Chủ nhật, 28/04/2024 20:10 (GMT+7)

Công ty CP Catalan luôn ý thức rõ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Trần Tuấn -  Thứ tư, 19/04/2023 22:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Catalan đặc biệt chú trọng chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

tm-img-alt
Công ty Cổ phần Catalan có trụ sở tại Khu Đồng Chúa, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Công ty Cổ phần Catalan (viết tắt Catalan) được thành lập năm 2007, vượt qua những thăng trầm, thách thức của biến động thị trường, bằng bản lĩnh, năng lực, trí tuệ và tâm huyết, Catalan vững bước trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của ngành Xây dựng Việt Nam.

Để có được thành công như vậy, thì phải nói đến sự đột phá trong đầu tư đổi mới công nghệ của Catalan. Tính đến năm 2022 thì nhà máy đã mở rộng, phát triển lên đến 50 ha và đã đầu tư thêm 2 dây chuyền với máy ép PH6500 và máy ép PH7500. Catalan tự hào hiện đang là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai châu Á sở hữu máy ép PH7500 – máy ép lớn nhất và hiện đại nhất từ SACMI Italy. Nhờ đó, giúp nhà máy nâng cao chất lượng, hướng đến đối tượng khách hàng trung và cao cấp.

tm-img-alt
Tại Công ty Cổ phần Catalan luôn có công nhân thực hiện quét dọn bụi đất để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. 

Đặc biệt, Catalan luôn ý thức rõ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội thông qua việc đầu tư công nghệ xanh, xây dựng hệ thống xử lý nước thải liên hoàn, hệ thống khuôn viên cây xanh và đầu tư lò nung sử dụng công nghệ khí ga tự nhiên – CNG, LPG.

Việc mạnh dạn đầu tư quy mô lớn và không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất, nhằm tạo ra những sản phẩm khác biệt có giá trị cao, đã thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng bền vững cho Công ty. Bên cạnh việc đầu tư vào công nghệ, Catalan còn đặc biệt chú trọng chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

tm-img-alt
Công ty Cổ phần Catalan thường xuyên tưới nước để giảm thiểu bụi bẩn và ô nhiễm môi trường tại khu vực khuôn viên nhà máy.

Đến nay, Công ty Cổ phần Catalan đã có hành trình 15 năm phát triển với biết bao khó khăn và thách thức, đánh dấu một bước chuyển mình ngoạn mục đối với Catalan cũng là quãng thời gian quý báu để thực hiện những hoạch định cho tương lai và vươn tới những thành tựu lớn hơn. Với phương châm hoạt động: “Lợi ích khách hàng là mục tiêu hoạt động của Công ty”, cùng sứ mệnh đem đến cảm hứng, những trải nghiệm ấn tượng để các chủ nhà, các chủ đầu tư, kiến trúc sư có thể tạo ra các không gian sống riêng biệt, mang dấu ấn cá nhân độc đáo của mỗi người, cuộc tìm kiếm một không gian để sống, thư giãn được yêu thương là những gì Catalan đang hướng đến.

Hơn thế, 15 năm là một cột mốc quan trọng để Catalan có thể đánh giá được năng lực nội tại cũng như đặt ra những chiến lược phát triển mới trong giai đoạn tiếp theo.  

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Catalan luôn ý thức rõ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.