Thứ sáu, 26/04/2024 14:45 (GMT+7)

Chuyên trang Missuopinions dự đoán Ngọc Châu lọt Top 11 tại Miss Universe 2022

MTĐT -  Thứ tư, 14/09/2022 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới là Missuopinions vừa đưa ra bảng xếp hạng dự đoán cho các thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Trong số đó, đại diện Việt Nam là Ngọc Châu đã được đánh giá sẽ xếp thứ 11 chung cuộc.

tm-img-alt
Chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới là Missuopinions vừa đưa ra bảng xếp hạng dự đoán Miss Universe 2022. Nguồn: vov.vn

chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới là Missuopinions vừa đưa ra bảng xếp hạng dự đoán đại diện Việt Nam là Ngọc Châu đã được đánh giá sẽ xếp thứ 11 chung cuộc.

Các ứng cử viên nặng kí cho Top 5 chính là Colombia, Puerto Rico, Peru, Philippines, Venezuela.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên trang cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về Ngọc Châu và bày tỏ sự yêu mến dành cho nàng hậu Việt.

Điều này một lần nữa khẳng định được độ phủ sóng và sự ấn tượng của người đẹp Tây Ninh với bạn bè quốc tế.

Ngọc Châu luôn là nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Với tấm lòng cao đẹp, cô đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện đều đặn từ trước đến sau đăng quang Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chuyên trang Missuopinions dự đoán Ngọc Châu lọt Top 11 tại Miss Universe 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.