Thứ năm, 09/05/2024 05:21 (GMT+7)

Triển lãm trực tuyến “Mùa thu du học Pháp”

Thu Hiền -  Thứ năm, 07/10/2021 07:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện tại đang có gần 6000 sinh viên học tập và nghiên cứu ở Pháp. Họ cũng chính là những người góp phần củng cố sự hợp tác bền chặt và lâu dài giữa hai quốc gia.

Chuyên đề đầu tiên là “Thương mại - Quản lý”. Tiếp theo là chuyên đề “Du lịch, Khách sạn Nhà hàng và Ẩm thực”. Chuyên đề thứ ba là “Khoa học và Công nghệ”. Và cuối cùng để kết thúc Triển lãm là chuyên đề “Nghệ thuật và Sáng tạo”.

tm-img-alt

Tất cả những ai quan tâm đến du học Pháp : học sinh, sinh viên, các quý vị phụ huynh sẽ có cơ hội trao đổi thảo luận với đại diện các cơ sở giáo dục Đại học Pháp không thể bỏ qua, được tuyển chọn bởi Campus France Vietnam dành cho các bạn. Đại diện các trường sẽ giới thiệu về nhà trường và những chương trình đào tạo cũng như sẽ trực tiếp giải đáp các băn khoăn của quý vị khán giả...

Hãy đăng ký tham dự và tham khảo chương trình Triển lãm tại : https://www.bienvenueenfrance-vietnam.com/

tm-img-alt

Là điểm đến hàng đầu tại Châu Âu trong số các quốc gia không nói tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam, Pháp cung cấp chương trình giáo dục đại học kết hợp giữa chất lượng và tiêu chuẩn cao, chi phí hợp lý và trải nghiệm cuộc sống sinh viên độc đáo. Chính phủ Pháp đặt giáo dục là ưu tiên hàng đầu thông qua việc tài trợ học phí và các chương trình học bổng ở bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Hiện tại đang có gần 6000 sinh viên học tập và nghiên cứu ở Pháp. Họ cũng chính là những người góp phần củng cố sự hợp tác bền chặt và lâu dài giữa hai quốc gia.

tm-img-alt

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, nước Pháp vẫn chào đón các sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu bằng cách duy trì quy trình xin thị thực du học dài hạn, cấp học bổng và thực hiện các biện pháp giúp cuộc sống hàng ngày của sinh viên dễ dàng hơn.

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm trực tuyến “Mùa thu du học Pháp”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn
Học sinh Sơn La phải nghỉ học do trường ngập nước
Mưa lớn từ chiều 5 đến sáng 6/5 đã gây ngập úng khuôn viên Trường THCS xã Tạ Khoa (Bắc Yên, Sơn La). Trước ảnh hưởng của thời tiết, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi xảy ra mưa lũ kéo dài.
“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.