Chủ nhật, 28/04/2024 16:58 (GMT+7)

Cập nhật lãi suất ngân hàng Shinhan Bank mới nhất tháng 11/2023

MTĐT -  Thứ năm, 02/11/2023 09:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãi suất cao nhất đang được triển khai tại ngân hàng Shinhan Bank là 5,7%/năm, áp dụng cho tiền gửi tiết kiệm online tại kỳ hạn 24 - 60 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank áp dụng với khách hàng cá nhân

Trong lần phát hành mới nhất, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) đã có động thái điều chỉnh lãi suất tiết kiệm mới dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tại quầy và qua kênh online.

Theo đó, tiền gửi tại quầy nhận lãi cuối kỳ đang được huy động với lãi suất trong khoảng 2,8 - 5,5%/năm, với kỳ hạn 1 - 60 tháng. Trong đó, các kỳ hạn 1 - 4 tháng có mức lãi suất đi ngang so với hồi tháng 10, lần lượt ổn định tại mức 2,8%/năm (kỳ hạn 1 - 2 tháng) và 3,4%/năm (kỳ hạn 3 - 4 tháng).

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Đối với kỳ hạn 5 tháng, Shinhan Bank điều chỉnh giảm nhẹ 0,2 điểm % so với đầu tháng trước, hạ lãi suất từ 3,6%/năm xuống mức 3,4%/năm trong tháng 11 này.

Tiền gửi tiết kiệm thuộc hai kỳ hạn 6 tháng và 9 cũng ổn định vào tháng này, hiện đạt cùng mức 4,4%/năm. Trong khi đó, lãi suất ngân hàng 12 tháng và 18 tháng ghi nhận cùng giảm 0,1 điểm %, hạ xuống mức 5,3%/năm và 5,4%/năm.

Trường hợp các kỳ hạn tiền gửi dài từ 24 tháng đến 60 tháng, lãi suất tiền gửi cùng đạt mức 5,5%/năm, không có sự thay đổi mới so với cùng thời điểm hồi tháng 10.

Đối với phương thức lĩnh lãi hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận lãi suất tại quầy trong khoảng 2,8 - 5,23%/năm cho tiền gửi có kỳ hạn 2 - 60 tháng. Trong đó, kỳ hạn 24 tháng có mức lãi suất cao nhất.

Tương tự như lãi suất tại quầy, lãi suất ngân hàng Shinhan Bank dành cho sản phẩm tiền gửi online nhận lãi cuối kỳ cũng tiếp tục giảm trong tháng 11 này.

Biểu lãi suất ngân hàng Shinhan Bank tháng 11/2023 cập nhật mới nhất
Nguồn: Shinhan Bank

Cụ thể, khách hàng cá nhân sẽ được nhận lãi suất trong khoảng 3,3 - 5,7%/năm khi có tiền gửi trong kỳ hạn 1 - 60 tháng, lựa chọn phương thức lĩnh lãi cuối kỳ. Trong đó, giảm nhiều nhất là kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng với mức biến động 0,4 điểm %.

Xét đến phương thức lĩnh lãi hàng tháng của hình thức gửi tiền qua Internet, phạm vi lãi suất hiện dao động trong khoảng 3,3 - 5,41%/năm cho các khoản tiết kiệm có kỳ hạn 2 - 60 tháng, giảm 0,1 - 0,47 điểm % so với tháng trước.

Ngoài ra, Shinhan Bank còn triển khai các khoản tiền gửi từ 1 tuần đến 3 tuần cho cả hai hình thức gửi tại quầy và gửi online. Hiện tại, mức lãi suất áp dụng cho các trường hợp này lần lượt là 0,2%/năm (tại quầy) và 0,5%/năm (online).

Lưu ý, ngân hàng hiện đang không huy động lãi suất cho các khoản tiết kiệm có các kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng thuộc hình thức gửi tiền online.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm áp dụng với doanh nghiệp

Khác với khách hàng cá nhân, lãi suất ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng đồng loạt đứng yên ở hình thức nhận lãi cuối kỳ, và biến động trái chiều ở hình thức nhận lãi hằng tháng.

Biểu lãi suất ngân hàng Shinhan Bank tháng 11/2023 cập nhật mới nhất
Nguồn: Shinhan Bank

Với tiền gửi trong kỳ hạn 1 - 60 tháng của phương thức lĩnh lãi cuối kỳ, ngân hàng đang triển khai lãi suất trong khoảng 2,6 - 4,8%/năm đối với cả tiền gửi tại quầy và online.

Tương tự, phương thức lĩnh lãi hàng tháng cũng có khung lãi suất mới, hiện nằm trong khoảng 2,6 - 4,64%/năm, kỳ hạn 2 - 60 tháng, cả tại quầy và online.

Hiện, ngân hàng không triển khai các khoản tiền gửi online có kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng cho khách hàng doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Shinhan Bank còn triển khai các khoản tiền gửi từ 1 tuần đến 3 tuần cho cả hai hình thức gửi tại quầy và gửi online là 0,2%/năm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật lãi suất ngân hàng Shinhan Bank mới nhất tháng 11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.