Thứ hai, 29/04/2024 02:48 (GMT+7)

Đà Nẵng: CA phường An Khê tặng quà cho các hộ dân khó khăn mùa dịch

Quang Huy -  Chủ nhật, 22/08/2021 18:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những phần quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của các CBCS Công an phường An Khê gửi tặng các hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp thêm nghị lực, giúp họ vượt qua giai đoạn khốn khó do ảnh hưởng dịch bệnh.

Ngày 22/8, Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã trực tiếp trao tặng 60 suất quà cho những hộ dân thuê ở trọ, hộ dân khó khăn; các anh chị làm ở Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng và các hộ ốm đau, bệnh tật đang cư trú trên địa bàn.

Mỗi suất quà gồm 5 kg gạo, 1 chai dầu ăn, 1 chai xì dầu,... Toàn bộ số kinh phí cho đợt trao quà hỗ trợ này do các cán bộ, chiến sĩ Công an phường An Khê đóng góp và vận động các mạnh thường quân trên địa bàn ủng hộ.

Được biết, danh sách của các hộ gia đình khó khăn được hỗ trợ đợt này đã được lực lượng Cảnh sát khu vực khảo sát, lên danh sách để đảm bảo sự giúp đỡ đến tận tay đúng người cần sự giúp đỡ trong đợt giãn cách xã hội theo Quyết định 2788 của UBND thành phố Đà Nẵng.

Trung tá Nguyễn Bá Việt - Trưởng Công an phường An Khê trao quà hỗ trợ cho công nhân vệ sinh môi trường.

Nhằm góp phần giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19, Công an phường An Khê đã trao tặng hơn 60 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hỗ trợ các thợ xây, phụ hồ không về quê được, phải ở lại công trình.

Theo ghi nhận, phường An Khê là địa bàn đông dân nhất của quận Thanh Khê. Thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ Công an phường này cũng đã nhiều lần tổ chức các buổi trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các món quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực và là tấm lòng của các cán bộ, chiến sỹ Công an phường An Khê gởi tặng đến những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ tiếp tục duy trì cuộc sống trong những ngày dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự đoàn kết, đồng lòng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, với phương châm “Chống dịch như chống giặc, cũng như phát huy truyền thống tương thân, tương ái, trách nhiệm với cộng đồng của các cán bộ, chiến sỹ Công an phường An Khê nói riêng và Công an TP Đà Nẵng nói chung.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, Trung tá Nguyễn Bá Việt - Trưởng Công an phường An Khê cho biết, dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến nhiều lĩnh vực đời sống - kinh tế, nhiều người dân đang đứng trước những khó khăn khi mất nguồn thu nhập, gánh nặng mưu sinh thường nhật “cơm áo gạo tiền” càng đè nặng trên vai. Do đó, với tinh thần một miếng khi đói bằng một gói khi no, các cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã quyết định đóng góp những ngày lương của mình và một phần do mạnh thường quân hỗ trợ, để gửi tặng các nhu yếu phẩm đến những hộ gia đình khó khăn.

Nhiều người dân phấn khởi vì nhận được quà trong mùa dịch, sự động viện kịp thời này sẽ là động lực lớn giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Những phần quà yêu thương được đóng góp từ những ngày lương của các cán bộ, chiến sĩ công an phường An Khê.

"Những phần quà tuy không lớn, nhưng đều là các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Hi vọng sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, giúp người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19", Trung tá Nguyễn Bá Việt, chia sẻ.

Được biết, trong thời gian qua, Công an phường An Khê đã tích cực phối hợp cùng chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương ra quân kiểm tra, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là trong những ngày Đà Nẵng đang áp dụng lệnh "ai ở đâu thì ở yên đó". 

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: CA phường An Khê tặng quà cho các hộ dân khó khăn mùa dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.
An Giang: Điểm du lịch Cồn Én hút hồn du khách gần xa
Khu du lịch sinh thái Cồn Én rất ấn tượng, khiến các tín đồ du lịch vô cùng mong ngóng có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đây được kỳ vọng là điểm sáng của du lịch An Giang, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.