Chủ nhật, 28/04/2024 23:39 (GMT+7)

CSGT Đà Nẵng hỗ trợ hàng tấn rau củ và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trong dịch Covid-19

Quang Huy -  Thứ ba, 31/08/2021 21:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những phần quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực và là tấm lòng của các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng gởi tặng các hoàn cảnh khó khăn, để giúp họ tiếp tục duy trì cuộc sống trong những ngày dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt "Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19", trong những ngày qua Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng đã cùng toàn lực lượng Công an thành phố triển khai quyết liệt, nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng CSGT thực sự đã trở thành lá chắn vững chắc nơi tuyến đầu kiểm soát người, phương tiện từ các cửa ngõ thành phố Đà Nẵng, qua đó đã phát hiện gần 10 trường hợp dương tính, từ đó đã ngăn chặn hàng trăm ca F cộng đồng nếu các người này vào thành phố không được kiểm soát.

tm-img-alt
Những phần quà yêu thương được đóng góp từ chính những ngày lương của các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng.
tm-img-alt
Nhằm góp phần giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã hỗ trợ hàng tấn rau, củ, quả, gạo và hàng ngàn thùng mỳ tôm cho các hộ dân nghèo và lực lượng phòng chống dịch.

Đặc biệt, tiếp nối chiến công, những ngày qua, Phòng Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng cũng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách", khi đã cùng một số mạnh thường quân hỗ trợ hàng tấn rau, củ, quả, gạo và hàng ngàn thùng mỳ tôm cho các hộ dân nghèo và lực lượng phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, từ ngày 28/8, Công an TP Đà Nẵng cũng đã bố trí 30 chợ container lưu động tại khắp các quận huyện trên địa bàn, với đầy đủ các mặt hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm để phục vụ người dân trong thời gian thực hiện "ai ở đâu ở yên đó". Tất cả các mặt hàng tại 30 cửa hàng lưu động này đều được bán phi lợi nhuận và tặng kèm rau củ miễn phí cho bà con nhân dân.

tm-img-alt
Những phần quà tuy không lớn, nhưng đều là các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Hi vọng sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, giúp người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trao đổi với PV, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, khi biết vấn đề khiến lãnh đạo thành phố trăn trở nhất khi tiếp tục kéo dài thêm thời gian yêu cầu người dân "ở yên trong nhà" là làm sao đảm bảo cung cứng được nhu yếu phẩm cho bà con. Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bí thư và cũng thực hiện nhiệm vụ chung của thành phố, Công an Đà Nẵng đã quyết định tổ chức 30 điểm bán hàng lưu động cho người dân.

"Chúng tôi mong muốn góp thêm một phần hàng hóa, lương thực, thực phẩm cho người dân để bà con yên tâm ở nhà, thực hiện nghiêm giãn cách xã hội. Hàng hóa, lương thực, thực phẩm tại 30 điểm đều đảm bảo về chất lượng, bán phi lợi nhuận, được hỗ trợ về giá. Còn một số loại rau củ quả thì hiện chúng tôi đang vận động nhà tài trợ để tặng miễn phí cho người dân...

Đơn vị cũng đang xây dựng một quỹ, góp 1000 suất quà để tặng cho các hộ gia đình khó khăn, để mong rằng góp một phần nhỏ nào đó để người dân an tâm ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội triệt để nhất để thành phố sắp dập được dịch", Thiếu tướng Vũ Xuân Viên chia sẻ.

tm-img-alt
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng cùng Thiếu tướng Vũ Xuân Viên kiểm tra điểm cung ứng nhu yếu phẩm của Công an TP Đà Nẵng. Tại các "chợ lưu động" này, rau củ được tặng miễn phí cho người dân.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, trong ngày 30/8, các cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát giao thông đã tiếp tục hỗ trợ vào kho cung ứng nhu yếu phẩm của Công an thành phố Đà Nẵng: 4 tấn rau, 1 tấn đu đủ, 1 tấn gạo,...

Cũng là lực lượng tuyến đầu ngày đêm chống dịch, nhưng mỗi cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông Đà Nẵng luôn luôn chia ngọt sẻ bùi, góp cùng nhân dân thành phố phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19 như lời phát động của Thủ tướng Chính phủ.

Bạn đang đọc bài viết CSGT Đà Nẵng hỗ trợ hàng tấn rau củ và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trong dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.
An Giang: Điểm du lịch Cồn Én hút hồn du khách gần xa
Khu du lịch sinh thái Cồn Én rất ấn tượng, khiến các tín đồ du lịch vô cùng mong ngóng có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đây được kỳ vọng là điểm sáng của du lịch An Giang, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.