Thứ sáu, 03/05/2024 06:21 (GMT+7)

Đà Nẵng: 2 xe cứu thương tông nhau, F0 tử vong, điều dưỡng bị thương

Nguyễn Thúy -  Thứ năm, 26/08/2021 06:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiếc xe cấp cứu chở 1 cụ ông đi điều trị bệnh nền thì bất ngờ va chạm với xe cấp cứu khác, khiến bệnh nhân không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm, bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 25/8, bác sĩ Phạm Hồng Nam - Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) xác nhận, 1 xe cứu thương của Trung tâm đã gặp tai nạn trên đường chở bệnh nhân đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, trưa 24/8, nhận được thông tin, ông Đ.V.V. (85 tuổi, trú quận Sơn Trà) là F1 đang cách ly tập trung tại trường THCS Cao Thắng bị tai biến mạch máu não, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà lập tức điều bác sĩ xuống khám cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, do bệnh nặng nên bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu, điều trị. Trên đường đi, khi đến ngã tư Quang Trung - Nguyễn Thị Minh Khai, xe cứu thương của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà bất ngờ xảy ra va chạm với xe cứu thương tư nhân biển số trắng 43B - 055.25 của một nhóm thiện nguyện, đang chạy hướng cắt ngang.

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, chiếc xe cứu thương vừa gặp nạn của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà mới được 1 ngân hàng tài trợ cách đây khoảng 10 ngày.

Sau va chạm, ông V. được đưa vào Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi. Sau đó, kết quả xét nghiệm ông V. dương tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân vẫn chưa xác định được và đang chờ kết quả pháp y.

"Vụ tai nạn khiến 1 bác sĩ và 1 lái xe bị trầy xước, riêng nữ điều dưỡng ngồi với bệnh nhân bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu", bác sĩ Nam nói.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: 2 xe cứu thương tông nhau, F0 tử vong, điều dưỡng bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.