Thứ hai, 29/04/2024 10:14 (GMT+7)

Công ty S&S Quốc tế tặng 8.000 bộ kit test Covid-19 cho TP Cần Thơ

Thiên Sách -  Thứ bảy, 07/08/2021 08:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/8/2021, Công ty S&S Quốc tế đã trao tặng 8.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho CDC Cần Thơ và 1.800 suất quà cho những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 trên địa bàn TP Cần Thơ với tổn

Ông Nguyễn Trung Kiên đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ S&S Quốc tế cho biết, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid -19, mọi cơ quan, ban ngành của thành phố đang cố gắng hết mình để khống chế dịch bệnh. Thấu hiểu được điều đó, thông qua những bộ kit test nhanh, công ty mong muốn được đồng hành cùng TP Cần Thơ trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là nâng cao hiệu quả và tốc độ truy vết.

 Ông Nguyễn Trung Kiên - đại diện Công ty S&S Quốc tế trao 8.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho CDC TP Cần Thơ

"Vài ngày tới, đại diện công ty sẽ trao thêm nhiều phần quà nhu yếu phẩm và tặng máy thở góp sức cho các bệnh viện; huy động lực lượng nhân viên hỗ trợ hàng hoá miễn phí cho các Bếp ăn thiện nguyện tại TP Cần Thơ với tổng kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng." - Ông Kiên nói.

Bà Trần Phương Hà - Đại diện CDC Cần Thơ bày tỏ sự trân trọng tấm lòng của công ty, đồng thời khẳng định việc công ty hỗ trợ số kit xét nghiệm nhanh này rất có ý nghĩa và kịp thời cho TP Cần Thơ trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường. CDC TP Cần Thơ sẽ sử dụng nguồn lực này một cách hiệu quả, đúng mục đích để nhanh chóng kiểm soát tình hình dịch bệnh trong thời gian tới.

Nhân viên Công ty S&S Quốc tế chung tay chuẩn bị những phần quà để trao cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ S&S Quốc tế cũng vừa khai trương Siêu thị hàng nhập khẩu S&S Mart Cần Thơ tại số 39 Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. S&S Mart Cần Thơ mong muốn khách hàng sẽ được tiếp cận với hơn 1.000 mặt hàng thực phẩm, đa dạng về chủng loại, mẫu mã được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Úc, Nga, Tây Ban Nha, Nhật Bản.. chất lượng cao cùng giá thành ổn định, góp phần làm phong phú thêm thực đơn cho người dân trong mùa dịch.

Bạn đang đọc bài viết Công ty S&S Quốc tế tặng 8.000 bộ kit test Covid-19 cho TP Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.