Thứ hai, 29/04/2024 11:30 (GMT+7)

Cháy sân khấu địa điểm diễn, liveshow Quang Hà bị hoãn

Hiền Vũ -  Thứ bảy, 28/09/2019 15:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng sớm 28/09, Sân khấu Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội bất ngờ bị cháy khiến đêm diễn đầu tiên của liveshow Không Thể Thay Thế của nam ca sĩ Quang Hà bị hoãn lại.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến cả ê kíp thực hiện hai đêm diễn đang trong bối rối. 


Đại diện đơn vị tổ chức là ông Quang Cường - Giám đốc Quang Cường Production cũng là anh trai của ca sĩ Quang Hà cho biết: “Hiện chúng tôi vô cùng lo lắng vì tất cả mọi thứ đã chuẩn bị 100% cho hai đêm diễn này. Đây là tâm huyết của hàng trăm người khiến chúng tôi rất buồn trước sự việc bất ngờ này. Chúng tôi gởi lời xin lỗi đến khán giả và mong sẽ mang liveshow này sớm thực hiện phục vụ khán giả ở một ngày gần nhất”.

Ông Quang Cường - Giám đốc Quang Cường Production

 Sự việc xảy ra vào sáng sớm nên tất cả mọi người không kịp trở tay, hiện nay các cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đang tập trung lực lượng để xử lý vụ việc.

Đạo diễn âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết: “Sự việc xảy ra là do hệ thống chống thấm từ trên trần rơi xuống, các công nhân của đơn vị thi công do Cung Hữu nghị Việt Xô thuê làm việc không cẩn thận nên đã làm sập dàn thiết bị ánh sáng. Chúng tôi gửi lời xin lỗi khán giả, những người đã mua vé ủng hộ cho liveshow của Quang Hà”.

Đạo diễn âm nhạc của chương trình - Nhạc sĩ Nguyễn Quang 

 Được biết, hai đêm diễn sẽ bị hoãn lại và với dự kiến nhiều chương trình khác cũng bị hoãn để sửa chữa lại hệ thống sân khấu tại đây. Theo ban tổ chức cho biết, vụ hỏa hoạn này gây thiệt hại lên đến hàng chục tỷ đồng và trên hết là tình cảm của khán giả đã yêu mến Quang Hà trong thời gian qua. 

 Theo ban tổ chức thì chiều nay vào lúc 14:00 Quang Hà và các nghệ sĩ sẽ có buổi biểu diễn bù cho khán giả là các khách hàng của nhà tài trợ Murad tại khách sạn JW Marriott - số 8 Đỗ Đức Dục Hà Nội. Buổi diễn còn lại sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất để gởi lời tri ân đến khán giả yêu mến Quang Hà. 

 Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 5h30 sáng 28-9 tại hội trường Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô (phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cùng 6 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.

Tại hiện trường, cột khói bốc lên nghi ngút từ phía trên cung văn hóa, cảnh sát PCCC vẫn đang tích cực dập lửa.

 Đến 8h40, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục điều động thêm xe cứu hỏa và liên tục phun nước vào bên trong để tránh lửa bùng phát trở lại.

Được biết đám cháy bùng phát từ hội trường tầng 3, sau đó cháy lan xuống các tầng phía dưới. Theo ghi nhận, bên trong sân khấu chính của Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô đã bị lửa thiêu rụi.

Quang Cường chia sẻ về vụ việc: https://www.youtube.com/watch?v=Qo2K0NPWoOI

Nhạc sĩ Nguyễn Quang chia sẻ về vụ việc: https://www.youtube.com/watch?v=0h3IOIYEeXM

Ảnh, clip Phạm Nhật Huy

Bạn đang đọc bài viết Cháy sân khấu địa điểm diễn, liveshow Quang Hà bị hoãn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.