Thứ bảy, 27/04/2024 01:33 (GMT+7)

Có một Paris rất tình vào mùa thu

MTĐT -  Thứ năm, 18/11/2021 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một Paris yên tĩnh vào mùa thu, với lá vàng và không khí dễ chịu sẽ khiến nhiều người thấy tò mò với thành phố này hơn.

Một Paris yên tĩnh vào mùa thu, với lá vàng và không khí dễ chịu sẽ khiến nhiều người thấy tò mò với thành phố này hơn.

Nhắc tới Paris (Pháp), người ta thường nghĩ ngay tới vùng đất của tình yêu. Paris mùa nào cũng đẹp với những vẻ đẹp riêng, và không ai trong chúng ta không thể không động lòng trước vẻ đẹp đấy. Nhưng mùa thu ở Paris mới là mùa đẹp, ngọt ngào và lãng mạn nhất. Đây cũng chính là lúc vùng đất tình yêu khiến cho con người ta cảm thấy bình yên và thoải mái nhất.

_DSC8264 jardin du luxembourg

Mùa thu nước Pháp bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài tới tháng 12. Paris vào mùa thu như được khoác lên mình một chiếc áo màu vàng đầy tinh tế. Bởi vào mùa thu, các loại cây bắt đầu thay lá. Và cảnh sắc thu tô điểm thêm cho những công trình kiến trúc ở Paris càng thêm cổ kính. Chẳng những thế, thời điểm này Paris như một khu vườn địa đàng tuyệt đẹp và đã đốn tim rất nhiều người khi được trực tiếp chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên này.

Empty

Mới đây, nhiếp ảnh gia Nguyễn Anh (Lukas) đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất về mùa thu của nước Pháp. Ngay lập tức bộ ảnh đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp và thơ mộng.

Empty

"Mùa thu của nước Pháp kéo dài từ tầm 3 tháng, và thời điểm có thể săn những bức ảnh đẹp nhất là vào tầm từ giữa tháng 10 tới đầu tháng 11. Thời điểm này, cây bắt đầu chuyển lá vàng. Khoảnh khắc tháp Eiffel nhìn từ bờ sông Seine hay Jardin des Tuileries với hai hàng cây thẳng chính là những khoảnh khắc đẹp nhất của Paris".

Empty

Nhiếp ảnh gia Lukas còn chia sẻ thêm, ngoài việc tản bộ ở những địa điểm quen thuộc ở trung tâm, du khách có thể ghé tới Parc de Sceaux (công viên của vùng Sceaux). Công viên này cách trung tâm thành phố tầm khoảng 30 phút lái xe. Ở đây, những con đường lớn xuyên giữa hàng cây sẽ tạo cho bạn một cảm giác như lạc vào miền cổ tích.

Empty

"Paris mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng. Với những người yêu cái đẹp như mình, Paris là một bức tranh thật tình. Mình thích những buổi chiều hoàng hôn của mùa thu, Paris nhuộm một màu sắc lãng mạn không đâu có được".

_DSC4844
_DSC7902 parc de Sceaux
_DSC5366 jardin des tuileries
_DSC4879
Bạn đang đọc bài viết Có một Paris rất tình vào mùa thu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới