Thứ bảy, 27/04/2024 16:40 (GMT+7)

Chung kết Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư lần thứ III năm 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 27/08/2022 13:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 26/8, đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Lư năm 2022 đã diễn ra tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Tại đêm chung kết, 18 thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Ở các phần thi, các thí sinh đều thể hiện được vẻ trẻ trung, cuốn hút, đầy tự tin với nét kiêu sa, lộng lẫy cùng phong cách, cá tính của những cô gái trẻ trung, hiện đại.

Qua các phần thể hiện của thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng cuối với phần thi trả lời câu hỏi ứng xử.

Top 5 vòng chung kết cuộc thi người đẹp bước vào phần thi ứng xử bao gồm: SBD 99, Phạm Giáng My; SBD 205, Nguyễn Thị Minh Thư; SBD 114 Nguyễn Thị Hồng Nhung; SBD 65, Nguyễn Thị Lan và SBD 185 Nguyễn Như Quỳnh.

Phần thi ứng xử là cơ hội để các thí sinh khẳng định mình về kiến thức xã hội và khả năng thuyết trình trước công chúng. Đây cũng là phần thi thể hiện vẻ đẹp tri thức, sự bứt phá của các thí sinh, từ đó Hội đồng giám khảo đưa ra những quyết định cuối cùng.

tm-img-alt
Người đẹp Hoa Lư năm 2022 Phạm Giáng My.

Kết quả, với gương mặt đẹp, nụ cười tươi, sáng sân khấu, hình thể cân đối, thí sinh Phạm Giáng My, SBD 99 đã đăng quang danh hiệu Người đẹp Hoa Lư năm 2022. Tân Người đẹp Hoa Lư 2022 Phạm Giáng My hiện vừa tốt nghiệp THPT. Cô có chiều cao 1m69, cân nặng 48kg, số đo ba vòng là 76-55-87, đến từ phường Yên Bình, thành phố Tam Điệp.

Hai danh hiệu gồm Người đẹp thứ hai được trao cho thí sinh mang SBD 205 Nguyễn Thị Minh Thư; Người đẹp thứ ba được trao cho thí sinh có SBD 114, Nguyễn Thị Hồng Nhung.

tm-img-alt
Ba thí sinh đạt các danh hiệu cao nhất cuộc thi Người đẹp Hoa Lư năm 2022.

Tại đêm chung kết, 8 giải thưởng phụ của Cuộc thi cũng được Ban Tổ chức trao thưởng, gồm các giải: Người đẹp tài năng; Người đẹp trả lời ứng xử xuất sắc nhất; Người đẹp thân thiện; Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp ảnh; Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất và Người đẹp có gương mặt khả ái nhất.

Cuộc thi được tổ chức thành công, nhằm tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư. Thông qua đó quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hóa của đất và người Ninh Bình.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chung kết Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư lần thứ III năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề