Thứ hai, 29/04/2024 12:12 (GMT+7)

Công an tỉnh Quảng Ninh khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Ba Chẽ

Lê Vũ -  Chủ nhật, 22/10/2023 12:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/10, Công an tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Ngân hàng VietinBank phối hợp với huyện Ba Chẽ tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 03 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

tm-img-alt

Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 3 hộ dân tại huyện Ba Chẽ

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023), thời gian qua, Công an tỉnh Quảng Ninh đã vận động các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Ba Chẽ, Bình Liêu, Hải hà, Vân Đồn và Thành phố Hạ Long; mỗi hộ được hỗ trợ 100 triệu đồng.

Trong đó huyện Ba Chẽ có 03 hộ được nhận hỗ trợ lần này gồm: gia đình ông Vũ Văn Sìn, xã Thanh Lâm; gia đình ông Trần Văn Và, xã Thanh Sơn và gia đình anh Lý Văn Sơn, xã Nam Sơn. Đây là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên ốm đau, bệnh tật và khó khăn về nhà ở.

tm-img-alt
Thời gian qua, Công an tỉnh Quảng Ninh đã vận động các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đối với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung, huyện Ba Chẽ nói riêng; qua đó tạo động lực để các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị, các nhà tài trợ đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa, nhằm động viên các gia đình tích cực vươn lên, ổn định cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Công an tỉnh Quảng Ninh khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Ba Chẽ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.