Thứ hai, 29/04/2024 04:08 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc tại Quân khu 5

Bình Minh -  Thứ ba, 05/12/2023 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 5.12, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 5.

tm-img-alt
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với lãnh đạo, cán bộ Bộ Tư lệnh Quân khu 5

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của Lữ đoàn Tăng thiết giáp 574 ở huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Được thành lập từ năm 1973, với ý chí còn người thì còn xe, một xe cũng chiến đấu, một xe cũng tấn công tiêu diệt địch, lữ đoàn đã lập nhiều chiến công và đánh dấu bước phát triển vượt bậc về nghệ thuật tác chiến hiệp đồng binh chủng của quân khu trong giai đoạn cuối của cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Chủ tịch nước mong muốn Lữ đoàn tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động, nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, cơ động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và phối hợp tốt với các lực lượng để giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng biểu dương Quân khu 5 đã nỗ lực để hoàn thành nhiều nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng để nắm chắc tình hình địa bàn, nhất là trên hướng Tây Nguyên, biên giới Đông Bắc Campuchia, biển đảo và xử lý kịp thời các tình huống xảy ra. Sử dụng hiệu quả ngân sách đầu tư xây dựng công trình chiến đấu.

Nhấn mạnh tầm quan trọng về vị trí chiến lược của địa bàn, Chủ tịch nước đề nghị Quân khu nghiên cứu, quán triệt, nhận thức sâu sắc Nghị quyết Trung ương 8 Khóa XIII về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, làm tốt công tác dự báo và huấn luyện, diễn tập phải sát thực tế để giữ vững thế chủ động trong mọi tình huống.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc tại Quân khu 5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thúc đẩy hành động để giải quyết các thách thức toàn cầu
Cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về 'hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia nhằm tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu hiện nay.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.