Thứ hai, 29/04/2024 12:14 (GMT+7)

Công ty TNHH Viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh: Nỗ lực hỗ trợ sức khỏe cộng đồng

Tuấn Hải -  Thứ sáu, 22/12/2023 06:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Viện Nghiên Cứu Công Nghệ Nước Sạch Minh Anh, với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế Bán buôn chuyên doanh khác, đã chứng minh sứ mệnh của mình thông qua những hoạt động có ích cho xã hội.

Công ty hiện đang hoạt động trong nhiều ngành kinh tế Việt Nam có địa chỉ tại Khu Phố Phú Thịnh, Thị Trấn Yên Thịnh, Huyện Yên Mô, Ninh Bình do bà Lê Thị Hà Phương làm Giám đốc.

Với phương châm "Ăn sạch, ở sạch, uống sạch vì sức khoẻ cộng đồng," Công ty TNHH Viện Nghiên Cứu Nước Sạch Minh Anh đã và đang thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

tm-img-alt
Bà Lê Thị Hà Phương làm Giám đốc Công ty TNHH Viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh

Một trong những hoạt động đáng chú ý nhất của công ty là chương trình trình trao tặng máy lọc nước sạch từ thành phố đến cơ sở và một số trường học có điều kiện kinh tế khó khăn.

Chưa dừng lại ở đó, công ty phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ các xã, phường, thị trấn để khảo sát nguồn nước, bảo dưỡng và bảo trì các dòng máy lọc nước trên địa bàn. Đồng thời, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công ty không chỉ tặng máy lọc nước miễn phí mà còn triển khai chương trình hỗ trợ mỗi thôn, tổ dân phố có hộ gia đình nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mua máy lọc nước với giá ưu đãi giảm 40% so với giá niêm yết. Đồng thời, hỗ trợ người dân đổi máy lọc nước cũ lấy máy mới được giảm 45% giá trị máy.

tm-img-alt

Ban chấp hành Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đắk Lắk ghi nhận và đánh giá cao "tấm lòng vàng nhân đạo" của Công ty TNHH Viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh. Đây không chỉ là một công ty, mà là một đối tác đồng hành, đồng tâm với cộng đồng.

tm-img-alt

Ngày 26/06/2022, Công ty TNHH Viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh đã được công nhận là doanh nhân văn hoá tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2022, đánh dấu sự đột phá và đóng góp tích cực của công ty trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường sống.

Công ty TNHH Viện Nghiên Cứu Công Nghệ Nước Sạch Minh Anh không chỉ là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng.

Đã có rất nhiều tỉnh, thành trên cả nước được hưởng chương trình trao tặng máy lọc nước sạch của công ty. Điều này chứng tỏ sự cam kết lâu dài và mục tiêu phát triển bền vững của Công ty TNHH Viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh.

Trong bối cảnh ô nhiễm nguồn nước và vì sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Viện Nghiên Cứu Công Nghệ Nước Sạch Minh Anh đã và đang đem lại nước sạch cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Viện nghiên cứu công nghệ nước sạch Minh Anh: Nỗ lực hỗ trợ sức khỏe cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.