Thứ hai, 29/04/2024 03:41 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - người đẹp Nam Phi Lalela Mswane

MTĐT -  Thứ bảy, 16/07/2022 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lalela Mswane - người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Miss Supranational 2022 - được ví như viên ngọc đen tỏa sáng với thần thái đĩnh đạc, thân hình nóng bỏng.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan vào rạng sáng 16/7 theo giờ Việt Nam, người đẹp Nam Phi Lalela Mswane đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu là gương mặt quen, từng giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe 2021 (cuộc thi tổ chức tại Israel).

Lalela Mswane sinh năm 1997, người đẹp đã tốt nghiệp bằng cử nhân Luật tại Đại học Pretoria. Trước khi trở thành hoa hậu, cô là người mẫu chuyên nghiệp, ký hợp đồng với công ty Alushi Models.

Trải qua nhiều phần thi trong đêm chung kết, mỹ nhân Nam Phi dần trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của khán giả với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, khó có thể lẫn được so với các thí sinh khác. Cô liên tục nhận được những tràng vỗ tay của khán giả ngồi tại khán đài mỗi khi xuất hiện. Trước chung kết, Lalela Mswane nằm trong top dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp.

Như vậy, châu Phi đã chiến thắng 2 năm liên tiếp tại cuộc thi này (năm ngoái Namibia, một nước nằm cạnh Nam Phi đăng quang).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - người đẹp Nam Phi Lalela Mswane. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.