sẻ của tình thương là nguồn động viên kịp thời cho các gia đình.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện tăng gia sản xuất để phát triển kinh tế vương lên khá giàu, để có điều kiện chia sẽ cùng những hội viên khó khăn góp phần vào các phong trào nông dân khu dân cư, không phụ lòng các vị lãnh đạo Đảng, chính quyền, Hội Nông dân và các cơ quan, nhà hảo tâm đã quan tâm và giúp đỡ chia sẻ những khó khăn của chúng tôi"

Mong rằng, Hội Nông dân xã sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của cơ quan các cấp, ngành, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những món quà ý nghĩa mỗi khi Tết đến xuân về! ”Tôi sẽ cố gắng làm ăn thoát nghèo để không phải trông chờ vào sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm”,  một chi hội viên nông dân chia sẻ.

Một số hình ảnh hoạt động tại lễ trao quà:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: Tạp chí Môi trường và Đô thị mang mùa Xuân đến với chi hội viên nông dân xã Mỹ Khánh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.