Chủ nhật, 28/04/2024 02:47 (GMT+7)

Co.op Food triển khai loạt hoạt động bảo vệ môi trường

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2023 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoạt động này là một phần của các hoạt động được Co.op Food triển khai nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Chiến dịch Giờ Trái đất 2023, chung tay bảo vệ môi trường.

Nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 với chủ đề “Thời khắc quan trọng cho Trái đất”, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã đồng loạt triển khai hàng loạt hoạt động bảo vệ môi trường. Đặc biệt nhất trong chuỗi hành động năm 2023 phải kể đến hoạt động “Sáng tạo túi giấy” cho khách hàng.

tm-img-alt
Nhân viên Co.op Food làm túi giấy từ vỏ thùng carton để đựng hàng cho khách

Theo đó, bằng những vật dụng đã qua sử dụng và có khả năng tái chế như bìa cacton, giấy báo, bìa cứng, dây thừng, dây nilong… cùng với sự sáng tạo không giới hạn, tất cả nhân viên cửa hàng tại hệ thống Co.op Food đã “thiết kế” nên những chiếc túi giấy vô cùng xinh xắn, bắt mắt được trang trí một cách chỉnh chu, có sự đầu tư.

Với nhiều kiểu sáng và kích thước khác nhau, cùng với sự tỉ mỉ và nhiệt huyết của các nhân viên, những chiếc túi giấy vô cùng chắc chắn, rất tiện lợi để đi chợ và các nhu cầu khác của khách hàng.

Việc tái chế các túi giấy này không chỉ thay thế, làm hạn chế việc sử dụng và xả thải túi nilong, mà còn là một hành động đẹp với mong muốn lan tỏa những thông điệp đến khách hàng và những người xung quanh trong việc bảo vệ môi trường.

Qua hoạt động này, hệ thống các siêu thị của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) kêu gọi mọi người hãy cùng Co.op Food tái chế - sử dụng túi giấy - giảm thiếu bao nilong, chung tay hành động vì một trái đất xanh, sạch, đẹp, chính là “thời khắc quan trọng cho trái đất”.

Minh Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Co.op Food triển khai loạt hoạt động bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề