Thứ ba, 30/04/2024 04:41 (GMT+7)

Canada: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 15 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ sáu, 16/06/2023 08:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/6, ít nhất 15 người đã thiệt mạng ở tỉnh Manitoba, Canada sau khi một xe tải sơ mi rơmoóc đâm vào phương tiện chở người già và người khuyết tật

Theo cảnh sát, tai nạn xảy ra tại nơi giao nhau giữa 2 tuyến đường lớn gần thị trấn Carberry, cách thành phố Winnipeg, thủ phủ tỉnh bang Manitoba. Tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt của hãng Handi-Transit, hãng vận tải phục vụ đưa đón tận nhà đối với những hành khách không thể dùng hệ thống xe buýt truyền thống, đang trong hành trình đến một sòng bạc địa phương.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 25 người. Tài xế của 2 xe đều sống sót. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe buýt bốc cháy. Đây là một trong một trong những vụ tai nạn giao thông thảm khốc nhất lịch sử Canada. Nguyên nhân tai nạn chưa được xác định.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: AFP)

Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Canada tại Manitoba cho biết đã huy động mọi nguồn lực ứng phó vụ tai nạn gây thương vong lớn này, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra. 

Thủ tướng Justin Trudeau đã gọi vụ tai nạn là bi kịch, đồng thời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình thân nhân các nạn nhân trong vụ tai nạn này. 

Vụ tai nạn giao thông đườn bộ thảm khốc nhất trong lịch sử Canada xảy ra năm 1997 khi một chiếc xe buýt chở nhiều người cao tuổi lao xuống một khe núi ở tỉnh Quebec, khiến 44 người thiệt mạng.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Canada: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 15 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...