Thứ hai, 29/04/2024 09:17 (GMT+7)

Chung kết Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2: Ai sẽ là nhà Vô địch?

Hà Thắm -  Thứ hai, 02/10/2023 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 năm 2023 - Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/10/2023 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. 4 đội mạnh nhất đã sẵn sàng cho cuộc đua tìm nhà Vô địch của giải đấu.

Sau 3 giải đấu vòng loại tại 3 khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam, Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 - 2023 đã tìm ra 4 đội bóng tham dự vòng chung kết toàn quốc, bao gồm:

- Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương.
- Công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi.
- Ban quản lý các công trình công cộng huyện Lệ Thuỷ - Quảng Bình.
- Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An.

tm-img-alt
Đội bóng Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương vô địch vòng loại Khu vực miền Nam
tm-img-alt
Đội bóng Công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi vô địch vòng loại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Lễ khai mạc được tổ chức vào 7 giờ 30 phút ngày 6/10/2023 tại Sân bóng đá Trường Cao đẳng Nghề số 1 (Số 55 Tuệ Tĩnh, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An). Các trận đấu diễn ra ngay sau Lễ khai mạc và tuyên bố của Ban tổ chức. Trận chung kết Nhất-Nhì diễn ra vào sáng 7/10 và được Truyền hình trực tiếp trên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử và các trang thuộc hệ sinh thái của Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Lịch thi đấu cụ thể:

tm-img-alt
tm-img-alt
Đội bóng Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An vô địch vòng loại Khu vực miền Bắc

Giải bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ 2 - 2023 thu hút sự tham gia tranh tài của 31 đội bóng đến từ các công ty Môi trường đô thị trên cả nước.

Giải đấu được khởi động từ ngày 28/6/2023 với vòng loại Khu vực miền Nam tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với 11 đội bóng tham gia. Vòng loại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức từ ngày 21/7 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình quy tụ 12 đội bóng tham gia. Vòng loại khu vực miền Bắc cũng đã được tổ chức vào ngày 10/8/2023 với sự tham gia tranh tài của 8 đội bóng.

tm-img-alt
Đội bóng Ban quản lý các công trình công cộng huyện Lệ Thuỷ - Quảng Bình Giải Nhì vòng loại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Đây là giải bóng đá phong trào đầu tiên được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên; công nhân quét rác, vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng… Đây cũng là sân chơi nhằm kết nối, giao lưu bổ ích giữa các đơn vị hoạt động trong ngành Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam.

Giải đấu đã tạo nên không khí thi đua vô cùng sôi nổi, là động lực để các CBNV ngành môi trường đô thị thêm gắn kết, thêm yêu quý hơn nghề môi trường vất vả nhưng cũng không kém phần cao quý./.

Bạn đang đọc bài viết Chung kết Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2: Ai sẽ là nhà Vô địch?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.